Chỉ còn đúng 2 tuần cho vụ oan ức của nữ diễn viên Jang Ja Yeon, công lý thực sự đang ở đâu?

Sao quốc tế 16/03/2019 06:05

Vụ việc đang ngày càng bị lu mờ bởi những scandal gầy đây.

Trong thời điểm những scandal tình dục của những nam nghệ sĩ đang gây chấn động Kpop, dư luận lại đang xôn xao trước vụ án được lật lại sau 10 năm im ắng của nữ diễn viên “Vườn sao băng” Jang Ji Yeon. 10 năm trước, Kpop chứng kiến sự ra đi tức tưởi của cô nàng diễn viên “hồng nhan bạc phận”. Trong di thư để lại, Jang Ji Yeon cho hay mình đã bị cưỡng hiếp bởi hơn 100 người đàn ông lạ mặt, ở khắp mọi nơi có thể. Có lúc, nữ diễn viên phải chịu sự lạm dụng tình dục của 3 đến 5 người đàn ông cùng lúc. Đỉnh điểm của câu chuyện là công ty quản lý của cô diễn viên cũng tham gia vào cuộc chơi bẩn thỉu này và dồn ép cô nàng đến bước đường cùng. Jang Ja Yeon đã khép lại cuộc đời đầy tủi nhục của mình bằng việc tự tử tại nhà riêng vào năm 2019.

Chỉ còn đúng 2 tuần cho vụ oan ức của nữ diễn viên Jang Ja Yeon, công lý thực sự đang ở đâu? - Ảnh 1

Những ngày gần đây, vụ án được lật lại và tiến hành tái điều tra vì cô bạn thân của Jang Ja Yeon đã trở về Hàn Quốc và có những lời đáp trả với truyền thông. Được biết trong suốt 10 năm đã qua, cô bạn thân của nữ diễn viên đã muốn vạch trần bộ mặt tàn ác của những người đàn ông trong vụ việc. Tuy nhiên giới chức Hàn Quốc lại không muốn gặp quá nhiều rắc rối cũng như đã quá lâu rồi, vụ án cũng không còn quá bức xúc để cần thiết được giải quyết nữa. 10 năm đấu tranh là 10 năm cô bạn thân của Jang Ja Yeon gặp phải sự từ chối của chính quyền Hàn Quốc. Mọi chuyện chỉ có cơ hội được đưa ra ánh sáng khi hàng loạt những nam thần tượng bị vạch mặt trước công chúng với tội danh liên quan đến tình dục. Cư dân mạng cảm thấy sự cần thiết để vụ án của Jang Ja Yeon cũng được làm rõ và kẻ phạm tội phải chịu trách nhiệm trước vành móng ngựa.

Chỉ còn đúng 2 tuần cho vụ oan ức của nữ diễn viên Jang Ja Yeon, công lý thực sự đang ở đâu? - Ảnh 2

Tuy nhiên, còn không đến 2 tuần để vụ việc có thể được xử lý khi mà vụ án đã trôi qua 10 năm - thời hạn cho một vụ án còn hiệu lực thi hành tại Hàn Quốc. Hiện tại cư dân mạng đang nỗ lực hết sức để gom đủ những chữ ký giúp vụ việc được kéo dài thời gian giải quyết. Nhưng liệu khoảng thời gian ấy có đủ để vạch trần tất cả khi mà những scandal liên tiếp của các thần tượng nam đã khiến tin tức này bị chìm nghỉm và rất ít người quan tâm đến. Chỉ còn mong chờ cho sự tác động của chính quyền nước này để sự việc được giải quyết tường tận và thỏa đáng, rửa sạch nỗi ô nhục cho cuộc đời đầy nước mắt của Jang Ja Yeon suốt 10 năm vừa qua.

Angela Baby khiến fan lo sốt vó vì bất ngờ nhập viện khi đang quay chương trình truyền hình

Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên Angela Baby cùng trợ lý xuất hiện tại bệnh viện giữa quá trình ghi hình show thực tế “Hurry Up, Brothers” (Running Man bản Trung) đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

TIN MỚI NHẤT