Con gái út của “Nữ hoàng Wushu” Thuý Hiền và Tú Dưa nhan sắc như hotgirl tuổi 18

Nhịp sống trẻ 26/07/2023 06:42

“Nữ hoàng Wushu” Thuý Hiền chia sẻ hình ảnh sinh nhật con gái út khiến nhiều người bất ngờ bởi cô bé nhỏ nhắn năm xưa đã cao lớn, xinh đẹp.

Thúy Hiền là một VĐV Wushu ghi danh trong lịch sử thể thao nước nhà. Từ lần đầu giành tấm HCV đầu tiên đến năm 2005, Thúy Hiền từng nhiều lần đứng trên bục cao nhất, nhận không ít Huy chương vàng, trở thành một huyền thoại wushu.

Năm 2001, khi vừa đi tập huấn tại Trung Quốc về, Thúy Hiền gặp gỡ nhạc sĩ Anh Tú (ban nhạc Quả dưa hấu) và nhanh chóng trúng "tiếng sét ái tình” rồi kết hôn. Thế nhưng cuộc hôn nhân không kéo dài viên mãn. Sau 5 năm chung sống, Thuý Hiền quyết định ly hôn.

"Sinh ra trong một gia đình mà bố mẹ chia tay từ khi tôi còn nhỏ, tôi luôn nghĩ sẽ cố gắng để có một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng cuối cùng mình lại không làm được" - chị từng tâm sự.

Người đẹp có 2 cô con gái với Tú Dưa là Ngân Hà (19 tuổi) và Lam Phương (18 tuổi) cả hai đều đang ở cùng mẹ. Nhân dịp sinh nhật con gái thứ hai, Thúy Hiền chia sẻ hình ảnh 3 mẹ con lên trang cá nhân.

Con gái út của “Nữ hoàng Wushu” Thuý Hiền và Tú Dưa nhan sắc như hotgirl tuổi 18 - Ảnh 1
Thuý Hiền chia sẻ hình ảnh sinh nhật con gái út.

Ngay lập tức, nhan sắc của 2 cô con gái "Nữ hoàng Wushu" nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cả Lam Phương và Ngân Hà đều có gương mặt khả ái, mái tóc dài mượt mà và phong cách thời trang sành điệu, trẻ trung.

Con gái út của “Nữ hoàng Wushu” Thuý Hiền và Tú Dưa nhan sắc như hotgirl tuổi 18 - Ảnh 2
Thuý Hiền và con gái út năm nào.

Chia sẻ về sinh nhật 18 tuổi của con gái út, Thúy Hiền xúc động: "Một chiếc sinh nhật ấm áp yêu thương. Chúc con út của mẹ bước sang tuổi mới mạnh khỏe và luôn hạnh phúc".

Nhiều khán giả bất ngờ bởi Lam Phương từng xuất hiện cùng mẹ trong nhiều sự kiện bây giờ đã cao lớn, trổ mã xinh đẹp.

Con gái út của “Nữ hoàng Wushu” Thuý Hiền và Tú Dưa nhan sắc như hotgirl tuổi 18 - Ảnh 3

Tú Dưa cũng chia sẻ hình ảnh sinh nhật hai con gái.

Bên cạnh Lam Phương là Ngân Hà, con gái lớn của Thúy Hiền và Tú Dưa - Ngân Hà được công chúng biết tới từ vài năm trước khi cô bước vào tuổi dậy thì với nhan sắc nổi bật và năng khiếu âm nhạc đáng chú ý.

Theo Tú Dưa, Ngân Hà giống mình nhất ở tình yêu âm nhạc. Từ nhỏ, cô bé đã thể hiện sở thích ca hát và tới nay đã cọ xát ở nhiều sân khấu lớn nhỏ. Năm 2018, Ngân Hà xuất hiện trong liveshow của bố và thỉnh thoảng biểu diễn tại các minishow mang không khí gia đình.

Con gái út của “Nữ hoàng Wushu” Thuý Hiền và Tú Dưa nhan sắc như hotgirl tuổi 18 - Ảnh 4
Con gái lớn của Tú Dưa - Thuý Hiền.

Ngân Hà hiện cũng là một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô không chia sẻ quá nhiều về hình ảnh cá nhân hay cuộc sống. Khi được hỏi suy nghĩ về bố Tú Dưa, cô bé dành cho bố 3 cụm từ: Sáng tạo, giỏi giang và nghiêm chỉnh. Ngân Hà tôn trọng quyết định và cuộc sống riêng của bố mẹ mình, nhất là sự đổ vỡ của cả 2.

Con gái út của “Nữ hoàng Wushu” Thuý Hiền và Tú Dưa nhan sắc như hotgirl tuổi 18 - Ảnh 5
Cuộc sống của Thuý Hiền hiện tại.

Hiện tại, Thuý Hiền sống hạnh phúc với hai con gái. Trên trang cá nhân, “Nữ hoàng Wushu” cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường với nụ cười luôn rạng rỡ. Chị cũng vẫn đóng góp cho thể thao nước nhà ở vai trò của một Huấn luyện viên và có những học trò đã tham gia thi đấu Seagame, đạt thứ hạng cao.

Cuộc sống tuổi 44 của nữ hoàng wushu Thúy Hiền: Nhan sắc đỉnh cao, độc thân vui vẻ sau đổ vỡ

Nữ hoàng wushu Nguyễn Thúy Hiền có vẫn giữ được vẻ ngoài cuốn hút, gợi cảm hiếm thấy như thể thời gian bỏ quên.

TIN MỚI NHẤT