Tạo hình Thần nữ Đôn Hoàng của Angela Baby bất ngờ được công nhận 'mãi mãi là thần', ngày trở lại showbiz không còn xa?

Sao quốc tế 11/01/2024 12:02

Mới đây, tạo hình Thần nữ Đôn Hoàng của Angela Baby được công nhận YYDS - mãi mãi là thần. Điều này khiến fan hâm mộ của nữ diễn viên cho rằng là tín hiệu tốt để thần tượng trở lại showbiz.

Theo đó, vừa qua Hạ Văn Long, Giám đốc Bảo tàng Nghệ thuật Quốc triều Đôn Hoàng bất ngờ đăng bài công nhận tạo hình Thần nữ Đôn Hoàng của Angela Baby là YYDS - cụm từ để tung hô, tôn vinh thần tượng "mãi mãi là thần". 

Tạo hình Thần nữ Đôn Hoàng của Angela Baby bất ngờ được công nhận 'mãi mãi là thần', ngày trở lại showbiz không còn xa? - Ảnh 1

Được biết, đây là tạo hình trong show Nghe Nói Ăn Rất Ngon. Nhiều người không khỏi tiếc nuối khi đây không phải hình ảnh trong một bộ phim nào đó để được ngắm Angelababy đã mắt hơn. Dù chưa từng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, song nhan sắc và thực lực "bắn ảnh" của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh chưa từng bị công chúng ngờ vực. 

Tạo hình Thần nữ Đôn Hoàng của Angela Baby bất ngờ được công nhận 'mãi mãi là thần', ngày trở lại showbiz không còn xa? - Ảnh 2Tạo hình Thần nữ Đôn Hoàng của Angela Baby bất ngờ được công nhận 'mãi mãi là thần', ngày trở lại showbiz không còn xa? - Ảnh 3

Động thái mới này làm nhiều cư dân mạng dấy lên nghi vấn phải chăng nữ diễn viên sắp trở lại showbiz sau thời gian bị phong sát ngầm vì xem show thoát y của Lisa. 

Tạo hình Thần nữ Đôn Hoàng của Angela Baby bất ngờ được công nhận 'mãi mãi là thần', ngày trở lại showbiz không còn xa? - Ảnh 4Tạo hình Thần nữ Đôn Hoàng của Angela Baby bất ngờ được công nhận 'mãi mãi là thần', ngày trở lại showbiz không còn xa? - Ảnh 5

Kể từ scandal lớn nhất sự nghiệp này, nữ diễn viên bị xóa hình ảnh khỏi show truyền hình, dự án phim ảnh dừng ra mắt, không được tham dự sự kiện giải trí và bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội. Sự nghiệp ngưng trệ khiến địa vị, hình ảnh trong giới giải trí của Angelababy tụt dốc thê thảm.

Tạo hình Thần nữ Đôn Hoàng của Angela Baby bất ngờ được công nhận 'mãi mãi là thần', ngày trở lại showbiz không còn xa? - Ảnh 6

Cách đây không lâu, cô bị phát hiện rao bán căn biệt thự siêu sang trị giá 500 triệu NDT (1.650 tỷ đồng) ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Việc nữ diễn viên bán nhà trong bối cảnh bị phong sát ngầm làm dấy lên nhiều đồn đoán. Nhiều người cho rằng Angelababy gặp tổn thất tài chính, phải bán nhà để đền bù vi phạm hợp đồng cho đối tác.

Để cứu vãn danh tiếng, gần đây, mỹ nhân sinh năm 1989 rẽ hướng hoạt động sang thị trường quốc tế, nhận lời chụp ảnh cho các tạp chí thời trang. Tuy nhiên, tình hình của nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng không cải thiện mấy.

Tạo hình Thần nữ Đôn Hoàng của Angela Baby bất ngờ được công nhận 'mãi mãi là thần', ngày trở lại showbiz không còn xa? - Ảnh 7

Lần hiếm hoi Angelababy lộ diện trước công chúng là vào cuối tháng 11. Cô lặng lẽ đưa con trai Tiểu Hải Miên đi bệnh viện cấp cứu. Khi đó, gương mặt Angelababy lộ rõ sự mệt mỏi với hốc mắt trũng sâu, dáng vẻ tiều tụy. Thời gian qua, vợ cũ Huỳnh "giáo chủ" sụt cân khá nhiều vì lo lắng cho sự nghiệp.

Bị 'phong sát ngầm' trong nước, tài nguyên của Angela Baby vẫn không hề đứt đoạn, xuất hiện bìa tạp chí được khen thần thái nhưng lộ rõ dấu hiệu sụt cân

Sau loạt động thái nghi bị "phong sát ngầm" ở Trung Quốc, AngelaBaby bất ngờ tái xuất làng giải trí nhưng ở 1 vị trí và thị trường khác.

TIN MỚI NHẤT