Nhà cũ nát 'lột xác' sau cải tạo chỉ với 350 triệu đồng

Nhà đẹp 26/11/2018 14:00

Trước cải tạo, ngôi nhà ở quận 8 (TP. HCM) là 2 căn trọ được sử dụng cho người khác thuê với diện tích 36m2. Giờ đây, gia chủ quyết định gộp 2 căn thành 1, sửa chữa lại thành tổ ấm khang trang cho con nhỏ có nơi vui đùa thoải mái.

Phòng khách vốn là phòng trọ cũ giờ đây được đập bỏ vách ngăn để cải tạo thành phòng khách có trần cao, rộng và thông thoáng. Nội thất phòng khách được tiết chế đến mức tối đa để tạo ra khoảng trống vừa đủ con nhỏ có nơi vui đùa.

Để tạo sự ngăn nắp, gọn gàng cho căn bếp nhỏ, KTS đã tận dụng các tủ, kệ giúp gia chủ có đủ nơi cất trữ đồ dùng làm bếp. Nhờ hệ tủ bếp này mà dù không gian có eo hẹp đến mấy, gia chủ vẫn có đủ chỗ để cất giữ các đồ gia dụng nhà bếp. Phòng ngủ và phòng tắm được bố trí trên tầng lửng. Giường tích hợp tủ lưu trữ chứa đồ chơi cho con trẻ.

Dự án cải tạo nhà chỉ 350 triệu đồng nhưng đã tạo ra không gian sống mới tiện nghi, thoáng đãng và đặc biệt là có sự kết nối giữa các khu vực chức năng. Nhờ đó mà gia đình 3 người gia tăng hơn sự giao tiếp. Bố mẹ có thể dễ dàng quan sát con trẻ khi bé đang ở bất kỳ góc nào trong nhà.

Nhà cũ nát 'lột xác' sau cải tạo chỉ với 350 triệu đồng - Ảnh 1

Ngôi nhà trước khi cải tạo.

Nhà cũ nát 'lột xác' sau cải tạo chỉ với 350 triệu đồng - Ảnh 2

Hình ảnh ngôi nhà sau khi cải tạo sau khi ghép 2 căn trọ.

Nhà cũ nát 'lột xác' sau cải tạo chỉ với 350 triệu đồng - Ảnh 3

Phòng khách thoáng đãng.

Nhà cũ nát 'lột xác' sau cải tạo chỉ với 350 triệu đồng - Ảnh 4

Nhờ cách bố trí hợp lý, phòng bếp tuy hẹp nhưng đầy đủ.

Nhà cũ nát 'lột xác' sau cải tạo chỉ với 350 triệu đồng - Ảnh 5
Giường tích hợp tủ lưu trữ chứa đồ chơi cho con trẻ.

Dân chung cư 'dát vàng' lại xuống đường căng băng rôn đòi sổ đỏ

Cho rằng chủ đầu tư "bội tín" trong việc làm sổ đỏ, nhiều cư dân chung cư cao cấp Hòa Bình Green City (505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) tiếp tục tập trung xuống đường căng băng rôn để cùng nhau đòi quyền lợi.

TIN MỚI NHẤT