Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới mắc Covid-19

Sao quốc tế 03/12/2020 05:13

Thêm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới đến từ nhiều châu lục mắc Covid-19. Thậm chí mới đây, một nghệ sĩ nữa đã ra đi vì bệnh dịch này.

Mỹ nhân Playboy Nhật Bản mắc Covid-19

Hôm thứ Hai (30/11, giờ địa phương), công ty quản lý của NMB48 vừa thông báo, nữ ca sĩ thần tượng Miru Shiroma đã nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch Covid-19.

Theo Showtitle, ngôi sao 23 tuổi bắt đầu bị các triệu chứng của Covid-19 gồm đau đầu và đau họng vào ngày 28/11. Cô đến bệnh viện kiểm tra vào ngày hôm sau và được xác nhận mắc bệnh.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới mắc Covid-19 - Ảnh 1

Miru Shiroma sinh năm 1997 tại Osaka, Nhật Bản. Năm 2010 cô gia nhập J-biz với tư cách thành viên của nhóm nhạc NMB48. Sau đó, cô hoạt động nhóm AKB48 từ năm 2015 - 2018. Năm 2018, cô tham gia chương trình tìm kiếm tài năng “Produce 48” tại Hàn Quốc nhưng không lọt vào top 12 để được trở thành một “mẩu” của nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Shiroma sau đó trở về Nhật Bản hoạt động trong nhóm NMB48.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới mắc Covid-19 - Ảnh 2

Cựu trùm Hollywood nghi mắc Covid-19 lần hai trong tù

Trước đó theo Pagesix, nhà làm phim 68 tuổi nổi tiếng Harvey Weinstein từng nhiễm virus hồi tháng 3 khi vừa tới trại giam Wende ở New York thi hành án. Ông được cách ly điều trị và xuất viện vào tháng 4. Thời điểm đó, New York đang là tâm dịch của Mỹ và Harvey được cho là đã nhiễm bệnh từ các tù nhân khác.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới mắc Covid-19 - Ảnh 3

Tuy nhiên mới đây, trang TMZ đưa tin Harvey Weinstein có thể đã mắc Covid-19 lần 2. Ông được xét nghiệm nCoV hôm 17/11 và đang chờ kết quả. Các bác sĩ tin rằng Harvey đã mắc Covid-19 vì triệu chứng rất giống. Nếu nhiễm bệnh, Harvey sẽ được chuyển đến bệnh viện của nhà tù để điều trị.

Ngôi sao ‘Triều đại nhà vịt’ mắc Covid-19 khi đang mang thai

Trong một bài đăng trên Instagram hôm thứ Hai (27/10, giờ địa phương), Sadie Robertson cho biết đã phải nhập viện vì mắc Covid-19.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới mắc Covid-19 - Ảnh 4

“Tôi không nói dối, đây là một trong những điều khó khăn nhất. Tôi bị mắc Covid-19 và cuối cùng bị ốm nặng. Tôi biết mọi người trải qua cơn đau khác nhau nhưng những triệu chứng này thật dữ dội. Tôi chắc chắn đã phải vật lộn để vượt qua điều này”, cô chia sẻ, kèm theo bức ảnh chụp trên giường bệnh.

Theo People, Robertson nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 từ hồi đầu tháng 10, chỉ vài ngày sau khi cô tiết lộ đang mang thai con đầu lòng với chồng Christian Huff trên mạng xã hội. Hiện tại, cô đã khỏi bệnh và về nhà tiếp tục cách ly. Sadie Robertson, sinh năm 1997, là diễn viên kiêm ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ.

Người hùng cơ bắp Hollywood Dwayne Johnson và gia đình mắc Covid-19

Dwayne "The Rock" Johnson, 48 tuổi, đăng tải một video lên trang mạng xã hội Instagram và chia sẻ rằng anh, vợ anh và hai con gái đều mắc Covid-19 vào ba tuần trước.

Nam diễn viên cho biết hai con gái của anh chỉ xuất hiện triệu chứng nhẹ, nhưng với người lớn thì bệnh nặng hơn nhiều.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới mắc Covid-19 - Ảnh 5

"Tôi có thể nói với bạn rằng đây là một trong những thử thách khó khăn nhất mà chúng tôi phải chịu đựng với tư cách là một gia đình. Và riêng cá nhân tôi cũng vậy, dù tôi đã trải qua một số thời kỳ khó khăn trong quá khứ", Johnson chia sẻ.

Sau một thời gian điều trị, gia đình Dwayne "The Rock" Johnson đã ổn định sức khỏe. Bản thân Dwayne "The Rock" Johnson đã trở lại với công việc.

Tuy nhiên, điều may mắn đó không phải đến với tất cả mọi người. Từ giữa tháng 11, nữ vlogger kiêm rapper người Đức gốc Việt Brittanya Karma đã 2 lần chia sẻ trên trang cá nhân về việc bản thân mắc Covid-19. Trái với hình ảnh nằm trên giường bệnh với thiết bị trợ thở, dây dợ chằng chịt là dòng trạng thái lạc quan “I’m fighting everyday” (tạm dịch: Tôi đang chiến đấu mỗi ngày).

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới mắc Covid-19 - Ảnh 6

Brittanya Karma (phải) từng hợp tác với Bảo Anh 

Tuy nhiên Brittanya Karma đã trút hơi thở cuối cùng khiến người hâm mộ bàng hoàng, tiếc nuối.

Brittanya Karma được nhiều người yêu quý bởi luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực trên mạng xã hội.

Thêm 1 idol Kpop dương tính với COVID-19, nhiều nghệ sĩ phải cách ly

Sau Bitto, 1 thành viên khác của UP10TION là Kogyeol đã dương tính với COVID-19.

TIN MỚI NHẤT