'Thiên vương' Quách Phú Thành đổ bệnh nặng, tình hình sức khỏe giờ ra sao?

Sao quốc tế 18/02/2024 15:07

Mới đây, “thiên vương” Quách Phú Thành xuất hiện cùng bạn bè tại Malaysia đã dập tắt những lo lắng về tình hình sức khoẻ của ngôi sao Hong Kong.

 

Mới đây, trang Chinapress đưa tin Quách Phú Thành tham dự buổi tiệc lễ Tình nhân cùng bạn bè ở Malaysia tối ngày 14/2. Đây là lần đầu tài tử tham dự sự kiện sau hình ảnh ốm yếu, cần bạn diễn Lâm Gia Đống dìu bước tại buổi họp báo quảng bá phim Lâm thời kiếp án (Rob N Roll 2024) ngày 3/2.

'Thiên vương' Quách Phú Thành đổ bệnh nặng, tình hình sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 1
Hình ảnh Quách Phú Thành bước xuống bậc thang phải có người đỡ gây chú ý.

Ng Pei Ling (Joanne) - người tổ chức buổi tiệc gặp mặt - chia sẻ video về khoảnh khắc gặp nam diễn viên khi anh xuất hiện tại sân bay Kuala Lumpur (Malaysia).

Trong video, Quách Phú Thành mặc vest, đội mũ lưỡi trai và đeo kính. Nam diễn viên tươi tắn chào hỏi các người hâm mộ và nhanh chóng thay trang phục để cùng bạn bè đến nhà hàng. Dáng đi của anh được nhận xét nhanh nhẹn và chắc chắn. Tinh thần tốt, cử chỉ khoẻ khoắn của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Màn tái xuất đã dập tắt những đồn đoán bệnh tình ngày càng nghiêm trọng của nam diễn viên.

'Thiên vương' Quách Phú Thành đổ bệnh nặng, tình hình sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 2
Hình ảnh Quách Phú Thành tại sân bay Kuala Lumpur (Malaysia).

Ở tuổi 59, Quách Phú Thành vẫn thể hiện phong độ mạnh mẽ và sức khoẻ dồi dào khi liên tục đóng phim và thực hiện các buổi biểu diễn âm nhạc. Nam nghệ sĩ còn cởi áo khoe cơ bắp, thân hình rắn chắc trên sân khấu.

Tuy nhiên, trước đó trong một buổi gặp gỡ, giao lưu với khán giả đại lục, "thiên vương" xứ cảng thơm xuất hiện với vẻ ngoài trông nhợt nhạt, gương mặt hiện rõ nét mệt mỏi. Đáng chú, khi bước xuống cầu thang, anh phải để Lâm Gia Đống dìu bước.

'Thiên vương' Quách Phú Thành đổ bệnh nặng, tình hình sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 3
Quách Phú Thành tất bật tham gia lịch trình quảng bá phim mới.

Trang tin tiết lộ đoàn phim có lịch trình quảng bá tại Malaysia vào hôm 1.2 nhưng Quách Phú Thành vắng mặt vì lý do sức khỏe. Được biết, anh đã trở về Hồng Kông sau khi hoàn thành các buổi quảng bá ở Bắc Kinh và Hàng Châu (Trung Quốc). Trước đó, nam diễn viên có kế hoạch tham gia buổi họp báo cùng Lâm Gia Đống và có buổi gặp gỡ người hâm mộ Malaysia ở hai địa điểm khác nhau.

Trả lời phỏng vấn truyền thông Malaysia, Quách Phú Thành tiết lộ bản thân bị viêm amidan. Vốn chỉ là một căn bệnh nhẹ, tuy nhiên do khả năng miễn dịch của anh yếu nên gây ra nhiều vấn đề về thể chất, trong đó có tình trạng mất cân bằng nước, chóng mặt, viêm mắt...

'Thiên vương' Quách Phú Thành đổ bệnh nặng, tình hình sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 4

Trước tình hình sức khỏe không tốt của Quách Phú Thành, nhiều người hâm mộ bày tỏ rất lo lắng cho sức khỏe của nam nghệ sĩ. Sắp tới, sự kiện So you think you can dance có sự góp mặt của Quách Phú Thành sẽ được tổ chức tại Arena of Stars ở Genting (Malaysia) các ngày 16, 18, 24 và 25/2.

Quách Phú Thành có tên tiếng Anh là Aaron Kwok, sinh năm 1965 tại Hồng Kông (Trung Quốc), là một ca sĩ, vũ công và diễn viên nổi tiếng. Anh hoạt động nghệ thuật từ những năm 1980, Quách Phú Thành được xem là một trong "Tứ đại thiên vương" của Hồng Kông, đồng thời được mệnh danh là "Vũ vương" xuất phát từ tài năng nhảy với những vũ điệu điêu luyện trên sân khấu.

'Thiên vương' Quách Phú Thành đổ bệnh nặng, tình hình sức khỏe giờ ra sao? - Ảnh 5

Giới chuyên môn từng nhận xét, Quách Phú Thành là ca sĩ, vũ công cũng như một diễn viên hoàn hảo - là một chuyên gia (và bậc thầy) trong mọi ngành nghề anh từng làm trong giới giải trí, người đã làm hài lòng người Hồng Kông trong gần bốn thập kỷ qua. Đồng thời anh cũng rất “được lòng” người hâm mộ trên khắp châu Á và trên thế giới.

Triệt phá đường dây lừa đảo quy mô lớn ở showbiz Trung, Quách Phú Thành, Thư Kỳ và dàn nghệ sĩ bị réo tên vì nghi liên quan

Thư Kỳ, Quách Phú Thành và nhiều nghệ sĩ Cbiz khác đang bị nghi ngờ có liên quan đến 1 đường dây lừa đảo trong lĩnh vực điện ảnh.

TIN MỚI NHẤT