Vạch trần 5 biểu hiện chứng tỏ chồng đang 'gái gú' bên ngoài, vợ nên biết để BẮT NGAY TẠI TRẬN

Phụ nữ yêu 06/01/2018 05:27

Không phải cứ hết lòng với vợ con, về nhà đúng giờ là người đàn ông ấy đoan trang không ngoại tình. Cùng xem một số dấu hiệu dưới đây chứng tỏ rằng, chồng bạn có đang trong vòng "an toàn" hay không nhé.

Bỗng dưng chăm chút ngoại hình

Thông thường đàn ông đều không quá cầu kỳ trong chuyện ăn mặc, đặc biệt các xu hướng thời trang. Khoảng thời gian đó nếu không làm việc đàn ông sẽ tìm đến những phương thức giải trí khác như chơi game, xem ti vi hoặc ngủ nướng.

Nhưng bỗng 1 ngày đẹp trời, bạn thấy chồng bỗng dưng từ một người xuề xòa trở nên chăm chút bản thân, quần áo là lượt, nước hoa thơm phức mỗi khi ra ngoài thì nên cảnh giác. Rất có thể chàng đang muốn thu hút đối tượng nào đó khác ngoài vợ mình đấy.

Chê bai vợ

Nếu đây là việc làm của người chồng từ lúc yêu đến sau khi cưới thì có thể coi nó là bình thường. Nhưng nếu bình thường anh ta chưa bao giờ làm thế thậm chí luôn khen vợ mình, hài lòng kể cả những tật xấu của vợ nhưng tự nhiên quay ra chê bai thì bạn nên xem lại mối quan hệ của mình.

Vạch trần 5 biểu hiện chứng tỏ chồng đang 'gái gú' bên ngoài, vợ nên biết để BẮT NGAY TẠI TRẬN - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đặc biệt là những câu nói có phần hơi quá xúc phạm đến nhân phẩm phụ nữ như ‘dạo này em ăn gì mà béo như lợn thế’, ‘em mặc đồ như bà già ấy’ thì anh ta chẳng yêu thương, tôn trọng bạn đâu hoặc cố tình làm thế để cho bạn ghét họ và làm mối quan hệ giữa bạn và họ thêm tệ hơn.

Thường xuyên cáu giận khi ở nhà, gây chiến sự với bạn

Chẳng ai muốn về nhà trong bầu không khí nặng trịch, không thoải mái cả. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc chồng hay nổi cáu nhưng bạn hãy xem xét cả về công việc và các mối quan hệ. Dạo này anh ấy có áp lực công việc nhiều không? Có gây bất hòa với ai bên ngoài không, bạn bè chăng? Nếu không phải thì anh ta đang ngoại tình đấy.

Nếu anh ta có vài lý do biện minh cho sự nổi điên của mình mà bạn khó lòng tin được thì hãy đề phòng nhé!

Chuyện chăn gối hời hợt

Tình dục chiếm 70% yếu tố tạo nên một mối quan hệ gia đình vững chắc. Chuyện đó hòa hợp đều đặn chứng tỏ vợ chồng bạn vẫn còn mặn mà. Khi người đàn ông trở nên dửng dưng, ít nhu cầu thậm chí coi việc gần gũi vợ là trách nhiệm,chẳng còn sự trân trọng nâng niu yêu thương chiều chuộng nữa, không còn gì rõ ràng hơn việc anh ta đã chán vợ rồi.

Sự thay đổi trong cách quan hệ chăn gối với bạn là điều dễ dàng tố cáo anh ta nhất. Điều nhạy cảm này lại khá chính xác và quan trọng.

Đôi khi có ông chồng ngoại tình lại chú ý đến sinh hoạt và thời gian của vợ nhiều hơn. Không phải vì anh ta quá chiều vợ mà có thể anh ta đang cố tình che giấu chuyện xấu của mình một cách an toàn nhất. Tránh để vợ phát hiện hay nghi ngờ. Tuy vậy cũng đừng đa nghi quá, bạn hãy tinh tế xem thái độ và cách quan tâm của anh ấy như thế nào nhé!

Đổi mật khẩu điện thoại

Lúc yêu nhau hay mới cưới vợ chồng đều biết mật khẩu điện thoại của nhau nhưng một ngày bạn không mở được điện thoại của anh ấy nữa chứng tỏ chồng bạn đang che dấu thứ gì đó. Nếu không có lý do chính đáng thì bạn cần tìm hiểu rõ, đừng để anh ấy ‘qua mặt’.

Phụ nữ cao tay không cần phải đánh ghen khi chồng ngoại tình

Cách duy nhất để xoa dịu nỗi đau bị phản bội chính là hãy mạnh mẽ đứng lên nhé. Hãy yêu lấy bản thân mình và đừng làm điều dại dột.

TIN MỚI NHẤT