Đây là 4 bộ phận phúc tướng trời cho, càng to càng giàu có, phụ nữ nào sở hữu thì sớm muộn cũng thành nữ đại gia

Tâm linh - Tử vi 24/09/2018 12:41

Tử vi học có nói, đối với phụ nữ có những bộ phận được xem là phúc tướng trời cho, những chỗ này càng phát triển thì sẽ khiến họ ngày càng may mắn và giàu có.

Nhiều người tin rằng, bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của con người. Tử vi học có nói, đối với phụ nữ có những bộ phận được xem là phúc tướng trời ban, những chỗ này càng phát triển thì sẽ khiến họ ngày càng may mắn và giàu có. Vì vậy, nếu sở hữu những phúc tướng này thì không nên thay đổi vì thay vào đó cần phải tự hào và giữ gìn thật cẩn thận. Cùng xem đó là bộ phận nào nhé!

Miệng

Đây là 4 bộ phận phúc tướng trời cho, càng to càng giàu có, phụ nữ nào sở hữu thì sớm muộn cũng thành nữ đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người cho rằng, phụ nữ miệng rộng không mang lại may mắn cho gia đình. Nhưng trong nhân tướng học lại phản bác điều đó, người phụ nữ có miệng rộng sẽ là những người thành công và có cuộc đời sung túc hạnh phúc. Miệng rộng ở đây được ví như việc họ được sinh ra đã được hưởng phúc, có cơm ăn áo mặc, được gia đình yêu thương hết mực. Những người này thì có tài ăn nói duyên dáng, nếu may mắn hơn sẽ là những người có tài lãnh đạo, nói câu nào cũng được mọi người nể phục. Nhờ vậy mà hậu vận có sự nghiệp vững chãi, tiền bạc khấm khá, xây dựng được cuộc sống đầy đủ sung túc.

Mông 

Đây là 4 bộ phận phúc tướng trời cho, càng to càng giàu có, phụ nữ nào sở hữu thì sớm muộn cũng thành nữ đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đây là bộ phận khiến nhiều phụ nữ mặc cảm tự ti. Xét về mặt sinh lý, những người có mông to thường có phúc phần trong việc sinh nở và xét về mặt nhân tướng, phụ nữ có mông to thường hưởng được nhiều may mẵn. Những người phụ nữ này thời thiếu niên thường khá vất vả nhưng lại có nhiều quý nhân bên cạnh phù trợ. Bước vào giai đoạn trung niên, họ tiếp tục phát huy được phúc đức của mình, không những lấy được chồng tốt mà còn lại mang số mệnh vượng phu, giúp chồng gầy dựng sự nghiệp vẻ vang, kéo theo tài vận dồi dào. Nhìn chung, phụ nữ sở hữu mông to là có phúc đức, hậu vận chẳng phải lo lắng phiền não, cứ sống bình yên an nhàn hưởng phước.

Chân 

Đây là 4 bộ phận phúc tướng trời cho, càng to càng giàu có, phụ nữ nào sở hữu thì sớm muộn cũng thành nữ đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ nào sở hữu bàn chân to thì xác định mạng số mệnh giàu có, không những thế những người này còn thông minh, học rộng hiểu cao, luôn đi đây đi đó để mở mang kiến thức. Trong nhân tướng học có đặc biệt đề cập đến việc phụ nữ sở hữu chân to và cho rằng, những người này thường có nhiệt huyết trong cuộc sống. Bất kể làm việc gì, họ luôn đặt hết sự quyết tâm và luôn nỗ lực xây dựng cuộc sống muôn màu muôn vẻ. Đa số những người phụ nữ này khi bước vào giai đoạn trung niên lại rất có tiền đồ. Bên cạnh đó, tài sản, sự nghiệp cũng thịnh vượng rực rỡ. Khi còn bé họ thường là ngôi sao may mắn của bố mẹ, nhưng đến khi kết hôn lại là vị cứu tinh của người chồng, hậu vận hưởng trọn phúc đức.

Trán 

Đây là 4 bộ phận phúc tướng trời cho, càng to càng giàu có, phụ nữ nào sở hữu thì sớm muộn cũng thành nữ đại gia - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Vầng trán cao và rộng thường là dấu hiệu nhận biết những con người thông minh và giỏi giang. Đặc biệt, đối với phụ nữ sở hữu vầng trán này thường sẽ có tố chất lãnh đạo và tự làm chủ bản thân cũng như tự làm chủ cuộc sống. Trong công việc, họ dứt khoát, quyết đoán và vô cùng tự tin. Tuy nhiên, đối với những người mình yêu thương, họ lại lo lắng và quan tâm hết mực. Có thể nói, những người sở hữu đặc điểm này thường biết dung hòa giữa tình cảm và lý trí, nhờ vậy mà làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Người phụ nữ với vầng trán rộng sẽ được thừa hưởng nhiều phúc đức và tài vận, khi bước vào giai đoạn trung niên, nếu không thể sống trong vinh hoa phú quý thì ít nhất cũng là quý phu nhân sở hữu cuộc sống viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tướng đàn ông đào hoa đa tình, đến già vẫn khó tránh khỏi lăng nhăng

Những người đàn ông sở hữu tướng mạo tóc xoăn, mắt ướt ... là những người được trời phú cho vẻ ngoài đầy cuốn hút song khó lòng chung thuỷ hết đời với một người.

TIN MỚI NHẤT