Nhớ nhé, dù yêu thương bao nhiêu cũng phải nhớ đừng trao những điều này!

Phụ nữ yêu 06/11/2018 05:19

Nếu đàn ông làm sai hay vô tâm, đàn bà cũng chẳng biết nói gì hơn ngoài vài lời trách móc nhưng nếu đàn bà sai, trăm ngàn lời giải thích cũng như không.

Đừng bao giờ cho họ niềm tin

Tin tưởng chồng là một điều tốt nhưng tin quá bạn sẽ nhận về sự đau khổ, bởi không có người đàn ông nào đáng tin tuyệt đối. Họ sẽ phải đôi lần lừa dối bạn những việc rất nhỏ, vì vậy đừng đặt toàn bộ niềm tin vào đối phương. Hãy giữ cho mình một ít để không làm mình bị tổn thương. Đàn bà khôn ngoan là biết giữ lòng tin cho mình, đàn ông có thể trao lời ngon ngọt nhưng cũng khiến trái tim bạn bị xát muối vì một người khác. Tất cả những người làm việc có lỗi với người phụ nữ của cuộc đời mình đều có những cách ngụy biện rất đáng sợ, khiến vợ tin rằng mình chỉ là nạn nhân nhưng thực chất thì họ mới chính là người sai lầm, sự xuất hiện của người thứ ba chỉ làm đàn bà hiểu rằng cái mà họ vốn tôn thờ thực ra chẳng đáng một xu.

Nhớ nhé, dù yêu thương bao nhiêu cũng phải nhớ đừng trao những điều này! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đừng bao giờ trao tiền bạc

Đàn bà tự lập về tài chính là người đàn bà thông minh, đừng bao giờ giao cuộc sống của mình cho một người khác để họ "nuôi mình". Chồng giàu có hay không cũng không ai đảm bảo sẽ lo cho bạn cả đời. Đàn bà phải giữ lại cho mình một chút tiền để phòng thân, mỗi khi gặp khó khăn còn có thể lo cho mình. Tiền do chính mình kiếm ra sẽ là loại tiền an toàn và đáng sử dụng nhất, đừng sống cuộc sống khiến người khác phải coi khinh bạn là kẻ ăn bám. Đàn bà phải có được công việc trong tay, tiền bạc trong tay người khác mới có thể tôn trọng và đàn ông cũng không có quyền áp đặt. Hãy thử tưởng tượng, một ai đó nhìn bạn và thấy rằng mọi thứ bạn đang có đều từ người khác, không cái gì do bạn làm hay kiếm ra, liệu họ có ngưỡng mộ bạn hay không. Đó là lý do vì sao bây giờ rất nhiều phụ nữ thích sự độc lập về tài chính như vậy.

Nhớ nhé, dù yêu thương bao nhiêu cũng phải nhớ đừng trao những điều này! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đừng bao giờ trao cho họ sự tự do

Đàn bà sau khi kết hôn luôn cho rằng mình phải sống vì chồng vì con, từ đó tự cắt xén bớt thời gian của bản thân, khiến mình trở nên bận rộn với công việc nhà, không còn chút tự do nào. Đàn bà ngu dốt sẽ cho rằng mình phải hy sinh mới xứng đáng và được trân trọng, đàn ông một khi đã để bạn trong tâm thì dù cố gắng bao nhiêu cũng vô ích. Cuộc sống là phải biết sắp xếp, bạn mới có thể hưởng thụ cho riêng mình, thanh xuân và tuổi trẻ vốn chẳng dài, đừng vì ai đó mà đánh mất nó một cách lãng phí. Đôi khi bạn vắng mặt, người ta mới trân trọng và thấy bạn có giá trị.

Nhớ nhé, dù yêu thương bao nhiêu cũng phải nhớ đừng trao những điều này! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hạnh phúc phải đánh đổi từ cả hai phía, mình bạn cố gắng là không đủ, đàn ông hay đàn bà vẫn phải có cuộc sống riêng cho mình. Không tồn tại vì ai, không vì ai mà thay đổi, chỉ như vậy mới luôn hạnh phúc cho dù khổ đau có đi qua.

Có 3 kiểu chồng, trong đó có 1 kiểu phụ nữ lấy phải khổ sở cả đời!

Phụ nữ một khi kết hôn đều mong muốn tìm được người đáng tin cậy để yên ấm cả đời. Và khi bước vào hôn nhân, đàn ông được chia làm 3 kiểu chồng, bên cạnh bạn rốt cuộc là người chồng kiểu nào?

TIN MỚI NHẤT