Cặp vợ chồng mới cưới "thân mật" liên tục trong 9 ngày khiến chồng phải nhập viện

Sống khỏe 02/10/2019 00:28

Tai nạn tình dục thường dễ xảy ra nhất trong thời gian tân hôn của các cặp đôi. Có thể do ít kiến thức về sức khỏe giới tính hoặc quá háo hức cho “lần đầu tiên” nên các cặp đôi dễ gặp các tai nạn bất ngờ.

Bác sĩ chuyên khoa tiết niệu, Wang Qijie, giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe nam giới ở Đài Loan gần đây đã tiếp nhận một cặp vợ chồng mới cưới, người chồng 30 tuổi và người vợ 20 tuổi đã đi trăng mật ở nước ngoài trong thời gian dài. Vì quá háo hức cho “lần đầu tiên” nên cả hai đã liên tục làm “chuyện ấy” trong 7-8 ngày liên tiếp.

Đến ngày thứ 9, sau khi người chồng “lên đỉnh”, cả hai vợ chồng vô cùng sợ hãi khi nhìn thấy tinh dịch có màu đỏ thay vì trắng đục như bình thường. Người chồng khi ấy vô cùng hoảng sợ và thậm chí còn nghĩ bản thân mắc bệnh nan y, sắp chết.

Cặp vợ chồng mới cưới 'thân mật' liên tục trong 9 ngày khiến chồng phải nhập viện - Ảnh 1

Sau 8 ngày liên tục làm "chuyện ấy", cặp đôi giật mình khi thấy người chồng xuất tinh ra máu. (Ảnh minh họa)

Quá lo lắng, cặp đôi đã mau chóng trở về Đài Loan và đi khám. Bác sĩ Wang Qijie sau khi kiểm tra cho biết trường hợp của nam bệnh nhân được gọi là “tinh trùng máu”. Do cặp đôi quan hệ quá thường xuyên gây ra vỡ vi mạch, có thể điều trị bằng thuốc.

Nguyên nhân dẫn tới xuất tinh có máu

Tinh trùng máu có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, Xuất tinh có máu do nhiều nguyên nhân trong đó viêm và nhiễm khuẩn tiết niệu sinh dục là một trong các nguyên nhân thường gặp nhất. Có thể là viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm lao mào tinh hoàn - tinh hoàn...

Ngoài ra, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tổn thương niệu đạo, đặc biệt khi quan hệ mà tâm lý căng thẳng hoặc tư thế không thuận lợi cũng dẫn đến niêm mạc niệu đạo tổn thương, có thể dẫn đến xuất tinh kèm máu.

Cặp vợ chồng mới cưới 'thân mật' liên tục trong 9 ngày khiến chồng phải nhập viện - Ảnh 2

Xuất tinh ra máu có thể do viêm nhiễm hay thậm chí cả ung thư. (Ảnh minh họa)

Các loại ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn, u lympho; các bệnh toàn thân: rối loạn đông máu, bệnh ưa chảy máu (hemophilie), xơ gan, viêm gan mạn...

Xuất tinh ra máu cần phân biệt với các trường hợp tinh dịch có lẫn máu từ ngoài vào như rách hãm quy đầu, rách, rạn da quy đầu, đặc biệt trong những trường hợp quan hệ mạnh...

Điều trị tình trạng xuất tinh có máu như thế nào?

- Bạn có thể sử dụng thuốc kháng sinh khi mắc các bệnh truyền nhiễm;

- Sử dụng một số loại thuốc chống viêm;

- Nếu nguyên nhân chính là do STD (bệnh lây truyền qua đường tình dục), bệnh huyết áp cao hay bệnh gan thì bác sĩ sẽ gợi ý và đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp;

Khi máu trong tinh dịch xuất hiện sau cuộc phẫu thuật tiết niệu chẳng hạn như sinh thiết tuyến tiền liệt thì nó sẽ tự biến mất sau vài tuần.

Đối với đàn ông trẻ tuổi không có bất kỳ triệu chứng nào đi kèm hoặc tiền sử về bệnh, việc xuất hiện máu trong tinh dịch có thể tự biến mất mà không cần điều trị nếu hiện tượng chỉ xảy ra một hoặc hai lần.

Nếu tình trạng tinh dịch có máu tái phát nhiều lần kèm theo các triệu chứng như đau nhức khi đi tiểu hoặc khi xuất tinh, bạn hãy đến gặp bác sĩ tiết niệu để được tư vấn và kiểm tra.

Người đàn ông suýt mất mạng vì một hành động dại dột nhằm cải thiện "chuyện ấy" với vợ

Vì mắc chứng rối loạn cương dương nên người đàn ông 40 tuổi đã quyết định tìm mua một loại thuốc ở trên mạng. Tuy nhiên vì điều này mà anh suýt chút nữa mất mạng.

TIN MỚI NHẤT