Cô nàng văn phòng bật mí cách giảm gần 4kg sau 2 tuần

29/06/2019 12:00

Thùy Linh không có nhiều thời gian tập luyện nên chú trọng vào việc ăn uống, hạn chế bớt lượng tinh bột và tiêu thụ khoảng 1000 calo mỗi ngày.

Thùy Linh, 23 tuổi, đang sống và làm việc tại Đà Nẵng thú nhận có niềm đam mê 'bất tận' với đồ ăn. Cô nàng từng có lúc 'ngốn' hết một chiếc rưỡi pizza trong ngày. Đến lúc nhận ra cơ thể nặng nề và đòi hỏi lượng đồ ăn ngày một nhiều, Linh hạ quyết tâm thay đổi bản thân để bảo vệ sức khỏe.

Linh chia sẻ với Ngoisao.net rằng cô bắt đầu công cuộc giảm cân ở mốc 57,6 kg và chọn phương pháp ăn low carb nhưng chỉ hạn chế tinh bột chứ không kiêng hoàn toàn. "Không có tinh bột cơ thể dễ mệt mỏi, uể oải lắm, lại làm công việc đòi hỏi sự tập trung cao nữa nên mình chỉ hạn chế thôi chứ không cắt hoàn toàn carb. Mình giảm dần lượng mỡ, tinh bột và cố gắng duy trì thói quen đó. Đặc biệt là không quá áp lực chuyện phải xuống cân, sẽ rất dễ stress".

Buổi sáng cô nàng ăn uống thoải mái và không có quá nhiều thay đổi so với trước đây. Buổi tối Linh tranh thủ thời gian để tự nấu ăn, tuyệt đối không nhịn ăn, bỏ đói cơ thể. "Do tính chất công việc hành chính khá bận nên bữa trưa mình thường đặt đồ ăn sẵn ở các tiệm chuyên làm đồ low carb. Mỗi bữa rơi vào khoảng 450 calo, mình thấy khá no".

Sau khoảng 5 ngày, Linh nhận thấy cơ thể không 'đòi' ăn nhiều như trước nữa. Các bữa cũng dần tiêu thụ ít lại. Trung bình, cô nàng 'nạp' khoảng 1000 - 1200 calo mỗi ngày. "Bữa nào cũng được ăn ngon, lại không phải kiêng khem quá nhiều nên mình thấy thoải mái, không có khó khăn gì mấy. Thỉnh thoảng mình vẫn đi ăn pizza, nem chua rán, pasta... nhưng chỉ ăn được lượng rất ít. Chỉ ăn khoảng miếng rưỡi pizza là đã no. Do ăn lowcarb trong 5 ngày dạ dày mình có vẻ đã thu nhỏ lại nhiều. Mình cũng bất ngờ vì trước đây có thể ăn đến cái rưỡi pizza.".

Ngoài ra, Thùy Linh cũng uống nhiều nước và chú trọng detox cho cơ thể: "Mình áp dụng công thức đơn giản thôi, 5 lát cam vàng, 4 lát táo, 4 lát chanh và 5 lát dưa leo, cho vào chai nước lọc để tủ lạnh qua đêm là xong".

Đối với chế độ tập luyện, Linh thú nhận lịch làm việc thất thường khiến cô mất tiền mua gói tập nhưng vẫn phải bỏ ngang. "Trong 16 ngày từ lúc bắt đầu công cuộc giảm cân thì mình chỉ tập được 7 buổi. Phần lớn là bài tập đốt mỡ. Hôm nào có thời gian đến phòng tập mình sẽ ăn nhiều hơn chút, còn không thì sẽ ăn bớt lại".

Sau 16 ngày, Linh giảm được gần 4 kg. "Ban đầu mình thấy cơ thể cũng không có gì thay đổi nhiều nhưng mọi người nói nên mới cân thử thì thấy xuống được 3,6 kg. Cơ thể cũng nhẹ nhàng, năng động hơn. "Mình mong muốn giảm được khoảng 4 kg nữa cho phù hợp với chiều cao 158 cm của mình. Hơn nữa ăn uống lành mạnh cũng làm mình thấy vui vẻ và nhẹ nhàng cả về tinh thần lẫn thể chất", Linh khẳng định.

Bạn đang xem bài viết trong chuyên mục Làm đẹp cùng chuyên gia trên Phụ nữ và gia đình
Xem thêm chủ đề liên quan:
Xem thêm bài viết liên quan :
5 thói quen quan trọng tác động trực tiếp đến quá trình giảm cân
Không vừa ăn vừa xem tivi hay đi bộ nhẹ nhàng sau bữa ăn sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình giảm cân.
XEM TIẾP
Thói quen cực quan trọng tác động mạnh tới việc giảm cân thành công hay không
Mong muốn giảm cân mà vẫn còn duy trì những thói quen này thì còn lâu bạn mới có hi vọng thành công.
XEM TIẾP
Lý do gạo lứt là tinh bột tốt, thường có trong chế độ ăn giảm cân
Hàm lượng chất xơ cao trong gạo lứt giúp nhanh no bụng cùng nguồn mangan dồi dào, hỗ trợ tổng hợp chất béo hiệu quả.
XEM TIẾP
CUỘN XUỐNG ĐỂ XEM THÊM