Đúng 10 ngày tới (23/7 - 1/8): Bước qua rào cản định mệnh, 3 con giáp bắt đầu hứng vàng hứng bạc, may mắn vượt ngưỡng, trọn vẹn

Tâm linh - Tử vi 22/07/2022 23:27

Theo tử vi 12 con giáp, trước đây, những con giáp nay dễ bị chi phối nhiều vấn đề. Tuy nhiên, sau những ‘cơn lốc xoáy’ đen tối, họ dần phục hồi lại tốt hơn, đổi đời giàu sang.Đúng 10 ngày tới (23/7 - 1/8): Bước qua rào cản định mệnh, 3 con giáp đi trên con đường trải vàng, đổi vận giàu sang, an nhiên hưởng phúc, tình tiền đều thăng hoa vượt ngưỡng

Tuổi Thìn

Trời sinh tuổi Thìn có sự kiên trì và bền bỉ không ai sánh bằng. Không những thế, họ còn là những người trung thực, luôn biết nỗ lực và cố gắng hết mình để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Đúng 10 ngày tới (1/8) là giai đoạn có nhiều chuyển biến đối với tuổi Thìn, những tháng đầu năm nhiều người còn phải đối mặt với khó khăn, trắc trở, không lối thoát.

Thế nhưng, đúng 10 ngày tới (23/7 - 1/8) cũng là lúc tuổi Thìn khổ tận cam lai, mọi thứ đều đến lúc bước lên một tầm cao khác. Cụ thể, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp và gia đạo ổn định, có người sẽ tìm được cơ hội thăng hoa. Mọi sự bình an, viên mãn nếu không muốn nói tới là rất thành công.

Đúng 10 ngày tới (23/7 - 1/8): Bước qua rào cản định mệnh, 3 con giáp bắt đầu hứng vàng hứng bạc, may mắn vượt ngưỡng, trọn vẹn - Ảnh 1
Thế nhưng, đúng 10 ngày tới (23/7 - 1/8) cũng là lúc tuổi Thìn khổ tận cam lai, mọi thứ đều đến lúc bước lên một tầm cao khác. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể sẽ được quý tinh phù trợ nên mau mắn đúng 10 ngày tới (23/7 - 1/8). Kim Đẩu tinh mang theo điềm báo tài lộc thấy rõ, có thể ban đầu con giáp này sẽ phải chịu khá nhiều cực khổ, vất vả mệt nhọc trăm bề nhưng tới sau đó, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng với đóng góp của mình.

Những kinh nghiệm và nghị lực vượt lên khỏi nghịch cảnh khiến cho người tuổi Thân trở nên mạnh mẽ hơn, cũng khiến cho cuộc sống của bạn có thêm nhiều màu sắc. Vượt qua được những cửa ải chông gai kia, bản mệnh được trui rèn cả về tinh thần và năng lực.

Cố gắng để vượt qua gian khó, người tuổi Thân từ đó sẽ đón nhận tài vận thăng cấp bất ngờ, luôn đi lên theo chiều hướng tích cực, tiền bạc tiêu xài thoải mái chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều. Công việc cũng mang tới nguồn thu nhập càng ngày càng gia tăng. 

Đúng 10 ngày tới (23/7 - 1/8): Bước qua rào cản định mệnh, 3 con giáp bắt đầu hứng vàng hứng bạc, may mắn vượt ngưỡng, trọn vẹn - Ảnh 2
Cố gắng để vượt qua gian khó, người tuổi Thân từ đó sẽ đón nhận tài vận thăng cấp bất ngờ, luôn đi lên theo chiều hướng tích cực. Ảnh minh họa: Internet

Thêm cả quý nhân phù trợ, có thể nói việc kiếm tiền đối với những chú Khỉ dễ như trở bàn tay, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng tiến không ngừng, khiến bao người xung quanh đỏ mắt ghen tị.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi tính tình vui vẻ, nồng hậu và dễ gần. Không những thế, họ còn bao dung, rộng lượng trong cách đối xử với mọi người.

Trong công việc, con giáp này thể hiện mình là người khá kiên trì. Khi đặt ra mục tiêu nào đó, con giáp này luôn cố gắng nỗ lực để đạt được mục tiêu chứ không bỏ cuộc giữa chừng. Họ có suy nghĩ tích cực, lạc quan và khá mạnh mẽ. Con giáp tuổi Hợi có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh họ.

Đúng 10 ngày tới (23/7 - 1/8), con giáp tuổi Hợi thu hút tài lộc, phúc khí đến nhà, có nhiều chuyện vui. Họ nhận thêm những cơ hội, dự án công việc phù hợp với năng lực của bản thân. Những người đang muốn tìm việc cũng tìm được công việc phù hợp với mình.

Nhờ các mối quan hệ, người tuổi Hợi tìm được công việc làm thêm, nghề tay trái giúp tăng thu nhập. Người tuổi Hợi cũng nhận tin vui trong chuyện tình cảm. Người còn độc thân sẽ sớm tìm được người thương. Trong khi đó, những người có đôi, có cặp cũng có cơ hội hâm nóng chuyện tình cảm.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT