30 tuổi đóng vai thiếu nữ, Dương Mịch bị mỉa mai nên lập tức lên tiếng đáp trả gay gắt

Sao quốc tế 19/12/2018 17:02

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và mong manh, “bà mẹ một con” Dương Mịch vẫn luôn là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ.

30 tuổi đóng vai thiếu nữ, Dương Mịch bị mỉa mai nên lập tức lên tiếng đáp trả gay gắt - Ảnh 1

Ở tuổi 32, nữ diễn viên luôn quan tâm đến việc gìn giữ nhan sắc. Do đó, Dương Mịch vẫn luôn được dân mạng khen “trẻ như thiếu nữ”.

30 tuổi đóng vai thiếu nữ, Dương Mịch bị mỉa mai nên lập tức lên tiếng đáp trả gay gắt - Ảnh 2

Thế nhưng, vài người thì cho rằng Dương Mịch đã kết hôn và có con. Cho nên, việc khen ngợi cô là “thiếu nữ” thì hơi “lố bịch”. Thậm chí, một người “bạn tốt” của cô là Châu Bút Sướng từng lên tiếng mỉa mai khi Dương Mịch nhận vai thiếu nữ:

Xem vai diễn thiếu nữ của cô ấy thật sự không thể nào chịu được, dù sao thì cô ấy cũng nhiều tuổi thế rồi lại còn vào vai em gái nhỏ.

Vào ngày 18/12, Dương Mịch đã trả lời phỏng vấn về việc bản thân bị dán mác “thiếu nữ”. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ rằng bản thân cô luôn giữ trạng thái tốt nhất và tuổi tác chưa bao giờ được xem là một tiêu chuẩn với cô khi nhận vai diễn. Đồng thời Dương Mịch cũng bày tỏ:

Là một diễn viên, trong trái tim tôi luôn tồn tại một thiếu nữ và đó chính là tâm niệm.

30 tuổi đóng vai thiếu nữ, Dương Mịch bị mỉa mai nên lập tức lên tiếng đáp trả gay gắt - Ảnh 3

Từ những lời này, Dương Mịch đã khẳng định cô vẫn luôn duy trì trạng thái trẻ trung và tin bản thân hoàn toàn có thể đảm nhận những vai diễn trẻ trung hơn tuổi thật.

30 tuổi đóng vai thiếu nữ, Dương Mịch bị mỉa mai nên lập tức lên tiếng đáp trả gay gắt - Ảnh 4

Sau khi cuộc phỏng vấn được phát sóng, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tư tưởng và phong cách thái làm việc chuyên nghiệp của cô.

- Thật sự tôi quá yêu thích cô ấy.

- Bao nhiêu tuổi không quan trọng, quan trọng là trông như bao nhiêu tuổi.

- Thật sự, cô ấy vẫn làm rất tốt vai diễn thiếu nữ mà.

30 tuổi đóng vai thiếu nữ, Dương Mịch bị mỉa mai nên lập tức lên tiếng đáp trả gay gắt - Ảnh 5

Bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 4 tuổi, Dương Mịch được xem là cái tên đảm bảo cho thành công và sức hút của dự án mà cô tham gia. Trước khi là một diễn viên nổi tiếng, Dương Mịch được biết đến với vai trò người mẫu tuổi teen nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu.

30 tuổi đóng vai thiếu nữ, Dương Mịch bị mỉa mai nên lập tức lên tiếng đáp trả gay gắt - Ảnh 6

Như Dương Mịch đã nói, đối với bất kỳ cô gái nào mà nói thì tuổi tác chẳng bao giờ là một sự ràng buộc. Để mình mãi trẻ trung như một thiếu nữ, hãy biết cách chăm sóc bản thân và tự tin vào chính mình các bạn nhé.

Fan bất an vì phát hiện cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều không làm điều này sau hơn 1 năm kết hôn

Mới đây, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo bất ngờ bị phát hiện không mang nhẫn cưới khi tham gia các sự kiện giải trí, khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu và bất an.

TIN MỚI NHẤT