Những lưu ý khi xịt nước hoa mà bạn gái nào cũng nên nhớ để trở nên quyến rũ hơn

Chỉ cần áp dụng vài tips đơn giản sau đây thì chúng mình vẫn thơm và sexy bất chấp thời tiết mà không gây khó chịu cho người xung quanh.

Nước hoa luôn được xem như là một loại mỹ phẩm không thể thiếu cho cả nam và nữ, tuy nhiên những lưu ý khi xịt nước hoa theo khảo sát của các chuyên gia thì không nhiều người tìm hiểu và biết đến. Thế nên đã xảy ra nhiều trường hợp người sử dụng không hài lòng với sản phẩm của mình khi mua về dẫn đến sự hiểu nhầm cho đơn vị cung cấp.

Xịt riêng nước hoa lên quần áo trước khi mặc

Vào mùa hè, nếu lo lắng nước hoa tiếp xúc với mùi hôi cơ thể và bị biến mùi, bạn hãy thử xịt nước hoa vào áo thay vì xịt trực tiếp lên da. Bạn có thể xịt riêng vào áo tầm 10-20 phút trước khi mặc, lưu ý xịt vào mặt trong của áo bởi nước hoa có thể làm ố màu vải, nhất là vải màu trắng.

Những lưu ý khi xịt nước hoa mà bạn gái nào cũng nên nhớ để trở nên quyến rũ hơn - Ảnh 1

Một cách khác hay ho hơn chính là thể xịt nước hoa vào một miếng bông gòn rồi cho vào túi áo, túi quần, hoặc gói vào trong áo lót, nhờ vậy mùi hương sẽ đều và thơm nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, nếu bạn từng nghe đến mẹo pha nước hoa với nước rồi đổ vào khay đựng của bàn là hơi nước để là quần áo cho thơm, tuyệt đối đừng áp dụng nếu không muốn bị hỏng bàn là.

Chỉ xịt nước hoa vào một vài điểm "chiến lược"

Như bạn đã biết, xịt nước hoa vào những điểm có mạch đập trên cơ thể sẽ giúp khuếch tán mùi hương tốt hơn. Tuy nhiên, vào mùa hè, đừng tham xịt hết những điểm này nếu không muốn tra tấn những người xung quanh. Hãy chọn 1 - 2 điểm mà bạn ưa thích như sau gáy, cổ tay hoặc khuỷu tay. Cách này giúp đảm bảo rằng chỉ khi đến gần bạn, người khác mới ngửi thấy mùi hương, không bị "tra tấn" dù đứng cách xa vài mét.

Trong trường hợp bạn mặc váy, hãy xịt nước hoa vào khoeo chân. Nhờ vậy, mỗi khi bạn bước đi, mùi hương sẽ khuếch tán lên trên, tạo ra hiệu ứng thơm vương vấn cuốn hút mà không gây khó chịu.

Giữ cơ thể sạch sẽ

Những lưu ý khi xịt nước hoa mà bạn gái nào cũng nên nhớ để trở nên quyến rũ hơn - Ảnh 2

Mùi cơ thể ảnh hưởng rất nhiều đến hương nước hoa. Bạn biết đấy, nước hoa là thứ giúp tạo mùi hương chứ không phải sản phẩm khử mùi, bởi vậy nếu bạn dùng nước hoa với mục đích xử lý mùi hương khó ngửi của cơ thể (do lười vệ sinh cá nhân) thì không những công cốc mà còn nhận lại hỗn hợp mùi hương hết sức í ẹ. Bởi vậy, dù loại nước hoa bạn dùng có thơm cỡ nào, bạn vẫn cần chú trọng vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Cơ thể càng sạch sẽ, tinh tươm bao nhiêu thì hương nước hoa sẽ càng thăng hoa bấy nhiêu.

Còn một lưu ý nữa là khi dùng lăn khử mùi, bạn hãy chọn loại không có hương liệu để không làm ảnh hưởng đến hương thơm của nước hoa.

Không cần phải ăn kiêng hay tập thể dục vất vả, chỉ cần ăn chậm bạn sẽ khỏe mạnh và đẹp lên trông thấy

Nghe có vẻ khó tin nhưng chỉ cần bạn ăn chậm hơn so với bình thường nhưng lại có thể giúp bạn giảm cân và xinh đẹp rất nhiều đấy nhé.

TIN MỚI NHẤT