3 ‘CHIÊU BÀI’ khiến phụ nữ không có nhan sắc nổi bật nhưng đàn ông giàu có và thành đạt vẫn chết mê chết mệt

Phụ nữ yêu 11/06/2020 17:12

Không có vẻ ngoài nóng bỏng, chẳng cần phục sức kiêu sa nhưng nhờ sở hữu 3 chiêu bài này nên phụ nữ thông minh vẫn khiến đàn ông đứng ngồi không yên, đã yêu sẽ nhớ cả đời.

Chỉ sở hữu 3 chiêu bài này phụ nữ thông minh sẽ trở thành tâm điểm trong mắt những người đàn ông giàu có, thành đạt. Khiến chàng dù muốn cũng chẳng thể quên, phải nhung nhớ khôn nguôi.

phu nu thong minh 1
Là phụ nữ khôn ngoan, bạn hãy cứ dịu dàng ôn nhu, hãy cứ bé nhỏ trong vòng tay của người mình yêu và cho anh ấy cơ hội được chăm sóc mình - Ảnh minh họa: Internet

Ôn nhu nhưng không lệ thuộc

Đàn ông vốn là phái mạnh, họ luôn muốn mình có thể bảo bọc, chở che cho người phụ nữ mình yêu. Vậy nên, phụ nữ đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, cũng đừng cố gắng từ chối mọi sự giúp đỡ của đàn ông bởi điều ấy sẽ khiến chàng cảm thấy mình vô dụng, thấy rằng anh ấy không hề quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Là phụ nữ khôn ngoan, bạn hãy cứ dịu dàng ôn nhu, hãy cứ bé nhỏ trong vòng tay của người mình yêu và cho anh ấy cơ hội được chăm sóc mình. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên phấn đấu cho sự nghiệp của riêng mình, tự làm ra tiền và độc lập tài chính. Có như thế đàn ông mới vừa yêu vừa nể, vừa thương và trân trọng bạn cả đời.

phu nu thong minh 2
Sự thú vị, cá tính và tinh tế trong hành xử, đi lại hay cách ăn uống từ tốn của nàng đã dư sức khiến mọi đàn ông đứng ngồi không yên - Ảnh minh họa: Internet

Dung dị nhưng không nhạt nhẽo

Dù không quá nổi bật, cũng chẳng bao giờ có ý định trở thành tâm điểm của sự chú ý nhưng người phụ nữ khôn khéo sẽ cho đàn ông cảm giác an toàn. Chính vì dung dị, vì hài lòng với những gì mình đang có và không tô vẽ bản thân nên người phụ nữ tinh tế này dễ dàng chiếm được cảm tình của đàn ông giàu có, thành đạt.

Đã tiếp xúc với quá nhiều phụ nữ xinh đẹp, đã trở thành “con mồi” của những cô nàng thích đào mỏ nên đàn ông thành đạt dễ bị cuốn hút bởi người phụ nữ có khí chất. Sự thú vị, cá tính và tinh tế trong hành xử, đi lại hay cách ăn uống từ tốn của nàng đã dư sức khiến mọi đàn ông đứng ngồi không yên.

phu nu thong minh 3
Một người phụ nữ biết cách đối nhân xử thế, hành xử linh hoạt và có tấm lòng thiện lương luôn gây ấn tượng mạnh với đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Biết cách đối nhân xử thế

Là phụ nữ, bạn đừng quá chua ngoa đanh đá bởi lớp vỏ bọc ấy chẳng thể bảo vệ bản thân như bạn vẫn tưởng. Sự ghê gớm, chanh chua ấy sẽ khiến người ngoài chẳng dám tiếp xúc, ngại kết giao và không dám thân thiết với bạn. Sống ở đời, bạn có thể không biết nhiều thứ nhưng nhất định phải biết điều.

Một người phụ nữ biết cách đối nhân xử thế, hành xử linh hoạt và có tấm lòng thiện lương luôn gây ấn tượng mạnh với đàn ông. Đây là phẩm chất khiến anh ấy một khi đã yêu sẽ chẳng rời nửa bước, bám lấy bạn như sam.

3 dạng tha thứ cho chồng ngoại tình khiến phụ nữ trở nên đáng thương, nhất là kiểu thứ 3

Dù tha thứ cho chồng ngoại tình, dù chấp nhận bỏ qua để cùng nhau bước tiếp nhưng nỗi đau bị phản bội sẽ đeo bám 3 kiểu phụ nữ này đến cuối đời.

TIN MỚI NHẤT