Sao nữ 'thể hàn' bị bạn diễn tát mạnh trên phim trường, âm thanh rõ mồn một khiến khán giả xót xa

Sao quốc tế 04/04/2024 10:16

Thông tin một nữ diễn viên bị bạn diễn nam tát trên phim trường hiện đang gây sốt cõi mạng.

Theo đó, 1 đoạn clip ghi lại cảnh trên phim trường Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác, Lý Thấm và Vương Dương đóng chính, thể hiện cảnh nhân vật của Lý Thấm bị Vương Dương tát mạnh. Đáng chú ý, đây là cú tát thật, âm thanh rõ mồn một khiến cư dân mạng vô cùng xót xa. 

Sao nữ 'thể hàn' bị bạn diễn tát mạnh trên phim trường, âm thanh rõ mồn một khiến khán giả xót xa - Ảnh 1

Diễn xuất của Vương Dương và Lý Thấm trong phân cảnh này cực kỳ xúc động khiến người xem phải rơi nước mắt. Đặc biệt, màn thể hiện của mỹ nhân Thỉnh Quân được đánh giá cực kỳ cao khiến khán giả khen ngợi hết lời. Trước đây cũng nhờ cảnh khóc trong Sở Kiều Truyện mà danh tiếng của Lý Thấm bùng nổ. 

Sao nữ 'thể hàn' bị bạn diễn tát mạnh trên phim trường, âm thanh rõ mồn một khiến khán giả xót xa - Ảnh 2

Dù có khả năng diễn xuất tốt, không ngại hóa thân vào bất kỳ nhân vật nào, nhưng sau bao năm Lý Thấm vẫn không bật lên được hàng lưu lượng. Thậm chí, "tình cũ" Nhậm Gia Luân còn bị gọi là sao nữ thể hàn vì diễn mãi không hot được. 

Sao nữ 'thể hàn' bị bạn diễn tát mạnh trên phim trường, âm thanh rõ mồn một khiến khán giả xót xa - Ảnh 3Sao nữ 'thể hàn' bị bạn diễn tát mạnh trên phim trường, âm thanh rõ mồn một khiến khán giả xót xa - Ảnh 4

Truy Phong Giả là một bộ phim lấy đề tài dân quốc - điệp chiến, kể về hành trình gian nan của nam chính Ngụy Nhược Lai (Vương Nhất Bác), người đàn ông có xuất thân bần hàn làm nên nghiệp lớn. 

Sao nữ 'thể hàn' bị bạn diễn tát mạnh trên phim trường, âm thanh rõ mồn một khiến khán giả xót xa - Ảnh 5

Thời điểm hiện tại, dự án này đang tạo nên một cơn sốt lớn thực sự. Rating thời gian thực của tập 14 chạm mức cao nhất lên tới 2,2112%. Rõ ràng, thống kê này là bằng chứng rõ ràng cho thấy sức hút của phim.

Ở tác phẩm này, Vương Nhất Bác được khen đã vào vai quá đỉnh, không chỉ nhan sắc đẹp nức nở mà diễn xuất cũng vô cùng tốt.

Sao nữ 'thể hàn' bị bạn diễn tát mạnh trên phim trường, âm thanh rõ mồn một khiến khán giả xót xa - Ảnh 6Sao nữ 'thể hàn' bị bạn diễn tát mạnh trên phim trường, âm thanh rõ mồn một khiến khán giả xót xa - Ảnh 7

Bộ phim Truy Phong Giả do Vương Nhất Bác đóng chính hiện đang chiếu trên CCTV8 và iQIYI.

Lý Thấm gặp họa vì quá đẹp: Bị phim lẻ chiếu mạng lấy hình làm ảnh thờ

Một dự án phim ngắn chiếu mạng đã bị "ném đá" không thương tiếc vì dùng ảnh Lý Thấm để làm hình thờ trong phim.

TIN MỚI NHẤT