HLV Park Hang-seo liên tục gặp mặt các tuyển thủ Việt Nam, còn lên kế hoạch "họp lớp" với đầy đủ học trò

Nhịp sống trẻ 01/07/2023 17:06

Thời gian gần đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo gặp gỡ nhiều học trò cũ ở ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ chú ý.

Trên trang cá nhân, HLV Park Hang-seo vừa chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng Tiến Linh và dàn trợ lý đã từng làm việc cùng ông ở ĐT Việt Nam nhân chuyến đi vào TP.HCM. Trong đó, có cựu tiền đạo, trợ lý Nguyễn Anh Đức; HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Ông Park tiết lộ mình đang suy nghĩ về việc chọn ngày để tổ chức một buổi gặp mặt với toàn bộ các cầu thủ đã từng được ông dẫn dắt ở ĐT Việt Nam. Bên dưới bài đăng của HLV Park, đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải đã để lại bình luận hưởng ứng gợi ý thầy cũ hãy về Vinh (Nghệ An) chơi một chuyến. Hải Quế dùng cách gọi vui "anh trai" dành cho HLV Park Hang-seo, thể hiện mối quan hệ thân thiết, gần gũi.

HLV Park Hang-seo liên tục gặp mặt các tuyển thủ Việt Nam, còn lên kế hoạch 'họp lớp' với đầy đủ học trò - Ảnh 1
HLV Park Hang-seo gặp Tiến Linh và các trợ lý cũ ở TP.HCM

Thời gian gần đây, HLV Park Hang-seo liên tục đăng tải những hình ảnh khi các học trò cũ ở đội tuyển Việt Nam đến thăm mình. Có thể kể đến Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh. Trên mạng xã hội, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải hay Đặng Văn Lâm cũng thường xuyên bình luận tương tác cùng HLV Park. Có thể thấy dù không còn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn giữ mối liên hệ sâu sát cùng các tuyển thủ Việt Nam.

Ở SEA Games 32 vừa qua trên đất Campuchia, HLV Park Hang-seo xuất hiện như một khán giả theo dõi các trận đấu của ĐT U22 Việt Nam. Trong khi người kế nhiệm Troussier đang nỗ lực từng ngày để chứng minh khả năng và sự hiệu quả của chiến thuật, lối chơi mà mình đề ra, HLV Park Hang-seo vẫn thể hiện sự hiện diện mạnh mẽ của mình bên các cầu thủ.

HLV Park Hang-seo liên tục gặp mặt các tuyển thủ Việt Nam, còn lên kế hoạch 'họp lớp' với đầy đủ học trò - Ảnh 2HLV Park Hang-seo liên tục gặp mặt các tuyển thủ Việt Nam, còn lên kế hoạch 'họp lớp' với đầy đủ học trò - Ảnh 3HLV Park Hang-seo liên tục gặp mặt các tuyển thủ Việt Nam, còn lên kế hoạch 'họp lớp' với đầy đủ học trò - Ảnh 4HLV Park Hang-seo liên tục gặp mặt các tuyển thủ Việt Nam, còn lên kế hoạch 'họp lớp' với đầy đủ học trò - Ảnh 5

 

Cú đánh "nghìn lần có một" và chuyện chưa kể về tấm HCV nghẹt thở bậc nhất SEA Games 32

“Nếu em nhớ không nhầm thì từ trước đến nay, trong pencak silat chưa có ai thực hiện được đòn đánh đó hết”, võ sĩ Nguyễn Hoàng Hồng Ân nhớ lại khoảnh khắc lật ngược tình thế để thắng knock-out đối thủ Indonesia.

TIN MỚI NHẤT