4 dấu hiệu của căn nhà càng ở lâu càng có lộc, phúc khí đầy nhà, làm gì cũng dễ phát tài - đừng dại mà chuyển chỗ ở hay bán đi dù được giá cao!

Nhà đẹp 18/04/2023 08:35

Một ngôi nhà nếu sỡ hữu các đặc điểm này chính là phước phần của người chủ, ở càng lâu chủ nhà có sự nghiệp phát triển bền vững, thu hút được điềm lành và tài lộc.

Cây cối sống lâu, tươi tối quanh ngôi nhà

Trong phong thủy, từ hàng ngàn năm trước, người xưa đã biết tác dụng của cây cối trong việc hóa giải các điều xấu của môi trường sinh sống. Chẳng hạn cân bằng hình thể khiếm khuyết của ngôi nhà, che chắn tầm nhìn đến các cảnh quan xấu của bên ngoài….

Người xưa nói: trước nhà quang đãng không có gì che chắn, sau nhà cây cối xanh tốt phồn thịnh, bốn mùa rụng lá, ở đó yên ổn và phúc hậu lâu dài.

Vì cây cối tốt tươi là thịnh vượng, là nói lên vùng đất đó màu mỡ, mà như vậy thì dễ giúp cho vùng đó trù phú lên.

Vùng đất có cây cối tốt tươi, giúp con người sống khỏe, trí tuệ minh mẫn, đó chính là khởi đầu của sự giàu có. Trong phong thủy diễn đạt, vùng đất có địa mạch tốt, cách cục đạt giàu sang.

4 dấu hiệu của căn nhà càng ở lâu càng có lộc, phúc khí đầy nhà, làm gì cũng dễ phát tài - đừng dại mà chuyển chỗ ở hay bán đi dù được giá cao! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tường nhà chắc chắn theo thời gian

Một ngôi nhà dù đã xây lâu nhưng tường nhà vẫn chắc chắn, kiên cố theo thời gian thì chắc chắn đây là một ngôi nhà tốt về phong thủy. Ngược lại, nếu bạn thấy một ngôi nhà dù mới xây dựng nhưng đã xuống cấp nhanh thì chứng tỏ đó là một ngôi nhà thi công không tốt hoặc do môi trường bạn đang sống quá ẩm thấp, tăm tối khiến cho tường nhà bị xuống cấp nhanh.

Khi bạn sống trong nhà ngôi tốt về mặt phong thủy sẽ giúp cho chủ nhà có sự nghiệp phát triển bền vững, nếu biết phấn và luôn có gắng sẽ trở thành một người quyền cao chức trọng trong tương lai, cuộc sống vô cùng viên mãn hạnh phúc.

4 dấu hiệu của căn nhà càng ở lâu càng có lộc, phúc khí đầy nhà, làm gì cũng dễ phát tài - đừng dại mà chuyển chỗ ở hay bán đi dù được giá cao! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ánh sáng chan hòa

Khi xem xét đến chất lượng phong thủy của một ngôi nhà, ánh sáng ban ngày là một yếu tố đặc biệt quan trọng. Sự phát triển của vạn vật phụ thuộc vào mặt trời, ánh nắng mặt trời có thể mang lại ánh sáng và hơi ấm, có tác dụng diệt khuẩn, cũng có thể nâng cao khả năng miễn dịch của con người, thúc đẩy quá trình tổng hợp vitamin...

Thực tiễn nhiều năm đã chứng minh rằng ngôi nhà tràn ngập ánh sáng là dấu hiệu phong thủy tốt. Gia đình sống trong ngôi nhà này thường làm ăn suôn sẻ, sức khỏe dồi dào và có quý nhân phù trợ trong sự nghiệp.

Ngôi nhà tam hợp

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ một nhà nếu như tam hợp thì đó là điều vô cùng may mắn. Yếu tố tam hợp đó là cửa chính ngôi nhà, bếp và khu vực ban công hợp phong thủy với tuổi, mệnh của chủ nhà. Khi ngôi nhà được thiết kế tam hợp sẽ giúp tạo được nhà nguồn vượng khí tổng hòa cho cả ngôi nhà.

Khi bạn sống trong ngôi nhà như vậy, sẽ có nhiều cơ hội ăn nên làm ra, càng sống lâu càng dễ thăng tiến, giàu có, cuộc sống vô cùng hạnh phúc, con cái luôn hiếu thuận giỏi giang.

4 dấu hiệu của căn nhà càng ở lâu càng có lộc, phúc khí đầy nhà, làm gì cũng dễ phát tài - đừng dại mà chuyển chỗ ở hay bán đi dù được giá cao! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

​​​​*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phạm đại kỵ trong bài trí Quả cầu phong thủy, tai hại đủ đường, tiền mất tật mang

quả cầu phong thủy là một trong những vật phẩm phổ biến nhất hiện nay được các gia chủ bai trí trong nhà hoặc cửa hàng để thu hút tài lộc. Thế nhưng, nếu bài trí không đúng sẽ mang lại nhiều hậu quả khó lường.

TIN MỚI NHẤT