Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lại đưa con đi chơi một mình

Sao quốc tế 30/12/2018 06:00

Việc AngelaBaby một mình dẫn cậu con trai Bọt Biển Nhỏ đến công viên thủy cung vui chơi khiến nhiều người nghi ngờ tình cảm của cô và Huỳnh Hiểu Minh đã rạn nứt.

Trong thời gian qua, những thông tin về mối quan ệ vợ chồng của AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng. Cặp đôi vướng phải rất nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm dẫn đến ly hôn. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận, thế nhưng những tin đồn ác ý vẫn bủa vây xung quanh cặp đôi nổi tiếng này khiến người khác không thể không nghi ngờ.

Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lại đưa con đi chơi một mình - Ảnh 1

Mới đây, một người hâm mộ đã vô cùng may mắn gặp được AngelaBaby khi cô dẫn cậu con trai Bọt Biển Nhỏ tới công viên thủy cung để xem biểu diễn. AngelaBaby và cậu con trai vô cùng thân thiết và xem biểu diễn rất vui vẻ. Thế nhưng, điều khiến mọi người chú ý đó là Huỳnh Hiểu Minh lại không đi cùng AngelaBaby và con trai.

Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lại đưa con đi chơi một mình - Ảnh 2Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lại đưa con đi chơi một mình - Ảnh 3

Điều này khiến nhiều người càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ “cơm không lành, canh chẳng ngọt” của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby. Phải chăng vì cặp đôi đang xích mích với nhau, nên AngelaBaby đã dẫn theo con trai và một vài người thân đi chơi mà không có Huỳnh Hiểu Minh đi cùng.

Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lại đưa con đi chơi một mình - Ảnh 4Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lại đưa con đi chơi một mình - Ảnh 5

Trước đó, hình ảnh AngelaBaby vui mừng và hạnh phúc khi được cậu con trai Bọt Biển Nhỏ đến hậu trường quay quảng cáo thăm khiến nhiều người rất ấm lòng. Thế nhưng, trong những hình ảnh đó, cư dân mạng lại không hề thấy bòng dáng của Huỳnh Hiểu Minh đâu cả.

Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lại đưa con đi chơi một mình - Ảnh 6Giữa tin đồn ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby lại đưa con đi chơi một mình - Ảnh 7

Một loạt những hình ảnh AngelaBaby xuất hiện cùng con trai nhưng không có Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh càng làm nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã rạn nứt tình cảm. Hiện tại, mối quan hệ vợ chồng của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng.

Phong độ đỉnh cao đã qua đi, Lưu Đức Hoa giờ đây phải hủy show giữa chừng vì sức khỏe

Vì gặp vấn đề ở cổ họng, “Thiên vương Hồng Kông” Lưu Đức Hoa đã phải hủy bỏ buổi biểu diễn của mình giữa chừng khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

TIN MỚI NHẤT