11 'SỰ THẬT' chạm đúng những tủi hờn của phụ nữ, ai đọc xong cũng gật đầu lia lịa vì quá đúng

Phụ nữ yêu 02/06/2018 15:24

Những “sự thật” dưới đây sẽ khiến đàn bà rơi lệ, đàn ông xót xa thay cho người đàn bà của cuộc đời mình.

Dưới đây là những câu nói đầy chiêm nghiệm về phụ nữ, ai đọc xong cũng phải gật gù vì quá đúng.

11 'SỰ THẬT' chạm đúng những tủi hờn của phụ nữ, ai đọc xong cũng gật đầu lia lịa vì quá đúng - Ảnh 1
Đàn bà thông minh, may mắn đến mấy mà lấy nhầm chồng cũng khổ - Ảnh minh họa: Internet

1. Đời đàn bà trước khi lấy chồng sướng hay khổ là do mình, sau khi lấy chồng lại tùy thuộc vào người chồng. Đàn ông khôn hay dại là ở cách đối đãi với vợ con, ở cách họ đặt gia đình lên trên tất thảy các mối quan hệ khác.

2. Đàn ông yêu thật lòng sẽ rất rụt rè, thế nhưng sự táo bạo mới là cách phụ nữ thể hiện sự cuồng nhiệt của mình trong tình yêu.

3. Đàn bà khi độc thân cứ việc mạnh mẽ, gai góc nhưng khi có cho mình một người đàn ông tốt bạn cứ việc yếu mềm, đừng cố gồng mình làm gì cả.

4. Dù giỏi giang, độc lập đến mấy đến cuối cùng đàn bà nào cũng cần có cho mình một bờ vai để tựa nương.

11 'SỰ THẬT' chạm đúng những tủi hờn của phụ nữ, ai đọc xong cũng gật đầu lia lịa vì quá đúng - Ảnh 2
Đừng vui vì có nhiều đàn ông theo đuổi, đàn bà hãy vui vì người đàn ông của mình từ chối tất thảy đàn bà khác vì bạn - Ảnh minh họa: Internet

5. Đàn bà có nhiều đàn ông theo đuổi cũng chẳng thể hạnh phúc bằng việc người đàn ông của họ vì họ mà từ chối những đàn bà khác.

6. Đừng vì một lần đổ vỡ mà đánh mất niềm tin vào đàn ông, hãy nhớ rằng, ngoài kẻ xấu xa vừa gặp thì đời này còn vô số đàn ông tử tế.

7. Đàn bà khi yêu đừng tin người đàn ông thề thốt trăm năm, hãy giữ thật chặt người đàn ông luôn nắm tay bạn mỗi khi sánh bước.

8. Đàn bà luôn tự hào về người đàn ông họ yêu, luôn nói về chàng với người khác một cách hạnh phúc. Đàn ông ngồi lại với nhau, chỉ bàn độc về những người đàn bà họ khát khao chiếm hữu nhưng không được.

11 'SỰ THẬT' chạm đúng những tủi hờn của phụ nữ, ai đọc xong cũng gật đầu lia lịa vì quá đúng - Ảnh 3
Đàn ông vô tâm là bởi họ không hề yêu như bạn vẫn tưởng - Ảnh minh họa: Internet

 9. Đàn bà đừng tự bao biện cho người đàn ông của mình rằng “chỉ tại anh ấy vô tâm” mà hãy tỉnh táo thừa nhận rằng do tâm của chàng không đặt nơi bạn.

10. Một người đàn ông không thể vì bạn mà thay đổi, không sẵn lòng vì bạn mà bao dung không phải là bởi tính cách anh ấy như thế mà bởi chàng chưa yêu bạn đủ nhiều.

11. Đàn bà dù dại hay khôn khi chồng ngoại tình hãy bỏ ngay đừng tiếc. Anh ta có thể  quên ngay nhân tình nhưng đàn bà chẳng thể nào quên được việc chồng đã chung chạ với đàn bà khác, quên những đớn đau đã hằn sâu trong lòng.

Đàn bà không cần đẹp, chỉ cần có được tố chất này đã dư sức khiến chồng bị ‘bỏ bùa’

Phụ nữ đẹp sẽ dễ dàng thu hút đàn ông thuở đầu, thế nhưng chỉ điều này mới đủ sức khiến chồng say mê cả đời.

TIN MỚI NHẤT