3 con giáp sau rất dễ trúng "tiếng sét ái tình"

Tâm linh - Tử vi 14/10/2017 05:13

Những con giáp này là những người khá dễ yêu và dễ trúng "tiếng sét ái tình" nhất, chỉ cần một ánh mắt hay cử chỉ nào đó khiến họ rung động là ngay lập tức họ sẽ sa vào lưới tình.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân cho rằng, có được tình yêu là hạnh phúc nhất đời người. Họ sẽ luôn dành cho người mình yêu một tình yêu si mê, điên cuồng. Đặc biệt, người tuổi Thân lại rất thích cuộc sống phiêu lưu, mạo hiểm, nhiều thử thách. Đặc biệt là trong tình yêu. Họ thường tạo ra cơ hội yêu cho chính mình bằng cách... trúng "tiếng sét ái tình". Có như vậy, cuộc sống của họ mới thêm phần thú vị. Tuy nhiên, những cuộc tình của họ thường bắt đầu nhanh chóng và kết thúc cũng nhanh chẳng kém.

3 con giáp sau rất dễ trúng 'tiếng sét ái tình' - Ảnh 1

Tuổi Dần

Người tuổi Dần tham công tiếc việc, thường dồn hết tâm trí vào công việc và sự nghiệp. Họ thường xuyên ở trong tình trạng mệt mỏi và uể oải. Chính những lúc ấy, chỉ cần xuất hiện một ánh mắt, một nụ cười có thể làm xoa dịu đi những âu lo căng thẳng của họ là họ sẽ sa ngay vào lưới tình. Ngoài ra, người tuổi Dần thích cảm giác thách thức, nên với những mối tình mang tiếng không được lâu bền như vậy sẽ khiến họ bị kích thích và muốn được trải nghiệm. Con giáp này trước khi quyết định làm một việc gì đó thường sẽ xác định rõ mục tiêu và hướng đi dài hạn, chính vì thế, nếu vướng vào "tình yêu sét đánh", họ thường có được một happy ending hoàn toàn xứng đáng.

Tuổi Hợi

Con giáp này yêu sự hoàn mĩ và thích sự lãng mạn. Chính vì thế nên người tuổi Hợi rất dễ vướng vào mối tình sét đánh. Chỉ cần là một ánh mắt, hay một cử chỉ quan tâm, một hành động lãng mạn và ga lăng nào đó, là đã đủ để họ mê muội đối phương rồi, cho dù đó mới chỉ là lần đầu tiên gặp mặt. Ngoài ra, người tuổi Hợi là mẫu người thiên về vật chất, biết hưởng thụ cuộc sống và đam mê cái đẹp. Chỉ cần người kia có một điểm nào đó cuốn hút là họ cũng dễ ngã vào lưới tình.

Top 3 con giáp hốt vàng hốt bạc, tài vận phất lên như diều gặp gió trong tháng 12/2017

Nhờ được bề trên phù hộ những con giáp sau chỉ việc ngồi mát ăn bát vàng, đếm tiền mỏi tay trong tháng cuối năm 2017.

TIN MỚI NHẤT