Chia buồn với 3 con giáp bị Thần Tài quay lưng, may mắn rời bỏ, sự nghiệp và tình duyên đều bị ảnh hưởng trong năm 2022

Tâm linh - Tử vi 23/11/2021 08:38

Trong năm 2022 tới đây, sẽ có 3 con giáp bị Thần Tài quay lưng, xui xẻo kéo đến và ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp cũng như tình duyên.

Con giáp tuổi Dần

Bước vào năm Nhâm Dần 2022, vận thế của người tuổi Dần lao dốc không phanh, vận đen đeo bám, thị phi bủa vây, con giáp này làm việc gì cũng gặp trở ngại, khó bề thành công.

Chia buồn với 3 con giáp bị Thần Tài quay lưng, may mắn rời bỏ, sự nghiệp và tình duyên đều bị ảnh hưởng trong năm 2022 - Ảnh 1
Bước vào năm Nhâm Dần 2022, vận thế của người tuổi Dần lao dốc không phanh. Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt trong công việc, con giáp này cần đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng, dùng thủ đoạn hãm hại, cản trở sự thăng tiến, thậm chí là gây ra hiểu lầm khiến danh tiếng của người tuổi Dần giảm sút. Nếu không cẩn thận, người tuổi Dần rất dễ rơi vào cảnh thất nghiệp.

Con giáp tuổi Thìn

Tử vi cho biết trong năm 2022 là năm tuổi Thìn phạm Tam Tai vì thế mà vận thế của bạn sẽ khá trắc trở, không được thuận lợi như mong muốn. Đặc biệt trong năm này, do bản mệnh của tuổi Thìn gặp nhiều hung tinh đeo bám nên dễ gặp phải tai ương rình rập.

Trên con đường tài lộc của tuổi Thìn có biến động khá lớn, được nhiều mà mất cũng nhiều, áp lực kinh tế lớn hơn so với năm ngoái. Từ đó kéo theo chuyện tình duyên của bạn cũng gặp nhiều khó khăn, 2 bên có nhiều mâu thuẫn.

Con giáp tuổi Mão

Năm 2022, người tuổi Mão sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn bởi hạn tiêu nhân rất nặng. Con giáp này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng vì nóng vội mà phát ngôn bừa bãi để tiểu nhân thừa cơ đặt điều khiến người tuổi Mão bị cuốn vào những thị phi trong công việc.

Chia buồn với 3 con giáp bị Thần Tài quay lưng, may mắn rời bỏ, sự nghiệp và tình duyên đều bị ảnh hưởng trong năm 2022 - Ảnh 2
Năm 2022, người tuổi Mão sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn bởi hạn tiêu nhân rất nặng. Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này sự cản trở, tiểu nhân quấy phá, gia tăng phiền phức, Mão làm gì cũng cần tỉnh táo, có phương án phòng bị để tránh bất trắc.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bước sang năm 2022, 3 con giáp Thần Tài hộ mệnh, bỏ lại tai ương, một bước trở nên giàu sang

Bước qua năm mới Nhâm Dần 2022, 3 con giáp dưới đây sẽ bước qua được giai đoạn khó khăn, con đường công danh sự nghiệp hanh thông và gặt hái được nhiều thành công hơn người.

TIN MỚI NHẤT