Cô gái Đài Loan từng nặng 120kg chia sẻ bí quyết giảm 60kg chỉ trong 10 tháng

Luyện tập 15/11/2018 05:00

Từng rất tự ti với thân hình quá khổ của mình, tuy nhiên, chỉ sau 10 tháng, cô gái này đã giảm liền tới 60kg để lấy lại được vóc dáng gọn gàng, cân đối.

Một cô gái người Đài Loan đã chia sẻ về bí quyết giảm 60kg trong 10 tháng của mình trên mạng xã hội. Sau đó, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng và trở thành nguồn cảm hứng cho các cô gái khác đang sở hữu thân hình quá khổ.

Cô gái Đài Loan từng nặng 120kg chia sẻ bí quyết giảm 60kg chỉ trong 10 tháng - Ảnh 1

Trước đó, cô gái này từng đạt mốc cân nặng khủng là 120kg. Nhờ áp dụng theo những chế độ ăn mới, kết hợp với việc tập luyện chăm chỉ nên 10 tháng sau, cô gái này đã lấy lại được vóc dáng gọn như ý muốn. Theo chia sẻ thì vào mỗi tháng, cô gái này đều lắng nghe cơ thể của mình và thực hiện việc giảm cân một cách nghiêm túc.

Trong 3 tháng đầu tiên, cô gái này chia sẻ thực đơn của mình như sau:

- Bữa sáng: 1 chiếc bánh bao hấp.

- Bữa trưa và bữa tối: 1 bát salad rau xanh với thịt nạc kèm theo 1 ly nước trái cây ít đường.

Cô gái Đài Loan từng nặng 120kg chia sẻ bí quyết giảm 60kg chỉ trong 10 tháng - Ảnh 2

Tháng đầu tiên, cô gái này đã giảm được 7kg nhờ thực hiện chế độ ăn trên nhưng vẫn chưa có sự khác biệt nhiều về ngoại hình. Để an ủi bản thân, cô gái này còn tự thưởng cho mình một bữa thịt nướng vào cuối tháng giảm cân đầu tiên.

Cô gái Đài Loan từng nặng 120kg chia sẻ bí quyết giảm 60kg chỉ trong 10 tháng - Ảnh 3

Sang tháng thứ 2, cô gái này đã dừng uống trà sữa và không còn bị cám dỗ bởi những lời mời ăn uống từ bạn bè của mình. Cô tiếp tục giảm thêm 7kg và chỉ còn 106kg khi kết thúc tháng giảm cân thứ 2.

Cô gái Đài Loan từng nặng 120kg chia sẻ bí quyết giảm 60kg chỉ trong 10 tháng - Ảnh 4

Tuy nhiên, khi bước vào tháng thứ 3, chế độ ăn kiêng này đã không còn hiệu quả nhiều nữa. Do đó, cô gái này bắt đầu phải tìm đến những phương pháp tập luyện để đốt cháy mỡ thừa song song với việc ăn kiêng. Hàng ngày, mục tiêu mà cô gái này đặt ra là chạy bộ 3km nhưng vì quá béo nên cô chỉ có thể đi bộ nhanh trong giai đoạn này. Kết thúc tháng thứ 3, cô gái này giảm thêm 4kg nữa.

Cô gái Đài Loan từng nặng 120kg chia sẻ bí quyết giảm 60kg chỉ trong 10 tháng - Ảnh 5

Mọi thứ dần trở nên khó khăn hơn khi cô gái này bước vào tháng giảm cân thứ 4. Lúc này, cô bắt đầu phải thay đổi tiếp chế độ ăn kiêng của mình. Thực đơn ăn kiêng mới được chia ra như sau:

- Bữa sáng: khoai lang, trứng luộc, chuối, sữa chua không đường.

- Bữa trưa và bữa tối vẫn giống như 3 tháng đầu tiên.

Để giảm cân hiệu quả hơn, cô gái này còn chạy bộ xung quanh nhà và nhảy dây 30 phút/ngày. Cuối tháng thứ 4, cô giảm thêm được 6kg.

Cô gái Đài Loan từng nặng 120kg chia sẻ bí quyết giảm 60kg chỉ trong 10 tháng - Ảnh 6

Ở tháng thứ 5, cô vẫn tiếp tục việc ăn kiêng và tập luyện như vậy. Sau đó, cân nặng của cô đã giảm xuống chỉ còn 88kg. Đến tháng thứ 6, thân hình của cô gái này đã thon gọn hơn và giờ thì cô có thể chạy bộ tới 5km/ngày. Lúc này, cân nặng của cô chỉ còn 81kg vào cuối tháng thứ 6.

Cô gái Đài Loan từng nặng 120kg chia sẻ bí quyết giảm 60kg chỉ trong 10 tháng - Ảnh 7

Khi bước vào tháng thứ 7, thực đơn ăn kiêng của cô gái này tiếp tục được điều chỉnh như sau:

- Bữa sáng: khoai lang, trứng luộc, chuối, sữa chua không đường, trái cây ít đường (táo, ổi) để bổ sung thêm nhiều chất xơ.

- Bữa trưa: salad rau, thịt nạc, trái cây ít đường.

- Bữa tối: dưa chuột, bí ngô luộc, bột yến mạch và trái cây ít đường (cam, lê).

Cuối tháng thứ 7, cân nặng của cô gái này chỉ còn ở mức 75kg. Sang tới tháng thứ 8, cô gái này đã nâng mục tiêu tập luyện của mình lên 10km chạy bộ/ngày nên cân nặng giảm xuống còn 70kg. Cho đến tháng thứ 9, cô chỉ còn nặng 66kg và lúc này đã có thể sử dụng được thắt lưng.

Cô gái Đài Loan từng nặng 120kg chia sẻ bí quyết giảm 60kg chỉ trong 10 tháng - Ảnh 8

Cuối cùng, nhờ kiên trì cố gắng không ngừng nghỉ nên sau tháng thứ 10, cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, như ý cùng số cân nặng ở mốc 60kg.

Đây quả là một kết quả tuyệt vời mà cô gái này xứng đáng có được. Sau khi chia sẻ về kế hoạch giảm cân trong suốt 10 tháng của mình, cô gái này đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực và được nhiều người quan tâm tìm kiếm hơn.

Muốn thanh lọc đường ruột, hỗ trợ giảm cân không gì tốt bằng 12 loại thực phẩm quen thuộc này

Hệ tiêu hóa của chúng ta luôn cần được thanh lọc theo thời gian, và có những thực phẩm rất quen thuộc có thể giúp ích cho việc này tốt hơn bất kỳ loại thuốc nào bạn cần.

TIN MỚI NHẤT