Nghệ thuật biến gốc cây và những khúc gỗ thành những chiếc ghế vô cùng độc đáo

Nhà đẹp 04/02/2019 14:07

Khi bạn chẳng cần đến nhiều tiền, chẳng mất thời gian đau đầu lựa chọn ghế ở các cửa hàng nội thất, hãy sử dụng chính những gốc cây bỏ ngỏ trong vườn, chúng sẽ mang đến vẻ đẹp đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.

Khi bạn muốn không gian sống của mình khác một chút, mới lạ và đẹp đẽ hơn một chút so với thường ngày, đừng vội nghĩ đến việc chọn lựa những nội thất mới. Hãy chọn cách tận dụng những gốc cây, mảnh gỗ trong vườn để tự tạo nên bộ sưu tập ghế mang đậm phong cách Rustic như những ví dụ trong bài viết dưới đây.

Nghệ thuật biến gốc cây và những khúc gỗ thành những chiếc ghế vô cùng độc đáo - Ảnh 1

Với gốc cây xù xì làm trụ, bạn có thể nhờ thợ mộc để tạo nên phần đế ngồi, phần tựa và phần để chân một cách khéo léo. Những chiếc ghế dành cho bàn bar vô cùng ấn tượng sẽ giúp ngôi nhà của bạn tiện nghi, hữu dụng và đẹp lạ mắt.

Nghệ thuật biến gốc cây và những khúc gỗ thành những chiếc ghế vô cùng độc đáo - Ảnh 2

Những chiếc ghế có chiều cao bằng nhau, chúng được thiết kế và lắp đặt một cách chắc chắn. Bạn cũng không quá tốn thời gian để lau chùi hay giữ gìn bởi chất liệu gỗ tự nhiên sẽ vô cùng bền bỉ theo thời gian.

Nghệ thuật biến gốc cây và những khúc gỗ thành những chiếc ghế vô cùng độc đáo - Ảnh 3

Bạn có thể sử dụng chúng để đặt dãy bàn bar hay ngoài ban công để cùng tận hưởng những ngày tốt lành, gần hơn với thiên nhiên để biết cuộc sống thật đẹp, ngọt ngào và lãng mạn.

Nghệ thuật biến gốc cây và những khúc gỗ thành những chiếc ghế vô cùng độc đáo - Ảnh 4

Với những người yêu thích công việc DIY, chắc chắn những gốc cây già không thể bị bỏ sót. Chúng sẽ được giữ lại để có thể làm chậu cây mới, làm bàn đọc sách hay thậm chí là những chiếc ghế ngồi mang màu sắc và hình dạng hài hước như thế này.

Nghệ thuật biến gốc cây và những khúc gỗ thành những chiếc ghế vô cùng độc đáo - Ảnh 5

Thân cây nhỏ có thể gọt đẽo trở thành chân ghế. Gốc cây cỡ lớn được cắt, cưa khéo léo để làm nơi ngồi. Chiếc ghế không quá cầu kỳ, chỉ giữ lại những sắc màu và kiểu dáng mộc mạc, giản dị nhất để tạo nên vẻ đẹp cuốn hút đầy yêu thương cho không gian sống vốn bình yên của bạn.

Nghệ thuật biến gốc cây và những khúc gỗ thành những chiếc ghế vô cùng độc đáo - Ảnh 6

Một bộ bàn ghế bằng gốc cây dành cho những ai yêu thích thiên nhiên, yêu vẻ đẹp thôn quê bình dị. Cũng không tốn nhiều thời gian, một chút khéo léo và bỏ ra chút thời gian ngày cuối tuần là đủ để bạn có thể mang đến cho cuộc sống và không gian ngoại thất của chính gia đình mình vẻ đẹp mới, hơi thở mới.

Nghệ thuật biến gốc cây và những khúc gỗ thành những chiếc ghế vô cùng độc đáo - Ảnh 7

Tấm gỗ còn bỏ lại sau những lần thiết kế nội thất trong nhà, một chút décor với ý tưởng lạ mắt sẽ đủ để tạo nên chiếc ghế có một không hai này.

Nghệ thuật biến gốc cây và những khúc gỗ thành những chiếc ghế vô cùng độc đáo - Ảnh 8

Cũng không quá khó để tự tay làm nên một chiếc ghế. Và cũng không quá mất thời gian để cưa những cành cây, gốc cây, cố định chúng thành chân ghế, mặt ghế. Một sản phẩm chắc chắn là đủ cho những phút giây vui vẻ trò chuyện ngoài trời cùng với sản phẩm thân thiện với thiên nhiên này.

Nghệ thuật biến gốc cây và những khúc gỗ thành những chiếc ghế vô cùng độc đáo - Ảnh 9

Chiếc ghế bằng gốc cây xù xì, cưa một phần gỗ, dành chút thời gian đục đẽo là đã có chiếc ghế tựa xinh xắn. Vào những ngày trời lành lạnh, đặt tấm nệm hay phủ tấm chăn mỏng là đã có ngay một góc đọc sách êm ái và ấm áp.

Nghệ thuật biến gốc cây và những khúc gỗ thành những chiếc ghế vô cùng độc đáo - Ảnh 10

Với những ai khéo léo một chút, hãy tạo cho mình chiếc ghế bằng gốc cây kèm theo phần tựa tinh tế hơn. Ngôi nhà của bạn cũng sẽ đẹp hơn với điểm nhấn lạ mắt và đáng yêu này.

Phó Thủ tướng đề nghị xử lý trách nhiệm nguyên Chủ tịch huyện cấp sổ đỏ trái luật

(Dân Việt) Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình vừa đề nghị xử lý trách nhiệm đảng đối với nguyên Chủ tịch huyện Hoài Đức, TP Hà Nội (nhiệm kỳ 2000-2005) do có vi phạm trong việc cấp sổ đỏ trái luật tại huyện này.

TIN MỚI NHẤT