7 dấu hiệu chứng tỏ chàng đang thích điên cuồng bạn nhưng không nói ra

Phụ nữ yêu 29/03/2018 05:11

Hầu hết mọi đàn ông nếu thấy có những dấu hiệu này thì chắc chắn anh chàng đang “say nắng” bạn nhưng không dám nói ra đâu đấy. Điểm qua 7 dấu hiệu sau để nắm bắt được tình cảm của chàng nhanh hơn.

Đàn ông tuy mạnh mẽ nhưng khi đứng trước người mình yêu thường rụt rè nhút nhát. Vì vậy trong tình yêu đôi khi chị em nên chủ động một chút cũng rất tốt đấy nhé.

7 dấu hiệu chứng tỏ chàng đang thích điên cuồng bạn nhưng không nói ra - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Anh ấy mua đồ uống cho bạn

Nếu bạn và chàng đang nói chuyện tại một quán nước, quầy bar nào đó, và mua cho bạn một món đồ uống thì cũng có khả năng anh ấy đang âm thầm thích bạn  hoặc ít nhất cũng bắt đầu quan tâm đến bạn rồi đấy.

Nhiều người không muốn tiêu tiền của mình vào bất cứ điều gì? vì ai? Trừ khi anh ta làm điều đó dùng để chuốc cho bạn say và đưa về nhà của anh ta. Tuy nhiên nếu anh ấy mua đồ uống cho bạn và cư xử với bạn như một quý ông hoàn hảo thì bạn nên nghĩ có thể anh ấy thích bạn rồi.

Chấp nhận xem những bộ phim mà anh ấy không thích

Đàn ông thông thường không thích những bộ phim tâm lý hay sướt mướt, tình cảm của Hàn Quốc. Nhưng anh ấy lại chịu ngồi với bạn để xem bộ phim ấy không chỉ tình cờ một lần. Nếu như vậy thì chứng tỏ anh ấy thích được ở bên bạn hơn là thích những bộ phim.

Cũng tương tự như việc anh ấy đồng ý đi lượn lờ cùng với bạn cả tiếng đồng hồ trong trung tâm mua sắm cho dù sau đó cả hai chẳng mua được thứ gì mình ưng ý.

7 dấu hiệu chứng tỏ chàng đang thích điên cuồng bạn nhưng không nói ra - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Anh ấy mỉm cười rất nhiều khi bạn trò chuyện cùng anh ấy

Khi bạn nói chuyện với anh ấy mà anh ấy mỉm cười nhiều hơn so với những anh chàng khác thì có một khả năng vững chắc rằng anh chàng đang thích bạn. Lý do đơn giản nhất là chỉ có bạn mới khiến anh ấy hạnh phúc, anh ấy cảm nhận được điều đó. Nếu bạn thấy anh chàng có những dấu hiệu đó và tự hỏi tại sao anh ấy không chịu nói cho bạn biết anh ấy thích bạn thì có lẽ do lo sợ bạn không thích anh ấy.

Chạm vào bạn

Chàng chai quan tâm đến bạn thì anh ấy sẽ luôn muốn được gần bạn để tận dụng mọi cơ hội để chạm vào bạn. Những cử chỉ động chạm này chỉ đơn giản như vuốt tóc, nắm tay hay chạm vào má, tay, chân… thì anh ấy sẽ thực hiện những cử chỉ này với ánh mắt ấm áp hoặc với thái độ thân mật. Anh ấy muốn dùng những cử chỉ thân mật này để thể hiện tình cảm của mình với bạn đấy nhé.

Luôn nhớ những chi tiết nhỏ về bạn

7 dấu hiệu chứng tỏ chàng đang thích điên cuồng bạn nhưng không nói ra - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Anh ấy hồi hộp, lo lắng khi ở bên bạn

Chỉ những việc nhỏ nhặt như anh ấy gọi món bạn ưa thích khi bạn chưa đến buổi hẹn, vì anh ấy nhớ rằng có lần bạn đã chia sẻ về nó. Hoặc thậm chí anh ấy còn nhớ bạn thích ăn nó cùng loại nước sốt nào, cay hay không cay. Anh ấy nhờ mọi điều tiết từ bạn mà chính bản thân bạn cũng không nhớ được thì có nghĩa là anh ấy chưa bao giờ ngừng quên mọi thứ về bạn, luôn quan tâm bạn hết mình.

Một chàng trai nào đó thích bạn thì bạn chỉ cần chú ý những biểu hiện như rung động hay tim thường đập nhanh hơn khi ở gần. Ngoài ra thì cũng có một số người có dấu hiệu như cười gượng, lòng bàn tay căng thẳng nên ra nhiều mồ hôi, bồn chồn, nói lắp bắp khi ở riêng với bạn.

Khi đó bạn đừng nên cười anh ấy, sẽ làm anh ấy lo lắng hơn so với nhận được các tín hiệu hợp tác từ phía bạn, chắc chắn anh ấy sẽ thư giãn, tự nhiên hơn thì những biểu hiện đó cũng mất dần đi.

Luôn nghiêng người về phía bạn khi trò chuyện

Một anh chàng nào đó quan tâm đến người con gái thì anh ấy sẽ luôn nghiêng người về phía trước, hướng lại gần hơn cô gái đó. Chỉ đơn giản anh ấy muốn nhìn gần hơn khuôn mặt của nàng. Vì vậy nếu anh ấy luôn hướng người về phía bạn trong những lúc trò chuyện thì chứng tỏ anh ấy muốn bạn biết anh ấy đang cố gần gũi bạn hơn.

Ngay khi gặp mặt, đàn ông thích nhìn gì đầu tiên trên cơ thể phụ nữ?

Đâu là điều đàn ông thích nhìn nhất trên cơ thể phụ nữ ngay ánh nhìn đầu tiên?

TIN MỚI NHẤT