‘Vợ’ đồng tính kết hôn với con rơi Thành Long không phải vì tình yêu mà vì mục đích khác

Sao quốc tế 20/02/2019 18:25

Mới đây, rộ thông tin ‘vợ’ đồng tính của Ngô Trác Lâm kết hôn với cô không phải vì yêu mà vì tham lam tài sản của Thành Long.

Ngô Trác Lâm là đứa con mà Thành Long chưa một lần thừa nhận. Tuy nhiên, cuộc sống của mẹ con Ngô Ỷ Lợi luôn được truyền thông Hoa ngữ đặc biệt chú ý. Kể từ khi Ngô Ỷ Lợi sinh con, báo giới đã gọi Ngô Trác Lâm với cái tên “Tiểu Long Nữ”. Thế nhưng khi lớn lên, “Tiểu Long Nữ” ngày nào bỗng thừa nhận mình đồng tính và công khai kết hôn với bạn gái hơn tuổi người Canada.

‘Vợ’ đồng tính kết hôn với con rơi Thành Long không phải vì tình yêu mà vì mục đích khác - Ảnh 1
Ngô Trác Lâm luôn đứng về phía 'vợ' mà bỏ rơi mẹ

Ban đầu, Ngô Ỷ Lợi không phản đối mối quan hệ này. Khi con gái và “vợ” về Hong Kong, tình cũ của Thành Long chính là người giúp đỡ cặp đôi. Nhưng càng ngày mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu giữa Ngô Ỷ Lợi và Andi ngày càng nghiêm trọng. Ngô Trác Lâm nghe lời vợ bỏ rơi mẹ.

‘Vợ’ đồng tính kết hôn với con rơi Thành Long không phải vì tình yêu mà vì mục đích khác - Ảnh 2
Kể từ khi quen biết Andi, Ngô Trác Lâm như biến thành người khác

Tết Nguyên Tiêu năm nay, cặp đôi Ngô Trác Lâm và Andi công khai thể hiện tình yêu dành cho nhau trên trang cá nhân. “Tiểu Long Nữ” cho hay, 2 năm sống với “vợ” là hai năm hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Đáng chú ý, cô không nhắc một lời nào đến mẹ mình.

‘Vợ’ đồng tính kết hôn với con rơi Thành Long không phải vì tình yêu mà vì mục đích khác - Ảnh 3
Bị chỉ trích lười biếng, Andi gọi 'mẹ chồng' là 'người đàn bà đáng chết'

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Ngô Ỷ Lợi công khai chỉ trích con dâu lười biếng. Đáp trả, Andi gọi Ngô Ỷ Lợi là “người đàn bà đáng chết”. Giữa “vợ” và mẹ, Ngô Trác Lâm luôn đứng về phía Andi. Hành động này của Ngô Trác Lâm nhận vô số "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

‘Vợ’ đồng tính kết hôn với con rơi Thành Long không phải vì tình yêu mà vì mục đích khác - Ảnh 4
Nhiều nguồn tin cho hay, Andi kết hôn với Ngô Trác Lâm vì tiền. Đặc biệt cô không phải người đồng tính

Hôm nay, một tài khoản mạng xã hội tiết lộ Andi tiếp cận Ngô Trác Lâm với mục đích khác. Cô ta không chỉ ham tiền của Ngô Ỷ Lợi mà còn lợi dụng thân thế của “Tiểu Long Nữ” để bòn rút tiền của Thành Long. Cũng theo nguồn tin này, “vợ” của Ngô Trác Lâm không phải người đồng tính, cô vẫn cặp kè với đàn ông. Andi kết hôn với con rơi Thành Long là vì tài sản của "bố chồng". Mặc dù chưa rõ thực hư nhưng thông tin này vẫn đang khiến cộng đồng mạng xứ Trung "dậy sóng".

Angela Baby tình tứ cùng trai lạ, rộ nghi vấn hôn nhân tan vỡ

Angela Baby công khai đăng hình đi dạo biển cùng một người đàn ông lạ làm dấy lên tin đồn hôn nhân giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh tan vỡ.

TIN MỚI NHẤT