Kim Tae Hee và bí quyết giữ dáng ở tuổi 43

Sao quốc tế 10/07/2023 15:15

Trải qua 2 lần sinh nở, bước vào tuổi 43, Kim Tae Hee vẫn lọt vào danh sách 100 mỹ nhân Hàn đẹp nhất.

Tái xuất với bộ phim "Lies Hidden In My Garden" (Khu Vườn Dối Trá), khán giả không chỉ ấn tượng với khả năng diễn xuất của Kim Tae Hee mà còn bị chinh phục bởi nhan sắc tuổi ngoài 40 của bà mẹ 2 con.

Kim Tae Hee và bí quyết giữ dáng ở tuổi 43 - Ảnh 1

Trải qua 2 lần sinh nở, bà xã của Bi Rain vẫn giữ được làn da trắng mịn cùng thần sắc tươi trẻ và quan trọng là vóc dáng của mẹ 2 con vẫn rất thon gọn, cân đối.

Trong làng giải trí Hàn, nét đẹp tri thức của Kim Tae Hee không ai có thể soán ngôi, cô vẫn lọt vào danh sách 100 mỹ nhân Hàn đẹp nhất năm 2023 dù đã bước vào tuổi 43.

Vậy bí quyết của bà mẹ 2 con tuổi 43 là gì?

1. Luôn tự nấu ăn

Kim Tae Hee từng chia sẻ trong chương trình "Get It Beauty" rằng bí quyết giữ dáng của cô là tự nấu ăn ở nhà. Cô là người thích nấu ăn, và vì có sở thích ăn uống nên Kim Tae Hee sẽ ăn khá nhiều. Cô sẽ không ăn hàng quán nhiều vì thói quen này không thể kiểm soát lượng calo nạp vào khiến cơ thể dễ tăng cân.

Thay vào đó cô sẽ tự chuẩn bị nguyên liệu, tự nấu nướng để có những bữa ăn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất mà không bị tích mỡ thừa. Cô nắm vững nguyên tắc nấu ăn ít dầu và ít muối, và cố gắng ăn uống lành mạnh, để cơ thể không hấp thụ quá nhiều calo và chất béo.

Kim Tae Hee và bí quyết giữ dáng ở tuổi 43 - Ảnh 2

2. Khi muốn giảm cân nhanh sẽ ăn thức ăn lỏng

Kim Tae Hee chia sẻ, không khuyến khích chị em sử dụng phương pháp này để giảm cân, nó không tốt cho cơ thể. Tuy nhiên có những thời điểm cô cần giảm cân nhanh để ghi hình, thì cô sẽ áp dụng phương pháp này.

Tất cả những thực phẩm Kim Tae Hee ăn vào thời điểm đó đều ở dạng lỏng như súp, các loại canh ninh xương, các loại nước ép detox... Thức ăn dạng lỏng sẽ tiêu thụ nhanh, cơ thể không bị tích mỡ. Một cách giảm cân nhanh chóng nhưng Kim Tae Hee cũng áp dụng khi cần chứ không thường xuyên.

3. Ăn nhiều hoa quả chứa vitamin C và E

Ăn nhiều trái cây tốt cho sức khỏe, nhưng cũng có loại gây tăng cân nếu chị em không chú ý. Những loại quả ngọt sẽ dễ gây tích mỡ thừa. Trong khi những loại quả ít đường, thanh mát sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Kim Tae Hee luôn ăn nhiều trái cây và rau củ chứa vitamin C, E như dâu tây, đào, cam quýt và các loại rau có màu xanh đậm; vừa cung cấp chất xơ, tốt cho quá trình giảm cân, và cũng giúp làn da lấy lại độ đàn hồi, tươi trẻ.

Kim Tae Hee và bí quyết giữ dáng ở tuổi 43 - Ảnh 3

4. Uống nước đậu đỏ rang

Ngoài 2 lít nước mỗi ngày, Kim Tae Hee còn uống nước đậu đỏ không đường 2 lần/tuần. Duy trì thói quen uống nước đậu đỏ có thể giúp giảm phù nề, điều hòa kinh nguyệt, giúp sắc mặt hồng hào hơn.

Ngoài ra, đậu đỏ có thể giúp bạn đốt cháy chất béo, mỡ thừa, tạo cho bạn cảm giác no để ổn định dạ dày. Giảm cân bằng đậu đỏ là phương pháp hiệu quả mà vẫn đảm bảo cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như sắt, canxi, protein cho cơ thể.

5. Tập luyện nghiêm ngặt sau 6 tháng sinh con

Kim Tae Hee là nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh xuân sau khi trải qua 2 lần sinh nở. Nữ diễn viên từng chia sẻ cô nghiêm túc tập thể dục trong vòng 6 tháng sau khi sinh, bởi đây là thời kỳ vàng cho phụ nữ giảm cân sau sinh.

Cô bắt đầu bằng những động tác Yoga nhẹ nhàng giãn cơ, giúp cơ thể sau sinh dẻo dai và khỏe mạnh hơn. Sau đó bắt tay vào những động tác đốt nhiều calo như cadio, nhảy dây, đạp xe... để cải thiện sức bền. Những động tác tập trung vào vùng bụng như plank, gập bụng... sẽ giúp định hình lại thành bụng và siết lại vòng eo sau sinh.

Nguồn: Cosmopolitan

TIN MỚI NHẤT