Phụ nữ có 6 đặc điểm này, sớm muộn gì cũng mất chồng

Phụ nữ yêu 06/01/2018 05:14

Phụ nữ cần phải học cách trở thành một người phụ nữ thông minh, biết tiến, biết lùi để luôn có thể nắm bắt và giữ người đàn ông luôn ở bên mình.

Nói xấu chồng trước mặt bạn bè

Sỹ diện của người đàn ông thậm chí còn quan trọng hơn thẻ tín dụng trong túi anh ấy. Người đàn ông có thể chấp nhận trao hết tiền bạc, của cải cho bạn nhưng sẽ không chấp nhận việc bạn phàn nàn, nói xấu chồng trước mặt bạn bè anh ấy.

Đôi khi, họ chỉ cần một người vợ biết giữ thể diện cho chồng là đủ. Là người vợ yêu chồng, bạn đừng làm hỏng hình ảnh của chồng mình trong mắt người khác nhé!

Quá phụ thuộc chồng

Đàn ông thích che chở cho phụ nữ, nhưng không phải trong mọi hoàn cảnh, mọi trường hợp. Bởi người phụ nữ sống quá phụ thuộc sẽ trở thành gánh nặng của anh ta. Về lâu dài, người đàn ông sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán ngán. 

Những người phụ nữ quá phụ thuộc vào chồng thường sẽ giám sát chồng mọi lúc mọi nơi. Điều này sẽ làm anh ấy cảm thấy nghẹt thở và chỉ muốn thoát ra khỏi bạn để sa vào vòng tay khác. Vì vậy nếu bạn mong muốn tình yêu, hãy rời xa anh ấy, anh ấy sẽ mang tình yêu và sự quan tâm đến cho bạn.

Phụ nữ hãy nhớ, đàn ông thích người phụ nữ biết sống độc lập, biết tận hưởng cuộc sống và biết tự làm cho mình trở nên hấp dẫn. Và đây là một trong những bí kíp để giữ gìn hạnh phúc gia đình, bạn hãy "bỏ túi" nhé!

Chỉ chăm chăm làm đẹp

Sắc đẹp quan trọng, nhưng đàn ông rất sợ những phụ nữ quá coi trọng hình thức. Với đàn ông, những người phụ nữ này chỉ xứng đáng để ngắm chứ không thể sống cùng lâu dài.

Thử tượng tượng xem, lúc nào bạn cũng chăm chăm ngồi trước gương tỉa tót lông mày, lúc nào cũng sợ da xấu xí, suốt ngày lảm nhảm chuyện làm đẹp... chắc chắn anh ấy sẽ bị "bội thực" và chán ngán.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này, sớm muộn gì cũng mất chồng - Ảnh 1
Vì thế, đừng chỉ chăm chăm làm đẹp phụ nữ nhé. Vẻ đẹp hình thức quan trọng nhưng vẻ đẹp tâm hồn mới là thứ trường tồn mãi mãi (Ảnh minh họa).

Thích điều khiển chồng

Thực tế, có không ít người phụ nữ thích ra lệnh cho chồng, yêu cầu anh ấy phải làm việc này việc kia. Điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy chán nản, không được tôn trọng. Phụ nữ hãy nhớ “lạt mềm buộc chặt” mới là điểm mấu chốt trong cách cư xử với chồng để giữ anh ấy luôn ở lại bên cạnh bạn.

Không tôn trọng các mối quan hệ của chồng

Nếu một người phụ nữ làm chồng mất mặt, cản trở các mối quan hệ xã hội của anh ấy sớm muộn gì cũng làm chồng thất vọng, chán nản.

Phụ nữ nên nhớ, đàn ông cần phải có các mối quan hệ họ hàng, đồng nghiệp để phát triển sự nghiệp cũng như giải tỏa căng thẳng. Là người vợ yêu chồng, bạn cần biết cách hỗ trợ các mối quan hệ xã hội của chồng. Được vui vẻ, thoả nguyện, thoải mái về mặt tư tưởng, chẳng có người chồng nào sẽ nghĩ đến việc rời xa bạn để tìm đến một vòng tay khác.

Không biết chi tiêu

Phụ nữ được gọi là tay hòm chìa khóa, tuy nhiên, có không ít phụ nữ không biết quản lý thu nhập mà chi tiêu hoang phí, khiến đàn ông sợ. Là người vợ, bạn phải hiểu được giá trị của đồng tiền từ đó biết vun vén, tích cóp cho gia đình. Có như thế, các ông chồng mới yêu thương, nể phục được.

Đừng sống thế này nữa đàn bà à, chỉ khổ đau bất hạnh thôi!

Hãy ghi nhớ những điều này để có thể khiến mình ngày một mạnh mẽ hơn nhé, đàn bà!

TIN MỚI NHẤT