Cung đường TÀI LỘC thênh thang vô lối trong 2 ngày giữa tuần (25 -26/5), 3 con giáp thăng tiến bất ngờ, phúc khí tề tựu, làm việc gì cũng thuận lợi như hổ mọc thêm cánh

Tâm linh - Tử vi 22/05/2022 23:06

2 ngày giữa tuần (25 -26/5), 3 con giáp may mắn thăng tiến bất ngờ, phúc khí tề tựu, làm việc gì cũng thuận lợi như hổ mọc thêm cánh.

Tuổi Tý

Bước sang 2 ngày giữa tuần tới, con giáp may mắn tuổi Tý được 2 cát thần trợ mệnh nên trong nguy có cơ, vươn lên lại đạt được thành quả nhất định. Nếu biết nỗ lực cố gắng, chăm chỉ làm ăn, không nhiễm thói hư tật xấu thì thậm chí còn có thể lật ngược tình thế, trở thành 1 trong những con giáp vững vàng về mặt tài chính, chẳng khi nào hết tiền hay rơi vào cảnh túng thiếu.

Về mặt tình duyên, tuổi Tý được cho là cũng dễ được như ý khi những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được 1 nửa lý tưởng của mình.

con giap may man 1
Bước sang 2 ngày giữa tuần tới, con giáp may mắn tuổi Tý được 2 cát thần trợ mệnh nên trong nguy có cơ, vươn lên lại đạt được thành quả nhất định - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Thoát khỏi vận rủi, bước vào 2 ngày giữa tuần, vận trình tuổi Sửu có nhiều tín hiệu khởi sắc. Một mặt cục diện ngũ hành tương sinh, mặt khác lại có cát tinh hỗ trợ mạnh mẽ cho công việc làm ăn, vận quý nhân vượng, khởi sự thuận lợi hơn trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển và thăng tiến.

 

Về mặt tình duyên, người tuổi Sửu là những người nghiêm túc và khá dè dặt, thường có xu hướng giấu giếm tình cảm của mình. Thời gian tới, vận đào hoa nở rộ, giúp họ có cơ hội gặp được người hợp ý, dễ đi đến hôn nhân.

con giap may man 2
Thoát khỏi vận rủi, bước vào 2 ngày giữa tuần, vận trình tuổi Sửu có nhiều tín hiệu khởi sắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi học có nói, 2 ngày giữa tuần, tuổi Thìn được ngũ hành lưu niên tương sinh nên tài lộc của bản mệnh này tương đối ổn định. Nếu biết cách tận dụng cơ hội Vì vậy, thu nhập có phần tăng trưởng hơn so với tuần cũ, thậm chí có thể trở nên giàu có.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn là những người có tư duy nhanh nhẹn, lại có khả năng giao tiếp khéo léo nên quen biết được rất nhiều bạn tốt, trong đó có nhiều quý nhân nâng đỡ và hỗ trợ cho họ trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

con giap may man 3
Tử vi học có nói, 2 ngày giữa tuần, tuổi Thìn được ngũ hành lưu niên tương sinh nên tài lộc của bản mệnh này tương đối ổn định - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tinh thần tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảng vàng tuần tới gọi tên 3 con giáp: Bất ngờ đổi vận giàu sang, tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp hanh thông, tiền đồ rộng mở

Bảng vàng tuần tới gọi tên 3 con giáp may mắn: Bất ngờ đổi vận giàu sang, tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp hanh thông, tiền đồ rộng mở.

TIN MỚI NHẤT