Các con giáp dễ BỊ LỪA TÌNH nhất hệ mặt trời, cần nắm rõ để tránh phần THUA THIỆT

Tâm linh - Tử vi 21/04/2022 16:16

Cùng điểm mặt các con giáp này nhé!

Tuổi Mão

Con giáp nữ tuổi Mão bình thường là người cẩn thận, tỉ mỉ, vô cùng lý trí, cho dù gặp phải bất cứ việc gì, cũng đều bình tĩnh, lạnh lùng đối diện, không vì cảm tính mà đưa ra quyết định sai lầm.

Tuy vậy, tình cảm lại là điểm yếu của con giáp này. Người nữ tuổi Mão vô cùng cảm tính khi xử lý các vấn đề liên quan đến tình cảm, thậm chí là mất đi khả năng phán đoán. 

Các con giáp dễ BỊ LỪA TÌNH nhất hệ mặt trời, cần nắm rõ để tránh phần THUA THIỆT - Ảnh 1

Nữ tuổi Mão rất dễ bị lừa gạt và u mê trong tình cảm. 

Con giáp nữ này vốn đa sầu, lại thích chuyện tình yêu lãng mạn, đối với những lời mật ngọt của nam giới thường sẽ không có khả năng từ chối. Chính vì thế, người nữ tuổi Mão rất dễ bị lừa gạt và u mê trong tình cảm.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ lạnh lùng, người tuổi Tỵ đa mưu túc trí, người tuổi Tỵ luôn tỉnh táo phát sợ… đó là những điều mọi người thường nghĩ tới khi gặp con giáp này.

Song nếu xét trong số 12 con giáp thì tuổi Tỵ lại dễ bị lừa tình nhất, bởi cứ yêu vào là mụ mị hết cả người, chẳng còn biết Đông Tây Nam Bắc gì nữa.

Tình yêu đến nhanh tới nỗi con giáp này chẳng thể tin nổi, cũng bởi trước giờ tuổi Tỵ luôn trân trọng tình yêu nên vốn dĩ chẳng bao giờ dám nghi ngờ đối phương thực chất chẳng hề yêu mình.

Cũng chính bởi sự nhẹ dạ nông nổi đó mà con giáp này dễ bị lừa tình, dễ rơi vào vòng xoáy của những tên sở khanh hay những cô nàng đào mỏ. Mãi tới khi cơn lốc tình yêu qua đi, họ mới nhận rõ hiện thực và đau khổ vì sự thật phũ phàng.

Tuổi Tý

Người nữ tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, tư duy rất tốt, thường có được thành tựu tốt trong công việc, có được rất nhiều cơ hội thăng tiến.

Nhưng con giáp này dường như không có may mắn trong tình cảm, thường gặp phải người đàn ông không tốt và dễ bị lừa dối. Điều này là do người nữ tuổi Tý rất thiếu tự tin trong tình cảm, chỉ cần yêu thích một ai, họ sẽ toàn tâm toàn ý, không có sự phòng bị, đề phòng.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!!

TIN MỚI NHẤT