4 địa điểm nhạy cảm khiến đàn ông đàng hoàng đến đâu cũng khó lòng cưỡng nổi ngoại tình

Phụ nữ yêu 16/01/2019 05:39

Dù không muốn cũng phải công nhận hoàn cảnh là một trong những yếu tố khiến ta dễ sảy chân ngoại tình.

Rượu và đàn ông vốn nguy hiểm khi ở gần nhau. Các câu lạc bộ đêm, quán bar là nơi ta gặp gỡ nhau, cùng uống, trò chuyện và nhảy nhót.

Chút men rượu lâng lâng và những đụng chạm vô tình hay cố ý trong các điệu nhảy khiến nhiều người khó có thể cưỡng lại cám dỗ. Ai có thể mạnh miệng tuyên bố mình sẽ kiểm soát được hành động khi lý trí đã bị cơn say hạ gục. 

Đừng đổ tội cho hoàn cảnh, mà hãy biết giữ mình, không tạo ra hoàn cảnh dễ nảy sinh ngoại tình. Điều này không có nghĩa bạn phải tránh xa những nơi chốn đó, mà hãy ngăn chặn ngay từ đầu những tán tỉnh, mời gọi để không bị cuốn vào mối quan hệ lén lút.

4 địa điểm nhạy cảm khiến đàn ông đàng hoàng đến đâu cũng khó lòng cưỡng nổi ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tình công sở có lẽ đã là cụm từ không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Thậm chí, ngoại tình với đồng nghiệp hay người có liên quan đến công việc đang là kiểu ngoại tình phổ biến nhất của cánh mày râu.  

Chúng ta mỗi ngày đều dành tới ít nhất 8 tiếng ở công sở, chưa kể thêm thời gian nghỉ buổi trưa. Nếu trừ đi thời gian ngủ, đi lại, thời gian chúng ta gặp đồng nghiệp còn nhiều hơn thời gian bên gia đình.

Việc tiếp xúc hàng ngày này dễ dẫn đến sự quen biết, thân mật rồi nhiều trường hợp đẩy đưa dần dần trở thành cảm mến. Chưa kể, công sở còn là nơi các chị em mỗi sáng đều ăn mặc tươm tất đi làm. 

Trong khi đó, mỗi khi về nhà điều cánh đàn ông thấy đập vào mắt lại là một cô vợ với tay bỉm tay sữa. Vợ có cả trăm thứ việc nhà rồi con cái nên chẳng tránh nổi sự càm ràm, hay nói, còn các em đồng nghiệp thì luôn xuất hiện với vẻ nhẹ nhàng nhất. 

Khi đàn ông cảm thấy ở họ có hai thái cực tâm trạng ngược hoàn toàn, họ sẽ rơi vào trạng thái nhạy cảm rất dễ sa chân ngoại tình. Ở với vợ, chồng chỉ thấy mệt mỏi, căng thẳng còn ở cạnh đồng nghiệp lại kiếm tìm được sự chia sẻ, cảm thông. 

Đó cũng là lý do nhiều người đàn ông đã đưa ra để biện minh cho sự sai lầm của họ. Tốt nhất, để tránh việc này xảy ra, người phụ nữ hãy chủ động hơn trong mọi việc, tự giải phóng chính mình. 

Giải phóng nghĩa là gì? Nó không phải là bạn buông chồng để anh ấy tự do mà là tự yêu thương bản thân, chăm chút mình hơn. Hãy yêu cầu chồng chia sẻ việc nhà cửa con cái và biến mình thành người vợ khiến chồng phải tự hào. 

4 địa điểm nhạy cảm khiến đàn ông đàng hoàng đến đâu cũng khó lòng cưỡng nổi ngoại tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xã hội ngày càng phát triển, facebook, zalo… ngày càng trở nên phổ biến với những lợi ích tuyệt vời đem lại cho người dùng. Tuy nhiên, những tính năng kết nối thuận tiện đó lại trở thành “địa bàn” cho các ông chồng dễ dàng ngoại tình.

Đó là nơi con người ta "chẳng mất gì câu nói", không ít những cô nàng sẵn sàng à ơi tán tỉnh với những mong có thể tìm được một cái "mỏ" hay đơn giản chỉ là một người tình.

Từ chỗ bạn trò chuyện tán gẫu, họ có thể gặp mặt nhau rồi phát triển mối quan hệ. Điều này thực sự tiềm ẩn nhiều rủi ro với hạnh phúc gia đình. 

Đàn ông đứng đắn đến đâu cũng khó lòng kiềm chế được bản thân khi "mỡ" dâng tận miệng. Điều này càng đặc biệt nguy hiểm nếu như vợ hoặc chồng nghiện mạng xã hội. Dành thời gian quá nhiều cho MXH khiến họ có khả năng ngoại tình cao hơn. 

4 địa điểm nhạy cảm khiến đàn ông đàng hoàng đến đâu cũng khó lòng cưỡng nổi ngoại tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thực tế đã chứng minh có rất nhiều người ngoại tình sau khi đi họp lớp cũ. Có thể là lớp đại học, cấp 3 hay đơn giản là một hội bạn bè trước đây chơi thân với nhau. Đây là một trong những nơi cực kỳ nguy hiểm đe dọa hạnh phúc gia đình. 

Mấy ai trong chúng ta trải qua những năm tháng học trò mà không có những mối tình vụng trộm hay ít nhất là những xao động đầu đời. Những cuộc họp lớp luôn mang lại cảm giác háo hức, khiến những ký ức trong sáng ùa về.

Những cảm xúc trong lòng ngày ấy nay được dịp bộc phát. Những câu chuyện như người này từng thích người kia được thoải mái thổ lộ ra, lại thêm chút men rượu khiến người ta khó lòng cưỡng lại những cảm xúc âm ỉ từ lâu.

Đàn ông ngoại tình lấy tư cách gì để chọn vợ hay bồ?

Thật ra khi đàn ông đã phản bội thì họ có còn tư cách để lựa chọn bỏ ai hay giữ ai không? Không, họ không đủ tốt để có quyền chọn lựa… Thế thì, thay vì hỏi xem đàn ông ngoại tình sẽ chọn gì, sao phụ nữ không hỏi bản thân, mình có chọn lại một người tệ bạc này hay không?

TIN MỚI NHẤT