Người có 3 đặc điểm này có thể chính là mối duyên tiền kiếp của bạn, đừng bao giờ bỏ lỡ nhé!

Phụ nữ yêu 31/10/2018 12:34

Nếu người thân hay bạn bè của bạn có 1 trong 3 đặc điểm này, rất có thể họ và bạn đã có mối duyên từ tiền kiếp và kiếp này gặp lại nhau.

3 đặc điểm cho thấy 1 người vẫn còn lưu giữ kí ức từ tiền kiếp

Tương truyền rằng, mỗi người sau khi chết đi đều phải qua cửa Quỷ Môn Quan và xuống suối vàng. Họ sẽ phải đi qua cầu Nại Hà, nơi có Mạnh Bà chờ sẵn. Mỗi người sẽ phải uống canh của bà. Uống xong chén canh họ sẽ quên hết mọi ràng buộc ở đời này, kiếp này, rồi vô lo vô nghĩ tiến vào sáu nẻo luân hồi: trở thành thần tiên, đi làm người hoặc bị đày làm động vật.

Uống canh Mạnh Bà rồi, người ta sẽ không nhớ gì nữa. Buồn vui, đau khổ, sân si… mọi thứ đều sẽ lãng quên.

Thế nhưng, có rất nhiều người cứ nhất mực không muốn uống canh Mạnh Bà. Mạnh Bà cũng không có cách nào khác đành phải đánh dấu những người này. Họ có thể có má lúm đồng tiền, có nuốt ruồi sau cổ hoặc trước ngực. Họ phải nhảy xuống sông, bị dìm xuống nước, chịu đựng sự giày vò của hỏa thiêu, luân hồi ngàn năm. Sau khi chuyển sinh, họ sẽ mang theo ký ức, mang theo ký hiệu mà tìm kiếm người thân yêu từ tiền kiếp. 

Người có 3 đặc điểm này có thể chính là mối duyên tiền kiếp của bạn, đừng bao giờ bỏ lỡ nhé! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cũng chính vì thế, nếu những người bên cạnh bạn mà có đặc điểm này, rất có thể họ là người có mối duyên xa xưa với bạn, họ tìm đến để nối lại mối lương dưng đứt gánh từ kiếp trước…

Ngoài những dấu hiệu này, còn có một số điểm chứng tỏ bạn và người đó có mối duyên với nhau.

6 dấu hiệu con người từ tiền kiếp đến gặp bạn kiếp này

1. Cảm mến nhau ngay lần đầu gặp gỡ

Khi bắt đầu một mối quan hệ, đa phần ai nấy đều cảm thấy lạ lẫm. Nhưng nếu lần đầu gặp gỡ mà đã cảm thấy thân thuộc, quý mến và có thiện cảm, đích thị là nhân duyên từ kiếp trước.

Trong cuộc đời mỗi người cũng ít nhất một lần từng trải cảm xúc lạ lùng ấy khi gặp một người hoàn toàn xa lạ. Có lẽ, giữa hai người có sự kết nối đặc biệt nào đó. Tùy vào mối quan hệ khác nhau như bạn bè, đồng nghiệp, người thân… mà có những cảm xúc khác nhau. Từ yêu mến, có thiện cảm cho đến yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Ganh ghét nhau ngay khi vừa gặp

Người có 3 đặc điểm này có thể chính là mối duyên tiền kiếp của bạn, đừng bao giờ bỏ lỡ nhé! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tương tự như trên, yêu mến không cần lý do thì ganh ghét cũng chẳng cần duyên cớ gì đặc biệt. Thông thường, người ta ghét nhau khi đã hiểu đôi chút về nhau. Đằng này, ghét mà không có lý do, rất có thể hai bạn đã từng là “oan gia ngõ hẻm” của nhau từ kiếp trước, có thể là đối thủ, kẻ thù…

3. Sợi dây kết nối về tư tưởng

Dù mới gặp nhau, nhưng hai bạn đã có sở thích chung, trò chuyện thân mật, gần gũi, giống như thể có sợi dây kết nối nào đó trong tư tưởng, không cần nói ra cũng hiểu được nhau.

Đây có thể là dấu hiệu của một mối quan hệ đặc biệt tiền kiếp như cha con, mẹ con, anh em, vợ chồng…

4. Tìm thấy cảm giác thân thuộc trong mắt đối phương

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, con người có thể giao tiếp với nhau bằng ánh mắt. Khi nhìn vào mắt ai đó trong lần đầu gặp gỡ, bạn có một cảm giác thân quen, khó tả. Thì đó cũng là dấu hiệu về một mối quan hệ trước đó rất lâu, thậm chí là “có duyên có nợ” với nhau.

Người có 3 đặc điểm này có thể chính là mối duyên tiền kiếp của bạn, đừng bao giờ bỏ lỡ nhé! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

5. Có cảm giác hồi tưởng mơ hồ

Vừa mới gặp ai đó, bạn đã có cảm giác mãnh liệt đến khó tả, muốn hồi tưởng về quá khứ dù không thể phân định rõ những điều đã xảy ra. Nó giống như một cảnh tưởng gì đó bỗng nhiên xuất hiện rất nhanh nhưng rất đỗi thân quen, chẳng có từ ngữ nào diễn tả nổi.

6. Tình yêu sét đánh

Ngay lần đầu gặp gỡ, bạn đã có cảm giác vô cùng mãnh liệt rằng đó chính là nửa kia của mình, hai bạn hoàn toàn thuộc về nhau, dù đối phương chưa nói, làm hay thậm chí là chưa đến gần bạn. Đó gọi là tình yêu sét đánh.

Đàn bà có chồng ngoại tình: Có thể đau lòng nhưng không được ngu ngốc

Đàn bà nào khi có chồng ngoại tình đều quẫn trí, đều mang đầy thương tích khó đứng vững. Nhưng bạn phải biết, bạn có thể đau lòng nhưng nhất định không được ngu ngốc…

TIN MỚI NHẤT