Nghiên cứu mới chỉ ra phụ nữ để tóc dài thường xuyên làm “chuyện ấy” hơn so với tóc ngắn

Sức khỏe 20/03/2024 15:42

Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng và độ dài mái tóc của người vợ có mối tương quan thuận với tần suất quan hệ.

Mới đây, một nhóm nghiên cứu từ Đại học Yonsei, Hàn Quốc đã công bố một báo cáo nghiên cứu trên tạp chí Tâm lý học tiến hóa, chỉ ra rằng phụ nữ để tóc dài quan hệ tình dục thường xuyên hơn phụ nữ để tóc ngắn vì phụ nữ để tóc dài dễ bị đàn ông thu hút hơn.

Động lực nghiên cứu trong báo cáo này chỉ ra rằng vẫn chưa rõ liệu tóc và chất lượng của phụ nữ có liên quan đến tần suất và ham muốn hay không.

Sau đó, nhóm nghiên cứu đã tiến hành nghiên cứu trên 204 cặp vợ chồng ở Hàn Quốc để điều tra xem chất lượng và độ dài tóc của họ có liên quan đến ham muốn, tần suất quan hệ, nhận thức về bạn tình, sự hài lòng trong mối quan hệ, sự hài lòng về tình dục,…

Nghiên cứu mới chỉ ra phụ nữ để tóc dài thường xuyên làm “chuyện ấy” hơn so với tóc ngắn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng và độ dài mái tóc của người vợ có mối tương quan thuận với tần suất quan hệ.

Báo cáo chỉ ra rằng hầu hết đàn ông tin rằng phụ nữ có mái tóc dài hấp dẫn hơn và do đó có khả năng khơi dậy ham muốn ở đàn ông nhiều hơn.

Do đó, báo cáo cũng cho biết phụ nữ đầu tư tiền vào việc chăm sóc tóc có thể nâng cao đời sống quan hệ của họ.

Nhóm nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nghiên cứu này có thể cho thấy rằng sự đầu tư của phụ nữ vào việc chăm sóc tóc và làm đẹp có thể khiến họ trở nên quan trọng trong việc thu hút và duy trì bạn đời lãng mạn.

Các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng tóc của phụ nữ thường là biểu tượng của “nữ tính”. Tuy nhiên, độ dài tóc của nam giới không liên quan đến tần suất quan hệ.

Xuất hiện thường xuyên 3 dấu hiệu này vào ban đêm thì cần dè chừng, cảnh báo ung thư đang đến gần

Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm và nếu xuất hiện thường xuyên 3 dấu hiệu này vào ban đêm thì nên đến bệnh viện để thăm khám.

TIN MỚI NHẤT