Tiết lộ phải bỏ bạn trai để tiếp tục làm nghề, nuôi gia đình, nữ streamer LMHT xinh đẹp gây ra tranh cãi kịch liệt

Sao quốc tế 03/12/2020 11:44

Câu chuyện của cô nàng streamer khiến cho cộng đồng mạng chia thành rất nhiều luồng ý kiến.

Nhân vật chính trong câu chuyện ở đây chính là Butterfly, một cô nàng steamer vốn không còn quá xa lạ với khán giả châu Á, đặc biệt là với cộng đồng LMHT. Chẳng những sở hữu một gương mặt xinh xắn, dáng người đẹp, cô nàng còn được biết tới khi từng thi đấu cho đội tuyển nữ của AHQ và hiện vẫn đang thể hiện kỹ năng của mình tại tựa game LMHT. Mới đây thôi, nàng streamer xinh đẹp trong lúc tâm trạng vừa chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình khiến cho cộng đồng mạng xảy ra những tranh cãi kịch liệt.

Tiết lộ phải bỏ bạn trai để tiếp tục làm nghề, nuôi gia đình, nữ streamer LMHT xinh đẹp gây ra tranh cãi kịch liệt - Ảnh 1

Butterfly - cô nàng nhan vật chính trong câu chuyện

Theo đó, câu chuyện bắt đầu với chủ đề về thu nhập, kinh tế. Tại đây, nàng streamer chia sẻ rằng trong gia đình của mình, vì ba mất sớm, mẹ chỉ làm nội trợ và không có thu nhập thế nên gần như gánh nặng kinh tế đều đổ dồn lên cô và thường thì nàng streamer sẽ dành phần lớn tiền kiếm được để gửi về cho nhà. Nhân đó, nàng streamer cũng đồng thời chia sẻ câu chuyện liên quan tới tình yêu của mình. Cụ thể, khi Butterfly đang trong một mối quan hệ lãng mạn cách đây không lâu, cô bất ngờ phải đối mặt với sự quay lưng của khán giả, người xem khi biết thần tượng của mình là hoa đã có chủ.

Tiết lộ phải bỏ bạn trai để tiếp tục làm nghề, nuôi gia đình, nữ streamer LMHT xinh đẹp gây ra tranh cãi kịch liệt - Ảnh 2

Theo như tâm sự, cô nàng phải hỗ trợ phần lớn kinh tế gia đình

Và điều này khiến cho lượng view mỗi lần lên sóng của nàng streamer đều tụt dốc không phanh khiến cho bản thân cô cũng phải chịu không ít áp lực. Cộng thêm những khó khăn về kinh tế gia đình, Butterfly đành phải đưa ra một lựa chọn tàn nhẫn, đó là chia tay. "Tôi phải đứng trước hai lựa chọn. Và tôi bắt buộc phải chọn công việc vì cần phải hỗ trợ gia đình. Anh ấy hơi đáng thương vì đó là vấn đề của riêng tôi" - nàng streamer chia sẻ.

Tiết lộ phải bỏ bạn trai để tiếp tục làm nghề, nuôi gia đình, nữ streamer LMHT xinh đẹp gây ra tranh cãi kịch liệt - Ảnh 3

Đây cũng là lý do khiến cho cô nàng phải chia tay bạn trai vì sợ người xem quay lưng, ảnh hưởng tới công việc

Ngay sau đó, cộng đồng mạng cũng đã chia sẻ đoạn clip tâm sự của Butterly và gây ra rất nhiều tranh cãi. Một số thì cho rằng nàng streamer thực sự hiếu thảo, nhân cách tố và là một con người của gia đình đồng thời ủng hộ lựa chọn của cô. Thậm chí, có không ít người còn thừa nhận cảm thấy khâm phục trước những áp lực mà nàng streamer đã phải chịu ở độ tuổi còn trẻ như vậy. Một số khác thì cảm thấy thương cảm cho anh chàng bạn trai trong quá khứ, đồng thời tự hỏi, không biết phải tới bao giờ thì nàng streamer mới có thể tìm kiếm được tình yêu tiếp theo.

Tiết lộ phải bỏ bạn trai để tiếp tục làm nghề, nuôi gia đình, nữ streamer LMHT xinh đẹp gây ra tranh cãi kịch liệt - Ảnh 4

Có rất nhiều tranh cãi xoay quanh lựa chọn của nàng streamer

Thực tế, việc các cô nàng streamer rất hạn chế yêu đương cũng như công khai danh tính của bạn trai đã là điều không quá xa lạ, khi họ thường rất sợ phản ứng quay lưng của fan hâm mộ như những gì mà Butterfly đã từng gặp phải. Thế mới thấy, làm streamer cũng đâu phải đơn giản chỉ là ngồi không và kiếm tiền như nhiều người lầm tưởng đâu.

Rosé (BLACKPINK) cũng có lúc quên mình cực giàu: Đang livestream bỗng trở nên hốt hoảng, chuyện gì đây?

Nhiều người nghĩ Rosé (BLACKPINK) sở hữu khối tài sản "khủng" nên sẽ chẳng bao giờ phải quan tâm đến những chi phí sinh hoạt nhỏ mỗi ngày. Song trên thực tế thì không phải vậy.

TIN MỚI NHẤT