Bị so sánh thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba ở mảng thời trang, Dương Tử 'phục thù' bằng loạt hình mới nhưng sao khuôn mặt cứ nặng nề thế này?

Sao quốc tế 05/06/2020 17:25

Những hình ảnh mới của Dương Tử đang nhận được phản ứng trái chiều từ dư luận.

Mới đây, loạt hình mới của Dương Tử trên bìa tạp chí Madame Figaro đã chính thức được công bố. Trong loạt hình ảnh, người đẹp họ Dương để tóc đen xõa tự nhiên, kết hợp cùng trang phục thời thượng. 

Không khó để nhận ra, thời gian gần đây Dương Tử đã được đầu tư hơn nhiều cho mảng thời trang. Tuy nhiên, có không ít lần Dương Tử đều bị đặt lên bàn cân so sánh với Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhiều người cho rằng dù Địch Lệ Nhiệt Ba diễn xuất không bằng Dương Tử nhưng chắc chắn mảng thời trang của cô vượt trội hơn nhiều với người đẹp "Cá mực hầm mật".

Bị so sánh thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba ở mảng thời trang, Dương Tử 'phục thù' bằng loạt hình mới nhưng sao khuôn mặt cứ nặng nề thế này? - Ảnh 1Bị so sánh thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba ở mảng thời trang, Dương Tử 'phục thù' bằng loạt hình mới nhưng sao khuôn mặt cứ nặng nề thế này? - Ảnh 2

Theo cư dân mạng bình luận thì bộ hình lần này của Dương Tử đã "khá khẩm" hơn trước. Tuy không quá xuất sắc nhưng cũng không quá tệ hại như những lần xuất hiện của người đẹp trên các tạp chí.

Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến cho rằng khuôn mặt của Dương Tử dường như khá nặng nề trong bộ hình ảnh này dù đã photoshop kỹ càng. 

Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều, nhưng có vẻ như Dương Tử đã tiến bộ hơn nhiều so với trước đây.

Bị so sánh thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba ở mảng thời trang, Dương Tử 'phục thù' bằng loạt hình mới nhưng sao khuôn mặt cứ nặng nề thế này? - Ảnh 3Bị so sánh thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba ở mảng thời trang, Dương Tử 'phục thù' bằng loạt hình mới nhưng sao khuôn mặt cứ nặng nề thế này? - Ảnh 4Bị so sánh thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba ở mảng thời trang, Dương Tử 'phục thù' bằng loạt hình mới nhưng sao khuôn mặt cứ nặng nề thế này? - Ảnh 5

‘Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh’ Ôn Bích Hà khoe nhan sắc gợi cảm ở tuổi U60

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên nổi tiếng Ôn Bích Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gợi cảm, quyến rũ đến người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT