5 chủ đề đàn ông lảng tránh thảo luận chứng tỏ anh ta không thật lòng yêu bạn

Phụ nữ yêu 22/11/2021 16:15

Giao tiếp cởi mở và trung thực và nền tảng hạnh phúc của mọi mối quan hệ. Tuy nhiên có một số điều mà người không thật lòng muốn gắn bó với bạn sẽ lảng tránh.

Nếu một người đàn ông tránh nói chuyện với bạn về những chủ đề dưới đây thì có thể anh ta không thật lòng với bạn.

1. Nhu cầu cảm xúc của bạn

Một người đàn ông không quan tâm nhu cầu cảm xúc của bạn là gì thì sẽ không bao giờ đáp ứng bạn những điều đó.

Mỗi người có nhu cầu riêng để cảm thấy được yêu thương, chăm sóc.

Nửa kia của bạn cần cởi mở lắng nghe về những điều khiến bạn thỏa mãn về mặt cảm xúc, có vậy anh ấy mới có thể thay đổi cách đối xử với bạn cho phù hợp.

Chẳng có lý do gì để duy trì một mối quan hệ mà đối phương không làm bạn cảm thấy an toàn, thoải mái khi ở bên anh ta.

Một người đàn ông khiến bạn cảm thấy những nhu cầu của mình không quan trọng hay khiến bạn thấy mình đòi hỏi quá nhiều có thể là một người ích kỷ, chỉ biết yêu bản thân. 

2. Kế hoạch tương lai cho mối quan hệ 

5 chủ đề đàn ông lảng tránh thảo luận chứng tỏ anh ta không thật lòng yêu bạn - Ảnh 1

Tận hưởng hiện tại là quan trọng nhưng yêu nghĩa là bạn muốn dành trọn đời với đối phương. Vì vậy bạn sẽ hào hứng lập kế hoạch tương lai cùng nhau.

Nếu đối phương không sẵn sàng nói chuyện với bạn về tương lai của hai người, thì điều đó có thể cho thấy anh ta không sẵn sàng tính chuyện xa xôi vì không có ý định lâu dài.

3. Sự bất an, nỗi sợ hãi và những cảm xúc tiêu cực của bạn

Người đàn ông của bạn phải là bến đỗ an toàn của bạn, là người mà bạn có thể chia sẻ những bất an, sợ hãi lớn nhất của mình và sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn bằng cách lắng nghe và ủng hộ bạn.

Anh ta không nên cảm thấy phiền phức khi nghe bạn chia sẻ những nỗi sợ hãi, những vấn đề của mình. Anh ấy nên là người giúp bạn vượt qua chúng bằng cách tạo ra một môi trường an toàn để bạn có thể chia sẻ bất cứ điều gì đang làm bạn lo âu.

Nếu bạn trai của bạn không muốn nghe bạn nói về những vấn đề, nỗi sợ hãi mà bạn gặp phải, thì anh ấy chắc chắn không phải là người dành cho bạn.

Nếu anh ta chỉ muốn ở bên bạn khi bạn đang ở trạng thái tốt nhất nhưng không sẵn sàng đối mặt cùng bạn khi bạn ở giai đoạn tồi tệ nhất, thì anh ta không xứng đáng để bạn lãng phí thời gian.

Người đàn ông dành cho bạn là người sẽ yêu bạn hơn nữa vì bạn đã tin tưởng anh ta và lựa chọn chia sẻ với anh ta những vấn đề của mình.

4. Các mối quan hệ trong quá khứ của bạn

Quá khứ của bạn có ảnh hưởng lớn đến con người của bạn ngày hôm nay. Tất nhiên, anh ấy không cần biết từng chi tiết nhỏ về cuộc sống của bạn với người yêu cũ, nhưng anh ấy nên quan tâm đến lịch sử mối quan hệ của bạn.

Đây không phải là chủ đề nên nói thường xuyên, nhưng vào một thời điểm nào đó, cuộc thảo luận nhất định sẽ xảy ra.

Anh ấy nên quan tâm đến những gì bạn đã trải qua và nếu yêu bạn, anh ấy có thể sẽ muốn biết càng nhiều càng tốt.

Nếu anh ấy nói bông đùa về người yêu cũ của bạn thì có thể không sao, nhưng nếu anh ta ghen tuông thái quá hoặc thậm chí tức giận khi bạn nhắc đến những mối quan hệ đã qua của mình, thì đã đến lúc bạn cần xem xét lại người đàn ông này.

5. Cá tính của bạn

Hai bạn cần nói về những khía cạnh trong cuộc sống không cần sự tham gia của người kia. Bạn cũng cần thảo luận về những ranh giới trong vấn đề cá nhân mà bạn cần đối phương tôn trọng.

Dù hai bạn đang là người yêu, nhưng điều đó không có nghĩa là đối phương có thể kiểm soát tất cả cuộc sống của bạn.

Tuy nhiên anh ấy cũng cần quan tâm những gì đang diễn ra với bạn ở nơi làm việc, trong các mối quan hệ bạn bè hay bất kỳ mặt nào trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, nếu anh ta không sẵn sàng chia sẻ những gì mình làm khi bạn vắng mặt, thì đó là một tín hiệu không tốt.

(Theo Herway)

5 điều vợ làm khiến chồng thực sự khó chịu

Dưới đây là danh sách những điều người vợ làm khiến các ông chồng khó chịu, dù vô tình hay cố ý.

TIN MỚI NHẤT