Chạm lộc Thần Tài, sau ngày 10/03 âm lịch, 3 con giáp SƯỚNG NHƯ TIÊN, vận đỏ lại càng rực rỡ, tiền phủ ngập lối đi

Tâm linh - Tử vi 17/04/2024 13:33

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào chạm lộc Thần Tài, vận đỏ lại càng rực rỡ, tiền phủ ngập lối đi sau ngày 10/03 âm lịch này nhé!

Con giáp tuổi Thìn

Sau ngày 10/03 âm lịch, người tuổi Thìn có một ngày tài lộc hanh thông. Đầu tư sinh lời, buôn bán sinh lãi lại nhận được đãi ngộ đặc biệt từ những đối tác lâu năm khiến con giáp này vui vẻ, cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Chạm lộc Thần Tài, sau ngày 10/03 âm lịch, 3 con giáp SƯỚNG NHƯ TIÊN, vận đỏ lại càng rực rỡ, tiền phủ ngập lối đi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh có thể tranh thủ cát khí để mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, chuyển việc, đầu tư vào lĩnh vực mới, ký kết hợp đồng, triển khai dự án... Hiếm khi mọi thứ hanh thông suôn sẻ, được cả thiên thời địa lợi nhân hòa như thế này nên đừng bỏ lỡ những cơ hội đã bày ra trước mắt.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm không quá suôn sẻ. Có thể do thời gian này bản mệnh quá bận rộn nên không dành thời gian quan tâm, hỏi han khiến nửa kia giận dỗi. Hãy bớt chút thời gian để chăm chút cho tình yêu của mình, đôi khi chỉ là một vài tin nhắn yêu thương cũng giúp giải quyết vấn đề.

Con giáp tuổi Ngọ

Sau ngày 10/03 âm lịch, đường công việc của Ngọ khá may mắn vì có Chính Quan nâng đỡ. Là con giáp giỏi làm ăn, nên nhận được nhiều tin vui liên quan đến công việc, học tập, tinh thần sảng khoái và đầy năng lượng.

Chạm lộc Thần Tài, sau ngày 10/03 âm lịch, 3 con giáp SƯỚNG NHƯ TIÊN, vận đỏ lại càng rực rỡ, tiền phủ ngập lối đi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngọ cũng phải cẩn thận trong chuyện tiền nong vì cục diện Thủy khắc Hỏa. Chỉ cần biết cách quản lý chi tiêu hợp lý thì mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Trong tương lai, tiền tài phủ kín lối đi.

Tuy nhiên vì đường tình cảm lâm Tương Xung nên có điềm cãi cọ. Đặc biệt với người độc thân rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”. Người đang yêu thì dễ xích mích, bực mình vì tính cách của đối phương.

Con giáp tuổi Tuất

Sau ngày 10/03 âm lịch, người tuổi Tuất còn độc thân đã cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh, nhờ thế mà bạn sẽ nhanh chóng tìm được một vài người bạn có quan điểm trùng hợp với mình. Có thể trong số đó sẽ có người bạn chờ đợi đã lâu đấy.

Chạm lộc Thần Tài, sau ngày 10/03 âm lịch, 3 con giáp SƯỚNG NHƯ TIÊN, vận đỏ lại càng rực rỡ, tiền phủ ngập lối đi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Với những người đã có đôi có cặp, bạn là một nửa kia vô cùng tuyệt vời. Bạn nhạy cảm và luôn nhận ra được cảm xúc của người ấy từ sớm, từ đó dành cho đối phương những lời quan tâm và cổ vũ kịp thời. Quan hệ giữa hai người luôn hài hòa đáng ngưỡng mộ.

Chính Tài cho thấy hôm nay là một ngày thích hợp để đầu tư, kinh doanh với con giáp này. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng hoặc đối tác đáng tin cậy, hứa hẹn đem tới nhiều tiền bạc trong tương lai.

Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo!

Trúng số độc đắc vào cuối tháng 3 âm lịch, 3 con giáp TÀI VẬN RỰC SÁNG, kiếm được bộn tiền, hưởng trọn Vinh Hoa Phú Quý

Xin chúc mừng 3 con giáp Tài Vận rực sáng, kiếm được bộn tiền, hưởng trọn Vinh Hoa Phú Quý vào cuối tháng 3 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT