Dấu hiệu sớm nhất tố giác đàn ông ngoại tình

Phụ nữ yêu 30/11/2018 05:12

Đàn ông ngoại tình, dù có khéo léo đến mấy cũng không che giấu được những điều sau đây.

Ngoại tình, giai đoạn đàn ông được sống cảm giác chinh phục, cảm giác yêu đương mặn nồng thời thanh xuân với một người phụ nữ không phải vợ mình. Lợi thế của bạn chính là có phần lớn thời gian bên anh ta ngoài công việc. Vì thế, chỉ cần tinh ý với những dấu hiệu sau, bạn sẽ không cần đến thám tử cũng có thể nhận diện đàn ông ngoại tình.

Thay đổi ngoại hình

Mua sắm quần áo mới, sửa sang lại kiểu tóc, tạo thói quen xịt nước hoa khi đi ra ngoài…Tất cả những điều khác thường đó, chính là dấu hiệu đàn ông có người phụ nữ khác ở bên ngoài, có thể lúc này đang là giai đoạn khởi đầu.

Đây chính là dấu hiệu sớm nhất “tố giác” đàn ông ngoại tình. Đó là bản năng khoe mẽ khi muốn gây sự chú ý với người khác giới. Ngay khi có những thay đổi về việc chú ý tới vẻ ngoài, dù chưa có người thứ 3 xuất hiện, thì người đàn ông của bạn cũng đang trong giai đoạn “hồi xuân”, ham muốn cảm giác thanh xuân.

Hờ hững chuyện chăn gối

Đây là dấu hiệu ở giai đoạn tiếp theo. Khi anh ta đã có mối quan tâm, đối tác khác trong chuyện này. Bởi bạn đừng quên, đàn ông không nhịn chuyện ấy được lâu.

Dấu hiệu sớm nhất tố giác đàn ông ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Việc hờ hững, không đòi hỏi cũng đáng nghi ngại giống như việc anh ta bỗng dưng “nhiệt tình” hơn bình thường. Bởi chuyện yêu đương ong bướm bên ngoài có thể khiến trí não đàn ông trở nên hưng phấn. Vì vậy, tất cả những dấu hiệu bất thường này đều đáng lưu tâm.

Chi tiêu mập mờ

Hầu hết đàn ông đều cần chi tiêu các khoản khi hẹn hò, ăn uống, quà cáp… Vì thế hãy để ý ngân sách của chồng. Những khoản chi bất thường bạn nên lưu ý khi nó lặp lại quá 2 lần trong tháng.

Tất nhiên, anh ta có thể có quỹ riêng. Vậy hãy để ý túi áo, quần…biết đâu bạn chẳng thấy hóa đơn thanh toán cho món quà hay khoản chi nào đó. Vẫn là câu nói “muốn người khác không biết, tốt nhất đừng làm” bởi dù khéo tới đâu cũng có lúc sơ xẩy

Dấu hiệu sớm nhất tố giác đàn ông ngoại tình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Điện thoại để chế độ bảo mật

Thay vì bỏ vạ vật điện thoại hoặc điện thoại chỉ để chơi game khi về đến nhà, anh ta bắt đầu có chế độ bảo mật riêng. Và bạn không còn có thể mượn điện thoại anh ta hàng tiếng đồng hồ như mọi khi.

Luôn cầm nó trên tay, luôn đem theo người, luôn cảnh giác với chuông điện thoại reo và khi điện thoại đổ chuông thì ra chỗ khác nghe hoặc ấp úng trả lời khi chỉ có hai vợ chồng. Đó là những dấu hiệu chắc chắn tới 90% anh ta ngoại tình.

Dễ nổi nóng và hay nhớ nhầm

Dấu hiệu sớm nhất tố giác đàn ông ngoại tình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Anh ta có thể kiếm cớ nổi nóng với bạn hoặc do cảm giác tội lỗi cũng khiến anh ta dễ nổi nóng hơn bình thường. Việc nổi nóng với bạn, cũng thể hiện sự nhàm chán của anh ta khi ở bên bạn.

Đôi khi anh ta nói về những kỉ niệm không có giữa hai bạn. Đó là khi kí ức giữa vợ và người tình hòa lẫn với nhau, khiến anh ta không thể phân biệt được rõ ràng.

Thường xuyên bỏ bữa

Thời gian anh ta về nhà ít hơn, những bữa cơm gia đình cũng thường xuyên vắng mặt. Thường trở về nhà sau 11h đêm mà không có bất cứ sự thay đổi nào liên quan đến công việc như thăng chức hay khó khăn…Tất cả những biểu hiện tố cáo anh ta có một mối quan tâm cần dành thời gian.

Hoặc nếu không có sự xuất hiện của người thứ 3, thì bạn cũng cần chăm lo, quan tâm tới anh ấy nhiều hơn với những biểu hiện bất thường này.

Đàn bà có chồng ngoại tình: 6 lỗi sai vừa đáng thương vừa đáng trách

Khi chồng ngoại tình, người đáng trách đầu tiên là chồng bạn, đến kẻ thứ ba, và sau cùng hãy xem liệu mình có phạm những lỗi sai không đáng này không!

TIN MỚI NHẤT