3 con giáp cuối tháng 2 âm nhận lộc, đầu tháng 3 âm đổi đời, đặc biệt tuổi thứ 2 ngồi không rung đùi cũng mang về bạc khủng

Tâm linh - Tử vi 27/03/2024 10:59

Các vị Thần may mắn đã để mắt đến bạn nên vận trình tài lộc cũng lên hương bất ngờ. Hãy cùng xem lá số tử vi này có thuộc về bạn hay không nhé!

Tuổi Mùi

Bản mệnh không thích tạo sóng gió, không lăng nhăng hay mang đến tổn thương cho bất kỳ ai. Tuổi Mùi có ý thức và trách nhiệm cao, họ không để ai nhắc nhở hay buồn lòng về mình. Con giáp này có chút liều lĩnh, họ thích tạo ra những điều mới mẻ, thích chủ động làm mọi thứ thay vì chờ người khác đến giúp mình.

3 con giáp cuối tháng 2 âm nhận lộc, đầu tháng 3 âm đổi đời, đặc biệt tuổi thứ 2 ngồi không rung đùi cũng mang về bạc khủng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cuối tháng 2 Âm lịch, người tuổi Mùi nhanh nhẹn và tháo vát, họ nhận được nhiều lộc lá từ ơn trên nhờ luôn tích đức hành thiện. Đầu tháng 3, con giáp này chính thức đổi đời nhờ công việc làm ăn thuận lợi, tiền bạc kiếm được dễ như trở bàn tay. Mọi sự đầu tư của tuổi Mùi ở các lĩnh vực đều thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ, cuộc đời của họ chính thức trở thành đại gia.

Tuổi Sửu

Bản mệnh cần tránh phát ngôn bừa bãi, không phán xét hay đánh gái bất kỳ ai khi chưa hiểu rõ vấn đề, điều này giúp bản mệnh tránh được mối họa thị phi và những tai bạy vạ gió trong cuộc đời. Người tuổi Sửu cũng không nên đặt ra quá nhiều tiêu chí cho nửa kia, thay vì kỳ vọng, hãy cùng nhau cố gắng phấn đấu để có được mối quan hệ bền chặt và tốt đẹp hơn.

Cuối tháng 2 Âm lịch, người tuổi Sửu có lộc tiền bạc. Con giáp này nếu kinh doanh sẽ phát tài phát lộc cực lớn nhờ những đơn hàng tiền tỷ nối đuôi nhau kéo về. Đầu tháng 3, tuổi Sửu vàng bạc chất đầy tủ, tiền bạc rủng rỉnh trong ví, cuộc sống của họ bước sang trang mới với sự giàu có khó ai sánh bằng.

Tuổi Tý

Trong công việc, bản mệnh cần chú ý hạ cái tôi của mình xuống, tránh những xung đột và xích mích nhỏ với đồng nghiệp. Sự tập trung sẽ mang đến cho họ hiệu suất cực cao cùng với đó là những lời khen ngợi từ cấp trên.

3 con giáp cuối tháng 2 âm nhận lộc, đầu tháng 3 âm đổi đời, đặc biệt tuổi thứ 2 ngồi không rung đùi cũng mang về bạc khủng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Cuối tháng 2 Âm lịch, người tuổi Tý nhận lộc trong công việc. Mọi nhiệm vụ được giao họ đều hoàn thành một cách xuất sắc. Đầu tháng 3 con giáp này ngồi ung dung nhận về thành quả là lượng doanh thu tăng vọt. Ngoài ra, các công việc phụ của họ cũng thu về những khoản tiền lời kếch sù.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Sổ Nam Tào đã chấm, 2 tuổi ăn nên làm ra, lộc kinh doanh lãi ĐẬM, 1 tuổi sơ hở là ‘tiền không cánh mà bay’ nửa cuối năm 2024

Hãy cẩn thận trong nửa cuối năm 2024, nếu bạn nằm ở nhóm không may mắn đừng nên đầu tư vào những dự án lớn rất có thể sẽ bị mất tiền oan.

TIN MỚI NHẤT