Hậu kết hôn, Đường Yên lột xác ngoạn mục trở nên xinh đẹp tựa 'nữ thần' khiến dân tình 'xịt máu mũi'

Sao quốc tế 21/02/2019 06:05

Xuất hiện rạng rỡ với tại sự kiện diễn ra tối qua, với nhan sắc 'lên hương' của mình, nữ diễn viên Đường Yên đã hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ.

Xuất hiện tại sự kiện "Đêm hội Tết Nguyên Tiêu" trên đài Bắc Kinh ngày hôm qua (19/2), Đường Yên "đốn tim" tất thảy người hâm mộ bởi giọng hát ngọt ngào. Người đẹp xuất hiện với vẻ ngoại rạng rỡ trong bộ "cánh" ôm dáng màu đỏ nổi bật được thiết kế đính kết, thêu hoa cầu kì, tỉ mỉ giúp cô nàng toát ra sức hút ma lực khó thể cưỡng lại vì quá xinh đẹp, rạng rỡ khiến cho người xem không khỏi "xiêu lòng".

Trước đây, ngay cả trong phim lẫn ngoài đời, Đường Yên thường bị đánh giá nhạt nhạt nhòa về nhan sắc cộng thêm cơ thể gầy gò, ốm yếu khiến cô thiếu sức sống. Tuy nhiên, kể từ sau khi kết hôn, nữ diễn viên được chồng yêu thương, chiều chuộng nên ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Hậu kết hôn, Đường Yên lột xác ngoạn mục trở nên xinh đẹp tựa 'nữ thần' khiến dân tình 'xịt máu mũi' - Ảnh 1

Hôm qua (19/2) "Đêm hội Tết Nguyên Tiêu" đã được diễn ra trên sóng đài Bắc Kinh với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng C-biz.

Hậu kết hôn, Đường Yên lột xác ngoạn mục trở nên xinh đẹp tựa 'nữ thần' khiến dân tình 'xịt máu mũi' - Ảnh 2

Xuất hiện trong đêm hội, nữ diễn viên Đường Yên "hạ gục" khách mời bằng giọng hát ngọt ngào và khiến họ không khỏi bất ngờ vì nhan sắc ngày càng "lên hương" của mình.

Hậu kết hôn, Đường Yên lột xác ngoạn mục trở nên xinh đẹp tựa 'nữ thần' khiến dân tình 'xịt máu mũi' - Ảnh 3

Cô nàng chọn cho mình bộ đầm ôm dáng màu đỏ rực rỡ với thiết kế đính kết, thêu hoa đặc biệt giúp cô nàng càng trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Hậu kết hôn, Đường Yên lột xác ngoạn mục trở nên xinh đẹp tựa 'nữ thần' khiến dân tình 'xịt máu mũi' - Ảnh 4

Khi nhìn Đường Yên khoe đường cong mềm mại trên sân khấu, cư dân mạng chỉ biết tròn xoe mắt ngắm nhìn, xuýt xoa bởi quá xinh đẹp và hấp dẫn. Dưới bộ "cánh" màu đỏ càng làm nổi bật hơn đôi chân thon dài và nõn nà của người đẹp Hoa ngữ này.

Hậu kết hôn, Đường Yên lột xác ngoạn mục trở nên xinh đẹp tựa 'nữ thần' khiến dân tình 'xịt máu mũi' - Ảnh 5

Chọn gam màu son cùng với màu váy, cộng với việc tinh tế nhấn nhá thêm cho ngoại hình đôi khuyên tai nhỏ xinh, Đường Yên đẹp tựa "nữ thần" với thần thái chuyên nghiệp. Lột xác và quyến rũ bất ngờ dù chẳng hở hang da thịt, người đẹp nhận được vô số lời tán dương.

Hậu kết hôn, Đường Yên lột xác ngoạn mục trở nên xinh đẹp tựa 'nữ thần' khiến dân tình 'xịt máu mũi' - Ảnh 6Hậu kết hôn, Đường Yên lột xác ngoạn mục trở nên xinh đẹp tựa 'nữ thần' khiến dân tình 'xịt máu mũi' - Ảnh 7

Hậu kết hôn, Đường Yên lột xác ngoạn mục trở nên xinh đẹp tựa 'nữ thần' khiến dân tình 'xịt máu mũi' - Ảnh 8

Những bức hình trong hậu trường cũng đủ làm xiêu lòng người hâm mộ.

Với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ mặn mà, Đường Yên không chỉ khiến cho khách mời ngạc nhiên mà chính người hâm mộ của cô cùng "mắt tròn mắt dẹt". Từ sau khi kết hôn với khi kết hôn với La Tấn, nữ diễn viên trông tràn đầy sức sống hơn và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ truyền thông và dân mạng.

Chàng ‘Đoàn Dự’ Lâm Chí Dĩnh khiến chị em ‘phát cuồng’ vì nửa đêm vẫn lái siêu xe đi mua đồ ăn cho vợ

Trong mắt người hâm mộ, Lâm Chí Dĩnh không chỉ là nam diễn viên nổi tiếng của Cbiz mà còn là một người chồng vô cùng mẫu mực và yêu thương gia đình.

TIN MỚI NHẤT