3 dấu hiệu cho thấy bạn chỉ là ‘TRẠM DỪNG CHÂN’ của anh ấy, yêu thương chỉ ở đầu môi

Phụ nữ yêu 09/08/2021 11:02

Nếu bạn đang quen với những anh chàng kiểu này thì nên suy nghĩ cẩn thận về mối quan hệ lâu dài nhé. Vì lúc này anh ấy chỉ ‘quen cho vui’ chứ không hề để tâm đến bạn bất cứ điều gì.

Là người có rất nhiều điều mờ ám

Nếu bạn chịu khó quan sát, tinh ý bạn cũng có thể nhận ra người đàn ông yêu mình có thật lòng hay không, bằng việc quan sát thái độ của anh ấy. Nếu anh ta thường xuyên có những hành động mờ ám, có những điều bí mật với bạn, khi bạn hỏi thì úp mở không rõ ràng thì điều đó chứng tỏ anh ta không thật lòng với bạn.

Đàn ông khi yêu thật lòng không bao giờ che giấu người phụ nữ của mình bất cứ điều gì, anh ấy cũng sẽ không tỏ thái độ khó chịu, cáu gắt hay lảng sang chuyện khác khi bạn cố gắng đào sâu. Có thể anh ta sẽ không cho bạn động chạm vào những đồ vật cá nhân, điển hình như điện thoại hay máy tính, ví tiền của anh ấy. Đó là những dấu hiệu rất đáng nghi, bạn nên chú ý. Anh ta sẽ luôn không minh bạch với bạn mọi vấn đề, khi bạn muốn biết rõ ràng thì anh ta kiếm cớ này nọ không nói, hoặc giả bộ tức giận để bạn khỏi hỏi.

3 dấu hiệu cho thấy bạn chỉ là ‘TRẠM DỪNG CHÂN’ của anh ấy, yêu thương chỉ ở đầu môi - Ảnh 1
Đừng yêu người có quá nhiều bí mật với mình (Ảnh minh họa: Internet)

Đàn ông yêu thật lòng không như thế, họ sẽ không để người phụ nữ của mình phải lo lắng hay bất an về bất cứ chuyện gì. Sẽ không bao giờ họ úp mở bất cứ vấn đề gì, họ luôn công khai, minh bạch rõ ràng với người con gái mình yêu về mọi thứ. Bởi vốn dĩ bản thân họ không có gì mờ ám, không trong sáng để phải che giấu hay trốn tránh người mình yêu.

Bạn luôn cảm thấy mình ở bên lề khi anh ta “tỏa sáng”

Yêu đúng người, bạn không bao giờ cảm thấy đang chỉ là người đứng ngay cạnh anh ấy. Bởi anh ấy sẽ giới thiệu bạn với tất cả mọi người, tự hào để người khác nhận ra sự có mặt của bạn, bạn là một phần quan trọng trong cuộc sống của anh ấy và trước mọi mối quan hệ mà anh ấy có, anh ấy đều muốn đưa bạn ra “khoe”.

Bạn vì anh ta nhưng anh ta không vì bạn

Biết vì người khác là đức tính đáng quý, nhưng bạn cần biết trân trọng mình nhiều hơn, đủ để nhận ra những tình huống bất công. Bạn thường xuyên dành tất cả cho người đàn ông của mình, nhưng anh ta đến cho bạn mượn xe cũng thấy tiếc hoặc chi li từng đồng, sau đó đòi lại dù chỉ là trả giúp bạn tiền taxi, đòi cưa đôi những chi phí rất “giời ơi đất hỡi” như ăn uống hay gửi tiền thăm hỏi người thân của bạn thì đó là một trong những ví dụ của sự thiếu công bằng. Bạn đang bị lợi dụng.

Vì thế, phụ nữ khi yêu đừng đặt hết tình cảm cho ai đó, hãy lí trí một chút để cuộc tình của bạn trọn vẹn hơn nhé.

Phụ nữ muốn có gia đình hạnh phúc cần phải ‘KHẮC CỐT GHI TÂM’ những điều này

Để có thể giữ được hạnh phúc gia đình phụ nữ cần phải biết được những điều này, có như thế mới khiến tâm bạn thoải mái từ đó bạn cũng cảm thấy dễ hài lòng hơn với cuộc hôn nhân của mình.

TIN MỚI NHẤT