Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị

Sao quốc tế 22/04/2024 13:43

Loạt ảnh của Lưu Học Nghĩa trong dự án mới - Niệm Vô Song, đóng cặp với Đường Yên, đang gây sốt cõi mạng vì vibe hồ ly, nửa chính nửa tà vô cùng ma mị.

Lưu Học Nghĩa gây chú ý bởi nhan sắc được đánh giá là "không góc chết". Ngoại hình cao 1m83 của anh có thể cân đẹp mọi kiểu vai, dù là thiện hay ác, cổ trang hay hiện đại, lành lặn hay tàn tạ. Dù cho tạo hình có khó nhằn đến đâu, Lưu Học Nghĩa đều đảm đương được. Từng gây sốt khi không có nhiều sao nam có thể cân được tạo hình đầu trọc, lại sát nguyên tác và gây sốt như Lưu Học Nghĩa trong Thiếu Niên Ca Hành.

Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 1

Hay trong Hoa Gian Lệnh, vào vai 1 huyện lệnh, là mệnh quan triều đình nhưng Lưu Học Nghĩa lại gây sốt bởi vibe nửa chính nửa tà đầy cuốn hút.

Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 2

Hay như trong Xuân Hoa Yếm, mỹ nam Lưu Ly Mỹ Nhân Sát lại gây ấn tượng vì vẻ ngoài đúng chuẩn tra nam, "đẹp mà đểu". 

Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 3

Đến mới đây, ekip của Lưu Học Nghĩa tiếp tục chiêu đãi cư dân mạng khi tung ảnh tĩnh của nam diễn viên trong dự án Niệm Vô Song, song song với poster chính của dự án. 

Một lần nữa mỹ nam họ Lưu lại trở thành tâm điểm chú ý với góc nghiêng cực phẩm. Vào vai chàng hồ ly Nguyên Trọng, Lưu Học Nghĩa được đánh giá có tạo hình xứng đáng được phong thần vì nét đẹp thiện ác bất phân. 

Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 4Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 5Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 6

Trong loạt ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa của Lưu Học Nghĩa, nhiều cư dân mạng cũng đồng loạt thừa nhận anh chàng có nét đẹp 20 năm nữa cũng vẫn đẹp, nhan sắc làm chị em rung động. Ở tạo hình "hắc hóa", sao nam sinh năm 1990 lại càng cuốn hút. 

Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 7Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 8Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 9Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 10Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 11

Bên cạnh vẻ ngoài xứng danh mỹ nam cổ trang thế hệ mới, tình cũ Cúc Tịnh Y còn được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Tốt nghiệp Học viện Hý kịch, Lưu Học Nghĩa tích cực đóng phim để tích lũy kinh nghiệm, song chưa thực sự nổi bật. 

Phải đến năm 2022 tên tuổi của anh trở nên “đại bạo” khi đảm nhận vai chính nhà sư Vô Tâm trong Thiếu Niên Ca Hành. Anh còn thuyết phục khán giả bằng những biểu cảm ma mị, nụ cười đầy tà khí nhưng thực chất là một thiếu niên bất hạnh và cô độc trong phim. Sau thành công của dự án này, Lưu Học Nghĩa được gắn cho danh xưng “mỹ nam cổ trang thế hệ mới”.

Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 12

Nửa đầu năm 2024 tiếp tục là giai đoạn tên tuổi của sao nam này bừng sáng với Hoa Gian Lệnh. Nên duyên với Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa chứng minh khả năng nhập vai và đài từ cuốn hút. 

Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 13

Gia nhập làng giải trí xứ Trung đã hơn 10 năm, dù là diễn phụ hay chính thì Lưu Học Nghĩa đều thể hiện hết mình, tròn vai. Bằng chứng là các vai diễn của anh đều được đánh giá cao, thậm chí anh còn được đặt nickname sau mỗi nhân vật thành công của anh như “Mr. trà xanh”, “đệ nhất tra nam", "mỹ nam đẹp nhất tam giới"...

Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 14

Sao nam 'đẹp nhất tam giới' tiếp tục có tạo hình cổ trang xứng đáng được phong thần, nửa chính nửa tà đầy ma mị - Ảnh 15

Quay trở lại với Niệm Vô Song, đây là dự án được thực hiện dựa trên tiểu thuyết Thiên Hạ Vô Song do Thập Tứ Lang chấp bút. Câu chuyện xoay quanh nữ thần Vô Song (Đường Yên) hạ phàm ám sát đại tế tư Nguyên Trọng (Lưu Học Nghĩa) của tộc Hữu Hồ nhằm lấy lại bảo vật của Thần giới. Tuy nhiên, Vô Song tình cờ phát hiện sự việc chứa đầy ẩn tình. Trong quá trình điều tra, cô và hắn nảy sinh tình cảm, cùng trải qua biết bao phong ba bão táp sau cùng đến kề vai sát cánh chung tay giải cứu thế giới. 

Xuân Hoa Yếm đóng máy, Lưu Học Nghĩa có khả năng lấn lướt Nhậm Gia Luân, Thành Nghị, trở thành nhất ca Hoan Thụy?

Sáng nay, dự án cổ trang Xuân Hoa Yếm (Lưu Học Nghĩa - Ngô Cẩn Ngôn đóng chính) đã chính thức đóng máy. Nhiều netizen dự đoán, sau khi phim lên sóng, rất có thể "ngôi vương" ở Hoan Thụy sẽ thay đổi.

TIN MỚI NHẤT