Cuộc sống của mỹ nữ đẹp nhất nước Nga

Nhịp sống trẻ 26/08/2023 06:35

Người mẫu Nga Dasha Taran, 24 tuổi được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất nước Nga và đứng thứ 4 thế giới có cuộc sống khác biệt so với những người đẹp khác.

TC Candler - trang phê bình độc lập về điện ảnh, sắc đẹp của Mỹ - công bố danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới", Dasha Taran đến từ nước Nga xếp thứ tư - vị trí cao nhất của cô trong bốn lần vào top. Tiêu chí bình chọn dựa trên các yếu tố xinh đẹp, quyến rũ, tự nhiên, sự chuyên nghiệp. Bình chọn này được thực hiện thường niên kể từ năm 1990.

Trên mạng xã hội, công chúng ủng hộ vị trí này của Dasha Taran bởi lẽ từ lâu mỹ nữ Nga đã được mệnh danh là “thiên thần mạng xã hội” nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn. Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và vóc dáng chuẩn còn khiến nàng thơ 9X được người yêu mến ưu ái với nhiều tên gọi khác như là “búp bê Nga”, “người đẹp không góc chết”.

Cuộc sống của mỹ nữ đẹp nhất nước Nga - Ảnh 1

Hiện tại, Dasha Taran là người mẫu kiêm blogger thời trang, có 5 triệu người theo dõi trên Instagram, hàng triệu người đăng ký kênh Youtube, Weibo hay Tik Tok

Theo trang Pravo, Dasha Taran nổi tiếng ở Nga từ thời niên thiếu, khi quay nhiều video quảng cáo. Cô mở rộng sự nổi tiếng qua việc thành lập tài khoản ở nhiều mạng xã hội. Nhờ vậy, người đẹp có các hợp đồng quảng cáo từ nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc, Trung Quốc…

Cuộc sống của mỹ nữ đẹp nhất nước Nga - Ảnh 2

Sở hữu vẻ đẹp thiên thần cùng nguồn thu lớn trên các trang mạng xã hội, Instagram Dasha Taran có cuộc sống sung túc hơn hẳn các mỹ nhân cùng thời.

Trên trang cá nhân, Dasha Taran thường xuyên chia sẻ cuộc sống hàng ngày. Cô đi du lịch nhiều nơi, tận hưởng các dịch vụ xa xỉ. Về đời tư, Dasha Taran tuyệt nhiên kín tiếng. Mỹ nữ Nga chưa từng công khai người yêu hay vướng tin đồn hẹn hò. Hiện tại, Dasha Taran vẫn được mệnh danh là cô gái đẹp nhất nước Nga sau nhiều năm bình chọn.

Hình ảnh đời thường của Dasha TaranCuộc sống của mỹ nữ đẹp nhất nước Nga - Ảnh 3Cuộc sống của mỹ nữ đẹp nhất nước Nga - Ảnh 4Cuộc sống của mỹ nữ đẹp nhất nước Nga - Ảnh 5Cuộc sống của mỹ nữ đẹp nhất nước Nga - Ảnh 6Cuộc sống của mỹ nữ đẹp nhất nước Nga - Ảnh 7Cuộc sống của mỹ nữ đẹp nhất nước Nga - Ảnh 8Cuộc sống của mỹ nữ đẹp nhất nước Nga - Ảnh 9Cuộc sống của mỹ nữ đẹp nhất nước Nga - Ảnh 10

Mỹ nữ Hà Nam diện đầm ánh kim khoe eo 59cm triệt để tại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022

Người đẹp Anh Thư một lần nữa ghi ấn tượng nhờ chiếc eo siêu nhỏ khi trở lại tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

TIN MỚI NHẤT