Rầm rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị Huỳnh Hiểu Minh chèn ép, lý do liên quan tới nhân vật quyền lực

Sao quốc tế 02/07/2020 15:47

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh đang hợp tác với nhau trong show 'Nhà Hàng Trung Hoa'.

Trang Sohu ngày hôm nay dẫn nguồn tin từ 1 blogger thạo tin Cbiz tiết lộ, đang có 1 cặp ngôi sao trong làng giải trí có nhiều vấn đề "ân oán". Người này chỉ đích danh 2 ngôi sao đó là Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh, kèm theo đó cho hay có 1 khoảng thời gian Huỳnh Hiểu Minh từng cố tình chèn ép con đường sự nghiệp của mỹ nhân họ Triệu.

Rầm rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị Huỳnh Hiểu Minh chèn ép, lý do liên quan tới nhân vật quyền lực - Ảnh 1

Tin tức từ nguồn blogger cho hay, trong tay Huỳnh Giáo Chủ hiện tại đang có kịch bản của một vài bộ phim "cây nhà lá vườn" tự đầu tư, anh rất muốn lôi kéo Triệu Lệ Dĩnh về phe mình, chính vì vậy đã giao các kịch bản kia cho mỹ nhân họ Triệu. Ekip của Triệu Lệ Dĩnh đang thảo luận kịch bản, bản thân nữ diễn viên có 1 khoảng thời gian khá phù hợp cho việc quay phim, tuy nhiên, trái ngược với ý muốn của Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Lệ Dĩnh không muốn hợp tác cùng ông xã Angela Baby.

Nguyên nhân sâu xa được cho là vì thời kỳ Triệu Lệ Dĩnh và Hoàng Bân - quản lý cũ của Huỳnh Hiểu Minh - còn hợp tác với nhau, ông xã Baby vì muốn đối phó với Hoàng Bân nên đã ra tay "chỉnh đốn" lại Triệu Lệ Dĩnh bằng cách chèn ép, khiến cho Triệu Lệ Dĩnh gặp khó khăn khi gia nhập giới thời trang,

Rầm rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị Huỳnh Hiểu Minh chèn ép, lý do liên quan tới nhân vật quyền lực - Ảnh 2

Nguồn tin gây xôn xao trong giới ngày hôm nay

Tin đồn được đưa ra vào đúng thời điểm ngày hôm nay show truyền hình "Nhà Hàng Trung Hoa" mùa 4 tuyên bố dàn cast chính. Mùa này, Triệu Lệ Dĩnh chính thức tham gia cùng Huỳnh Hiểu Minh cùng các ngôi sao khác như Trương Lượng, Lâm Thuật Nguy, Lý Hạo Phi,... Điều này khiến dân tình đặt câu hỏi liệu tin đồn kia có đúng hay không, việc cả hai cùng nhau tham gia show mới có phải là "bằng mặt nhưng không bằng lòng"?

Rầm rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị Huỳnh Hiểu Minh chèn ép, lý do liên quan tới nhân vật quyền lực - Ảnh 3

Về nhân vật Hoàng Bân, đây được cho là quản lý cấp S của làng giải trí khi có trong tay rất nhiều mối quan hệ. Hoàng Bân từng có thời gian giúp đỡ, hợp tác với Huỳnh Hiểu Minh, nhưng vì quản lý này, Huỳnh Hiểu Minh gặp vô số trắc trở trong sự nghiệp, bị khán giả chê bai vì nhận kịch bản phim kém chất lượng. Hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, Hoàng Bân đã giúp cô có được hợp đồng với các hãng thời trang cao cấp, tuy nhiên sau ít năm bên nhau, Triệu Lệ Dĩnh quyết định không hợp tác với vị quản lý này nữa.

Rầm rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị Huỳnh Hiểu Minh chèn ép, lý do liên quan tới nhân vật quyền lực - Ảnh 4

Rầm rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh bị Huỳnh Hiểu Minh chèn ép, lý do liên quan tới nhân vật quyền lực - Ảnh 5
Hoàng Bân từng nâng đỡ sự nghiệp cho 2 nghệ sĩ

Sau 6 ngày ra MV, BLACKPINK vẫn xưng vương dẫn đầu lượt xem thế giới trong 24 giờ, trụ vững #1 trending Youtube ở Hàn, Mỹ và nhiều hơn thế

Loạt thành tích YouTube tính đến thời điểm hiện tại của BLACKPINK tiếp tục khiến người hâm mộ của nhóm vô cùng tự hào.

TIN MỚI NHẤT