Kaity Nguyễn thon thả sau nghi vấn can thiệp thẩm mỹ thu nhỏ vòng một

Sao Việt 08/06/2023 16:46

Kaity Nguyễn xuất hiện với hình ảnh thon thả, quyến rũ sau thời gian cô can thiệp thẩm mỹ, đặc biệt là thu nhỏ vòng một đang râm ran thời gian gần đây.

Kể từ sau bộ phim Em chưa 18 đóng cặp cùng Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn trở thành gương mặt trẻ sáng giá của làng điện ảnh Việt và được ưu ái gọi với cái tên "mỹ nhân trăm tỷ" khi bộ phim cô tham gia mang về khoản doanh thu khổng lồ.

Thời điểm đó, không chỉ ghi điểm với khả năng diễn xuất ấn tượng, người đẹp sinh năm 1999 còn gây ấn tượng với ngoại hình phổng phao hơn tuổi thật. Đặc biệt, nhờ vào số đo vòng 1 tự nhiên vượt trội mà cô nàng còn bị gắn mác "hot girl ngực khủng".

Kaity Nguyễn thon thả sau nghi vấn can thiệp thẩm mỹ thu nhỏ vòng một - Ảnh 1

Kaity Nguyễn có thân hình mũm mĩm, vòng một khủng khi mới hoạt động showbiz.

Kaity Nguyễn từng thừa nhận bản thân bị miệt thị ngoại hình vì vòng 1 "quá khổ" cùng thân hình có phần đầy đặn.

Thời gian gần đây, Kaity Nguyễn thường xuyên xuất hiện với hình ảnh thon gọn, đặc biệt vòng một cũng không còn khủng như trước, một số nét trên gương mặt cũng có nhiều nét thay đổi.

Kaity Nguyễn thon thả sau nghi vấn can thiệp thẩm mỹ thu nhỏ vòng một - Ảnh 2

Hình ảnh mới nhất của Kaity Nguyễn.

Trước hình ảnh mới của Kaity Nguyễn, nhiều dân mạng cho rằng cô đã can thiệp hút mỡ để có thân hình thon gọn. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng cô đã thu nhỏ vòng một cân cân đối với thân hình và chỉnh sửa một số nét trên gương mặt.

Tuy nhiên, phản pháo lại những đồn đoán cho rằng đã thực hiện hút mỡ vòng 1 nên mới có dáng thon thả, cô cho biết nếu sử dụng các hình thức này sẽ bị ba mẹ phản đối.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông trước đó, Kaity Nguyễn cho biết cô tập gym, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học là hạn chế chất béo, kiểm soát lượng calo cơ thể nạp vào và tiêu hao. Kaity Nguyễn thích ăn vặt và điều này không hề tốt cho việc giữ dáng. Bởi vậy, người đẹp phải triệt để loại bỏ thói quen trên.

Kaity Nguyễn thon thả sau nghi vấn can thiệp thẩm mỹ thu nhỏ vòng một - Ảnh 3

Trong đó, Kaity Nguyễn đặc biệt yêu thích luyện tập. Cô khẳng định nếu chỉ ăn kiêng thôi thì chưa đủ việc tập gym sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả hơn đồng thời mang lại cho bạn dáng người cân đối, săn chắc. Bài tập yêu thích của Kaity Nguyễn là tập trung cho vòng 3. Người đẹp thừa nhận đặc điểm vóc dáng này của cô có phần khiêm tốn nên đang nỗ lực cải thiện.

Kaity Nguyễn thon thả sau nghi vấn can thiệp thẩm mỹ thu nhỏ vòng một - Ảnh 4

Kaity Nguyễn thon thả sau nghi vấn can thiệp thẩm mỹ thu nhỏ vòng một - Ảnh 5

Kaity Nguyễn thon thả sau nghi vấn can thiệp thẩm mỹ thu nhỏ vòng một - Ảnh 6

Hình ảnh Kaity Nguyễn thời gian gần đây được đánh giá cao.

Ngoài gym, người đẹp còn dành thời gian để tập thêm yoga. Kaity Nguyễn chia sẻ quyết tâm là quyết tố quan trọng quyết định đến thành - bại của quá trình giảm cân. Nữ diễn viên nói thêm, cân nặng không phải điều quan trọng, thấy cơ thể thay đổi một cách tích cực là đủ. Điều này giúp bạn tránh được nỗi ám ảnh về việc phải giảm cân.

Kaity Nguyễn - 'nữ hoàng phòng vé Gen Z' diện bikini quyến rũ 'đốt mắt' người nhìn

Mỹ nhân Em chưa 18 càng xinh đẹp cuốn hút sau 5 năm hoạt động trong làng giải trí Việt.

TIN MỚI NHẤT