Chẳng phải Dương Tử, Trịnh Sảng mới là người được đạo diễn Cá Mực Hầm Mật nhắm vào vai nữ chính

Sao quốc tế 01/07/2020 14:33

Hóa ra nữ chính của Cá Mực Hầm Mật ban đầu không phải Dương Tử, đạo diễn của bộ phim ngôn tình nổi tiếng này đến giờ mới tiết lộ từng nhắm Trịnh Sảng cho vai Đồng Niên.

Đã 1 năm kể từ ngày lên sóng nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cơn sốt Cá Mực Hầm Mật với câu chuyện tình ngọt ngào dễ thương của cô ca sĩ mạng Đồng Niên (Dương Tử) và "Gun Thần" Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) vẫn chưa khi nào giảm nhiệt. Đặc biệt là khi phần 2 của bộ phim với tên gọi Thân Ái Chí Ái do Lý Nhất Đồng và Hồ Nhất Thiên đóng chính đang thực hiện ghi hình.

Chẳng phải Dương Tử, Trịnh Sảng mới là người được đạo diễn Cá Mực Hầm Mật nhắm vào vai nữ chính - Ảnh 1

Cặp đôi Dương Tử - Lý Hiện đã tạo vô vàn phản ứng hóa học sâu đậm trong bộ phim này.

Phải công nhận rằng, sự thể hiện quá tuyệt vời của cặp đôi Dương Tử - Lý Hiện chính là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của Cá Mực Hầm Mật. Thậm chí, người hâm mộ còn nhận định rằng, hai vai diễn sinh ra là để dành cho Dương Tử và Lý Hiện, nhất là vai nữ chính - "tiểu cá mực" Đồng Niên ngây thơ đáng yêu. Thế nhưng bạn có biết, vai diễn này ban đầu vốn không phải dành cho Dương Tử? Theo thông tin từ trang Sohu thì trong một cuộc phỏng vấn nhỏ mới đây, đạo diễn Hạng Húc Tinh - người cầm trịch bộ phim Cá Mực Hầm Mật đã tiết lộ, ông vốn từng nhắm Trịnh Sảng cho vai Đồng Niên vì thấy có nhiều điểm trùng hợp trong ngoại hình, tính cách và nét diễn.

Chẳng phải Dương Tử, Trịnh Sảng mới là người được đạo diễn Cá Mực Hầm Mật nhắm vào vai nữ chính - Ảnh 2

Chẳng phải Dương Tử, Trịnh Sảng mới là người được đạo diễn Cá Mực Hầm Mật nhắm vào vai nữ chính - Ảnh 3

Dương Tử không phải ứng của viên số 1 cho vai nữ chính sao?

Trịnh Sảng vốn được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân" qua những vai diễn trong nhiều bộ phim ngôn tình phù hợp với lớp trẻ hiện nay như Cung Ngắm Mưa Sao Băng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hạ Chí Chưa Tới,… Hơn nữa, diễn xuất của Trịnh Sảng cũng được đạo diễn Cá Mực Hầm Mật nhận xét là khá phù hợp với tính cách nữ chính mà ông đang tìm kiếm. Điều quan trọng hơn cả là nội dung và bối cảnh phim Cá Mực Hầm Mật được xây dựng có nhiều điểm tương đồng với Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - tác phẩm mà Trịnh Sảng đã thể hiện rất thành công.

Chẳng phải Dương Tử, Trịnh Sảng mới là người được đạo diễn Cá Mực Hầm Mật nhắm vào vai nữ chính - Ảnh 4

Trịnh Sảng được đạo diễn nhắm cho vai Đồng Niên.

Nguồn tin cũng cho biết, tại thời điểm đạo diễn Hạng Húc Tinh ngỏ lời mời tham gia Cá Mực Hầm Mật thì Trịnh Sảng đã từ chối vì cô đang "bận" yêu Trương Hằng. Đây là một điều đáng tiếc đối với đạo diễn ngay tại thời điểm đó, nhưng cuối cùng ứng cử viên số 2 là Dương Tử lại thể hiện xuất sắc và hoàn thành tốt vai trò của mình.

Chẳng phải Dương Tử, Trịnh Sảng mới là người được đạo diễn Cá Mực Hầm Mật nhắm vào vai nữ chính - Ảnh 5

Trịnh Sảng đã từ chối vai diễn này trong thời điểm còn yêu Trương Hằng.

Ngay khi thông tin này được tiết lộ, cư dân mạng đã đồng loạt bày tỏ ý kiến cho rằng, Dương Tử mới là sự lựa chọn chính xác và thực tế cũng đã chứng minh điều đó. Nhiều người còn cho rằng, dù Trịnh Sảng rất hợp đóng phim thanh xuân ngôn tình nhưng để sắm vai Đồng Niên đáng yêu với câu chuyện tình đặc biệt cùng chú Gun thì cô nàng hoàn toàn "không đủ sức".

Chẳng phải Dương Tử, Trịnh Sảng mới là người được đạo diễn Cá Mực Hầm Mật nhắm vào vai nữ chính - Ảnh 6

Chẳng phải Dương Tử, Trịnh Sảng mới là người được đạo diễn Cá Mực Hầm Mật nhắm vào vai nữ chính - Ảnh 7

Cư dân mạng bày tỏ ý kiến về thông tin trên.

Hiện tại, vẫn còn khá nhiều ý kiến bình luận khác nhau nhưng suy cho cùng, mọi chuyện cũng đã là quá khứ và điều mà khán giả mong đợi lúc này chính là ngày lên sóng phần 2 của Cá Mực Hầm Mật.

BLACKPINK phát cuồng vì nhan sắc nữ chính "Điên thì có sao" Seo Ye Ji, nàng thơ mới của Kim Soo Hyun đẹp đến mức nào?

Nhan sắc xinh đẹp của nữ chính "Điên thì có sao" Seo Ye Ji khiến cả 4 nàng BLACKPINK đều phải cảm thán.

TIN MỚI NHẤT