Hotgirl Nóng cùng World Cup: Bé “hạt tiêu”, sinh viên Luật và thành tích “đáng gờm”

Nhịp sống trẻ 14/12/2022 06:03

Hotgirl Hoà Bình gây chú ý trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022 có thành tích khủng không phải cô gái nào cũng có thể thực hiện được.

Đến hẹn lại lên, Nóng cùng World Cup với sự góp mặt của 32 bóng hồng xinh đẹp đã đồng hành cùng sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong đó, cô nàng hotgirl Hòa Bình Hoàng Hồng Hạnh - cổ vũ cho đội tuyển Qatar là một trong những “bóng hồng” được khán giả chú ý bởi sự năng động, hoạt bát đại diện cho thế hệ Gen Z.

Hotgirl “hạt tiêu” đại diện thế hệ Gen Z

Hoàng Hồng Hạnh là GenZ chính hiệu sinh năm 2001, sinh ra và lớn lên ở Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Tính đến thời điểm hiện tại, Hồng Hạnh chỉ vừa hơn 20 tuổi.

Hotgirl Nóng cùng World Cup: Bé “hạt tiêu”, sinh viên Luật và thành tích “đáng gờm” - Ảnh 1

Hiện tại, hotgirl GenZ đang là sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội. Chuyên ngành cô nàng lựa chọn là Pháp luật Kinh tế. Cô lần đầu tiên xuất hiện ở Nóng cùng World Cup 2022 đã tạo được ấn tượng mạnh với người xem bởi sự tự tin và năng động.

Sở dĩ, Hồng Hạnh được gọi là hotgirl “hạt tiêu” vì cô chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn: 1m55cm. Tuy nhiên, nhờ guu thời trang trẻ trung cùng gương mặt xinh xắn, Hồng Hạnh vẫn luôn nổi bật trong chương trình.

Hotgirl Nóng cùng World Cup: Bé “hạt tiêu”, sinh viên Luật và thành tích “đáng gờm” - Ảnh 2

Chia sẻ về quyết định tham gia Nóng Cùng World Cup 2022, Hạnh cho biết: "Mình biết đến chương trình qua một vài người bạn nhưng lúc đó mình thấy bản thân còn thiếu rất nhiều yếu tố như hình thể, kiến thức thể thao và các kỹ năng khác nữa. Tuy nhiên thiếu những điều trên bao nhiêu thì mình lại muốn được thử sức bấy nhiêu. Mình cũng là kiểu người dám làm, dám xông pha nên quyết tâm cho bản thân một cơ hội mới".

Thành tích “khủng” dù còn nhỏ tuổi

Tuy tuổi còn nhỏ nhưng Hồng Hạnh đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình.

Hotgirl Nóng cùng World Cup: Bé “hạt tiêu”, sinh viên Luật và thành tích “đáng gờm” - Ảnh 3

Trước khi đến với Nóng cùng World Cup của VTV, cô đã cộng tác cho Đài tiếng nói VOV. Không những thế, nàng hotgirl còn xuất sắc lọt Top 6 MC Triển vọng tại MC Spotlight, Á Quân tại MC Sparkling – Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC.

Hotgirl Nóng cùng World Cup: Bé “hạt tiêu”, sinh viên Luật và thành tích “đáng gờm” - Ảnh 4

Ngoài ra, Hồng Hạnh còn là Co-Founder tại HMC – Câu lạc bộ MC của Trường Đại học Luật Hà Nội. Cô nàng cũng từng là Trưởng Ban Đối ngoại tại CLB Tổ Chức Sự Kiện HLU – C.E.O, làm việc tại CLB MC- Học viện Báo chí và Tuyên truyền, AMC.

Không chỉ xinh đẹp, mỹ nhân Nóng cùng World Cup còn có thành tích học tập khủng

Mỹ nhân Nóng cùng World Cup - Nguyễn Thị Thu Huyền đại diện cho đội tuyển Serbia trong Nóng cùng World Cup 2022 có thành tích học tập đáng nể.

TIN MỚI NHẤT