Ai xui xẻo mặc ai, 3 con giáp này trong 4 ngày tới (20/9 - 23/9) tài lộc cứ "chảy vào" túi đều đều, sự nghiệp thăng hoa, dư dả của ăn của mặc

Tâm linh - Tử vi 19/08/2022 13:08

Tử vi con giáp dự đoán, trong 4 ngày tới (20 - 23/8) tài lộc lên vun vút, tình tiền rực rỡ như son.

Tuổi Dần 

Theo tử vi cho biết 4 ngày sắp tới,  tuổi Dần may mắn được cục diện Tam Hợp che chở nên gặp nhiều điều thuận lợi về cả công việc lẫn tình duyên. Cát thần này đặc biệt mang nhân duyên trời ban đến cho bản mệnh. Người chưa có “gấu” thì mau mau nhanh tay nhanh chân tận dụng lợi thế này để tìm ý trung nhân cho mình.

Tài lộc trong 4 ngày này cũng vô cùng khả quan. Bạn dễ thu hồi được các khoản nợ, đầu tư có lãi, có người kiếm được tiền từ nghề tay trái. Bạn cũng biết cân bằng giữa công việc và gia đình nên mọi chuyện thuận hòa, trôi chảy, phương diện nào cũng cát lợi. Một số rắc rối nhỏ vẫn xuất hiện nhưng không nghiêm trọng.

Mộc sinh Hỏa cũng giúp con giáp này có một ngày mạnh khỏe, thân thể phấn chấn. Nhờ vậy, tinh thần luôn minh mẫn để đương đầu với mọi thử thách cũng như tự tin theo đuổi mục tiêu.

Ai xui xẻo mặc ai, 3 con giáp này trong 4 ngày tới (20/9 - 23/9) tài lộc cứ 'chảy vào' túi đều đều, sự nghiệp thăng hoa, dư dả của ăn của mặc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tị

Tử vi cho thấy trong 4 ngày sắp tới, đường tài lộc của người tuổi Tỵ xuất hiện nhiều dấu hiệu may mắn nhờ có Thiên Tài chiếu cố. Bản mệnh có thể phát tài nhanh chóng nhờ nghề tay trái của mình hoặc nhận thành quả xứng đáng với công sức lao động suốt bấy lâu. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Thậm chí một số người còn có cơ may phát tài nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, nếu cứ tiêu xài phung phí thì khoản tiền từ trên trời rơi xuống đó cũng không giúp bạn duy trì sự khá giả được lâu. Bạn nên tìm cách làm giàu dựa trên chính công sức của mình, giúp tiền tiếp tục đẻ ra tiền.

Ai xui xẻo mặc ai, 3 con giáp này trong 4 ngày tới (20/9 - 23/9) tài lộc cứ 'chảy vào' túi đều đều, sự nghiệp thăng hoa, dư dả của ăn của mặc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi luôn có phúc khí và nội tâm lương thiện. Họ không dễ dàng bị gục ngã bởi những khó khăn. Trong thâm tâm của tuổi Hợi luôn tin rằng thượng đế rất công bằng, mất đi cái này sẽ được cho lại cái khác, họ không quá quan trọng, nói đúng hơn người tuổi Hợi không tham sân si.

Trong 4 ngày tới đây, mọi xui xẻo của tuổi Hợi nhanh chóng qua đi, vận may và tiền tài sẽ kéo đến. Có thể, trong những này hầu bao sẽ rủng rỉnh, có tài vận ngoài ý muốn, từ đó mọi khó khăn sẽ được giải quyết triệt để.

Ai xui xẻo mặc ai, 3 con giáp này trong 4 ngày tới (20/9 - 23/9) tài lộc cứ 'chảy vào' túi đều đều, sự nghiệp thăng hoa, dư dả của ăn của mặc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

"Thời thế thay đổi" vào đúng 10 giờ hôm nay (19/8), 3 con giáp may mắn, 'rũ bùn đứng dậy' tài vận bùng nổ, tiền bạc dồi dào

10 giờ sáng hôm nay (19/8) là thời điểm cực thịnh của những con giáp dưới đây, họ sẽ gặt hái thành công, lộc lá chẳng ai bằng.

TIN MỚI NHẤT