Điều phụ nữ cần nhất ở một người đàn ông là cảm giác an toàn

Phụ nữ yêu 20/02/2019 04:30

Điều cô ấy cần là thời gian của bạn, là một người đàn ông có thể ở bên và làm mọi thứ để cô ấy thấy an tâm và hạnh phúc hơn. Để cô ấy tin rằng dù là bao năm, bao tháng ngày, bạn vẫn yêu cô ấy chưa từng thay đổi.

Nếu bạn nói mình là một người đàn ông tốt, thì đừng bao giờ để người phụ nữ bên cạnh phải rơi nước mắt. Dù là cô ấy khóc vì ghen tuông, vì hờn giận, hay vì bất cứ điều gì…

Phụ nữ vốn là sinh vật khó hiểu. Người ta còn nói phụ nữ thời nay chỉ biết có tiền, phù phiếm và hào nhoáng. Người ta còn cho rằng tình yêu của phụ nữ đều chỉ dựa trên tiêu chuẩn, có điều kiện mới yêu, đạt tiêu chuẩn mới cưới. Mà thật ra, phụ nữ, ai cũng như ai, khi đã thật lòng yêu thương, họ chỉ mong đàn ông cho họ đủ cảm giác an toàn.

Điều phụ nữ cần nhất ở một người đàn ông là cảm giác an toàn - Ảnh 1
Phụ nữ, ai cũng như ai, khi đã thật lòng yêu thương, họ chỉ mong đàn ông cho họ đủ cảm giác an toàn - Ảnh minh họa: Internet

Cảm giác an toàn ở phụ nữ, đàn ông nghe thì mơ hồ mà thật sự thì chẳng to tát phức tạp gì. An toàn chính là phụ nữ chẳng phải khổ tâm vì đàn ông vô tâm vô ý, chẳng phải ngờ vực không yên lòng người trước sau dễ đổi, chẳng phải tốn nước mắt quá nhiều mà còn không biết có kết quả hay không. Cảm giác an toàn ở một người phụ nữ chỉ đơn giản là được yêu thương, an yên không nghĩ, giản dị không buồn phiền, nhẹ nhàng không vướng bận, vậy là đủ.

Phụ nữ, luôn là những người dù bề ngoài có mạnh mẽ kiên cường thì vẫn mang lòng dạ yếu đuối, vẫn cần một điểm tựa khi lỡ bơ vơ lạc bước. Phụ nữ càng để đàn ông thấy trái tim của mình thì sẽ yếu đuối và mang nhiều nỗi sợ hơn. Đàn ông chỉ thấy tình yêu của phụ nữ thật nồng nhiệt, thậm chí là quá sức để đáp trả, chứ chưa bao giờ nhận ra càng yêu nhiều, phụ nữ càng mong cầu sẻ chia và thấu hiểu.

Phụ nữ, mỏng manh lắm. Chỉ cần thấy người đàn ông họ dõi theo bóng dáng người nào đó, lòng chợt chùng xuống buồn phiền. Họ vẫn tin tưởng đấy, chỉ là họ lại sợ ngày mai có phải trong lòng đàn ông cũng sẽ có một người phụ nữ khác? Những mơ hồ không rõ ràng, những âu lo không căn cứ ở phụ nữ nghe qua thì vô lý quá, mà cũng là vì họ không yên lòng, vì đàn ông không cho họ một sự chắc chắn. Phụ nữ nhạy cảm lắm, tự mang vác buồn phiền, cũng tự để nặng lòng càng dày hơn mỗi ngày.

Điều phụ nữ cần nhất ở một người đàn ông là cảm giác an toàn - Ảnh 2
Phụ nữ nhạy cảm lắm, tự mang vác buồn phiền, cũng tự để nặng lòng càng dày hơn mỗi ngày - Ảnh minh họa: Internet

Nếu có ngày, bạn có bắt gặp người phụ nữ mình yêu len lén giấu nước mắt đi, đừng chỉ nghe một câu “Em không sao” từ họ mà vội rời đi. Vì chỉ khi bão giông trong lòng không thể kiềm hết, phụ nữ mới để nước mắt tìm lối rơi ra. Chỉ cần bạn để họ lột trần lớp vỏ mạnh mẽ, bạn sẽ thấy họ thật bé nhỏ nức nở trong lòng bạn vì ấm ức, vì đau lòng.

Đàn ông ơi, xin bạn hãy hiểu phụ nữ đời này, dù là độ tuổi nào cũng đều cần nhiều quan tâm và chăm sóc. Bởi thế, có yêu nhau bao năm, có là vợ chồng bao lâu, cũng đừng quên cô ấy luôn cần yêu thương và sẻ chia của bạn mỗi ngày. Đừng nghĩ chỉ cần bạn đem tiền về nhà, cô ấy đã hạnh phúc. Đừng nghĩ bạn bôn ba vất vả đã là đủ khiến cô ấy tự hào. Điều cô ấy cần là thời gian của bạn, là một người đàn ông có thể ở bên và làm mọi thứ để cô ấy thấy an tâm và hạnh phúc hơn. Để cô ấy tin rằng dù là bao năm, bao tháng ngày, bạn vẫn yêu cô ấy chưa từng thay đổi.

Điều phụ nữ cần nhất ở một người đàn ông là cảm giác an toàn - Ảnh 3
Điều cô ấy cần là thời gian của bạn, là một người đàn ông có thể ở bên và làm mọi thứ để cô ấy thấy an tâm và hạnh phúc hơn - Ảnh minh họa: Internet

Chỉ cần có thế, phụ nữ đều có thể cho đàn ông bất kì điều gì, hy sinh yêu thương không tiếc gì. Bạn cho cô ấy nụ cười, cô ấy sẽ nhân lên niềm vui. Bạn cho cô ấy hạnh phúc, cô ấy sẽ nhân lên những đầm ấm trong từng ngóc ngách gia đình. Và khi bạn cho cô ấy sự an toàn nhất, cô ấy sẽ nhân lên tình yêu và hy sinh cho bạn suốt cả đời. Phụ nữ, chỉ đơn giản vậy thôi…

Đàn bà chỉ cần sống tốt, còn lại đã có trời cao an bài

Phụ nữ nhất định phải thử cảm giác đọc một cuốn sách hay, ra ngoài dạo phố, ngắm nhìn và cảm nhận nhiều hơn. Nếu có thể, hãy đến một vùng đất khác, tiếp xúc một nền văn hóa mới, gặp những con người mới lạ. Học hỏi, tận hưởng và trau dồi không bao giờ là thừa với phụ nữ.

TIN MỚI NHẤT