Nỗi lòng đắng cay chỉ người thứ ba mới có thể hiểu

Phụ nữ yêu 27/06/2018 05:15

Bạn nào có ý định làm người thứ ba, hãy đọc câu chuyện dưới đây của mình mà tự rút ra bài học. Làm kẻ thứ ba không bao giờ có kết cục tốt đẹp cả, niềm vui thì ít mà nước mắt thì nhiều.

Ngày mình gặp anh, nhìn vào ánh mắt của anh mình đã bị cảm nắng chàng trai này rồi. Anh hơn mình 13 tuổi, là người đàn ông đã có gia đình, chín chắn và rất tâm lý. Biết anh đã có một vợ hai con, mình gạt bỏ ngay tình cảm yêu đương đó đi và tự hứa với lòng chỉ làm bạn với anh. Thế nhưng số phận đưa đẩy, sếp mới của mình lại chính là anh. Cơ hội tiếp xúc giữa mình và anh càng nhiều.

Mình và anh không chỉ tâm đầu ý hợp trong công việc mà chuyện đời tư cũng vậy. Mỗi lần gặp anh, nói chuyện cùng anh mình vui, hạnh phúc vô cùng. Và rồi mình đã yêu, yêu say đắm người đàn ông có gia đình đó từ bao giờ không hay. Biết đến với anh là sai và mình chúa ghét làm kẻ thứ ba, mình cố dặn lòng không bao giờ có chuyện thân mật với anh, có lỗi với vợ con anh. Thế nhưng không, lý trí không thắng được con tim. Mình đã là bồ của anh ấy.

Nỗi lòng đắng cay chỉ người thứ ba mới có thể hiểu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều lúc nằm bên anh, ôm anh mình khẽ hỏi:

- Anh này, nếu vợ anh biết anh ngoại tình với em thì sao nhỉ? Chị ấy có đánh ghen, dằn mặt em không?

- Anh không biết, nhưng mình cứ kín đáo một chút là được. Em hiểu chúng ta chỉ mãi mãi là tình nhân của nhau thôi đúng không? Mối quan hệ này vỡ lỡ cả anh và em đều thiệt thân thôi.

- Dạ.

Nghe anh nói “Chúng ta mãi mãi là tình nhân thôi” tự nhiên mình chạnh lòng, buồn vô cùng. Mình cô gái 27 tuổi, mãi mãi chỉ là kẻ đến sau nhìn anh hạnh phúc ư? Anh yêu mình nhưng không thể cho mình một danh phận?

Nỗi lòng đắng cay chỉ người thứ ba mới có thể hiểu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Càng ngày càng lún sâu vào mối tình sai trái đó, mình càng trở nên ích kỷ muốn giữ anh cho riêng mình, ghen khi anh về với vợ. Và rồi một hôm mình cố tình để chị vợ anh bắt gặp cảnh mình và anh tình tứ gắp đồ ăn cho nhau. Thay vì vênh váo, lên mặt với chị vợ chưa đầy được 2 phút mình đã nếm trái đắng từ sự ghen tuông của vợ anh.

Chứng kiến cảnh đó, biết mình là bồ của anh chị ấy lao thẳng đến úp thẳng nồi nước lẩu đang sôi sùng sục trên bàn lên đầu mình. Một cơn nóng rát tê dại phủ kín đầu mình. Anh ôm lấy chị can ngăn, chị thì nghiến răng chửi mình làm ầm lên ở nhà hàng còn mình chỉ biết khóc thét vì bỏng, vì gương mặt xinh đẹp của mình đã bị biến dạng bởi nước sôi.

Sau vụ bị đánh ghen ầm ĩ đó, mình được mọi người đưa đến viện. Tỉnh lại, mình phát hoảng khi nhìn thấy gương mặt kinh dị của mình trong gương. Trời đất ơi, nồi nước lẩu, vụ đánh ghen đã hủy hoại nhan sắc của mình một cách thảm hại thế ư? Mình hoảng sợ, như một kẻ điên không dám nhìn ai, gặp ai. Mẹ mình thì cứ nhìn mình thở dài rồi than trách mình sao ngu ngốc làm kẻ thứ 3 trong kia trai tân theo đuổi đầy ra như thế.

Nỗi lòng đắng cay chỉ người thứ ba mới có thể hiểu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mối quan hệ này bị vỡ lở, anh cũng chia tay cắt đứt liên lạc với mình luôn. Mất việc, mất nhan sắc, bị tiếng nhục cướp chồng bị đánh ghen tơi bời mình xấu hổ cay đắng vô cùng. Suốt mấy tháng nay, mình tự nhốt mình vào phòng không dám ra ngoài vì gương mặt biến dạng và ân hận khi đã cố chấp làm người thứ 3, yêu sai người sai thời điểm để giờ nhận lại cái kết đắng thế này.

Thế nên các bạn ạ, hãy nhìn mình, nghe câu chuyện của mình mà làm bài học. Kẻ thứ 3 không bao giờ có kết cục tốt đẹp cả. Hãy yêu một người đàn ông độc thân, dù có cảm nắng người đàn ông có gia đình cũng phải dứt ra. Đừng lún sâu vào mối quan hệ sai trái đó để rồi phải nhận quả đắng cho bản thân. Làm người thứ ba thiệt thòi đủ đường, không danh phận, luôn là kẻ tội đồ và bị cả xã hội này khinh miệt.

3 bi kịch lớn nhất đời phụ nữ khi bước vào hôn nhân, đừng dại vướng phải!

Người ta yêu nhau dễ lắm, sống với nhau cả đời mới khó. Phụ nữ một khi lấy chồng rồi chính là bắt đầu những “cuộc chiến” nho nhỏ mỗi ngày, là chăm con, giữ sắc, giữ chồng… Hơn hết, chính là 3 bi kịch lớn nhất đời phụ nữ khi lấy chồng, phải biết để tránh nhé!

TIN MỚI NHẤT